Váy cưới phát sáng – xu hướng thời trang cưới của tương lai

11:30, 20/12/2017 bởi: Hiếu
 1 bình luận  0 love

Váy cưới phát sáng là một xu hướng mới cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Với kiểu váy cưới này, các cô dâu sẽ được hóa thân thành nàng công chúa đẹp lung linh trong chính tiệc cưới cổ tích của mình.

Sau năm 2017 với xu hướng tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới sân vườn hiện các weedding planner của năm 2018 đã chọn lựa phong cách dạ tiệc sang trọng. Đi kèm theo đó là những bộ váy cưới tông tím Ultra Violet lãng mạn đúng như đề xuất của viện Pantone về sắc màu của năm.

Viện màu Pantone công bố Ultra Violet là màu của năm 2018
Viện màu Pantone công bố Ultra Violet là màu của năm 2018
Tối qua ngày 7-12-2017, Viện màu Pantone (Pantone Color Institute) đã công bố màu tím Ultra...

Đặc biệt một số cô dâu còn chọn váy cưới phát sáng (led weeding dress) để diện cho tiệc cưới của mình. Những bộ váy cưới lộng lẫy kết hợp cùng ánh sáng từ đèn led bên trong sẽ khiến cô dâu như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Led weeding dress – chiếc áo cưới trong mơ

Led weeding dress là một loại áo cưới đặc biệt xuất hiện cách đây không lâu trên làng thời trang cưới quốc tế. Mẫu váy cưới này lấy ý tưởng từ bộ váy dạ hội của Lọ Lem khoác lên người trong đêm tiệc của hoàng tử.

Mẫu váy xòe thần tiên có khả năng tỏa sáng trong màn đêm khiến không ít cô dâu mê mẩn.

Váy cưới phát sáng 20

Chiếc váy lấp lánh như Lọ Lem trong truyện cổ tích luôn là ước mơ của mọi cô dâu

Họ ước mơ được khoác nó lên người trong lễ cưới của mình. Để hiện thực ước mơ này thì các nhà thiết kế đã vận dụng những kỹ thuật đặc biệt để tạo nên những chiếc váy phát sáng như thế.

Váy cưới phát sáng được làm từ vải satin bắt sáng tốt và vải sợi quang đặc biệt. Với cấu trúc này thì chiếc váy cưới sẽ có thể phát sáng lung linh như một ánh cầu vồng trong đêm.

váy cưới phát sáng 17

Những chiếc váy cưới phát sáng được làm từ một câu trúc đặc biệt và phức tạp

Chiếc váy phát sáng đầu tiên trên thế giới

Trong sự kiện Met Gala 2016, ngôi sao điện ảnh Mỹ Claire Danes đã diện 1 chiếc váy phát sáng lung linh cực kỳ ấn tượng. Theo ghi nhận của giới thời trang thì đây được xem là chiếc váy dạ hội phát sáng đầu tiên trên thế giới.

váy cưới phát sáng

Ngôi sao điện ảnh Mỹ Claire Danes thực sự như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích

Lúc bước vào đại sảnh của Met Gala 2016 với chiếc váy phát sáng màu xanh thiên thanh, Claire Danes đã khiến mọi người phải tự hỏi rằng: “Phải chăng phép màu có thật?

Để tạo nên chiếc váy phát sáng kỳ diệu này, Zac Posen – nhà thiết kế tiết lộ: bộ váy trở nên lung linh trong đêm tối là nhờ lớp lót bằng sợi quang học trong suốt kèm theo 30 chiếc pin nhỏ được lắp dưới lớp organza mềm mại.

váy cưới phát sáng 2

Chiếc váy phát sáng thực sự là một tuyệt tác nghệ thuật

Trở thành trào lưu của showbiz Việt

Sau khi xuất hiện tại dạ tiệc gây quỹ Met Gala 2016, chiếc váy phát sáng của Claire Danes đã được nhiều sao Việt học hỏi và cập nhật. Trên thảm đỏ sự kiện âm nhạc MAMA 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Angela Phương Trinh trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý bởi bộ váy màu trắng phát sáng.

váy cưới phát sáng 3

Angela Phương Trinh gây chú ý đặc biệt với chiếc váy phát sáng

Nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2017 vừa qua, Mâu Thủy làm vai trò vedette trong chiếc váy phát sáng vô cùng ấn tượng. Cũng tại đây, MC Thanh Thanh Huyền khiến giới mộ điệu thời trang và khán giả thích thú khi bước ra sân khấu với chiếc váy phát sáng cúp ngực xòe vô cùng ấn tượng.

váy cưới phát sáng 4

MC Thanh Thanh Huyền

váy cưới phát sáng 9

Và Mâu Thủy cũng xuất hiện ấn tượng cùng váy phát sáng

Gần đây nhất, Á hậu Kiko Chan cũng đã diện 1 chiếc đầm dạ hội phát sáng tương tự trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 20117 vừa qua.

váy cưới phát sáng 15

Á hậu Kiko Chan là sao Việt mới nhất diện mốt lạ này

Được dự đoán trở thành xu hướng váy cưới của tương lai

Với kiểu dáng lộng lẫy đặc trưng cùng khả năng phát sáng đặc biệt, những chiếc led-dress đang được các nhà thiết kế váy cưới chú ý. Hiện nay đã có rất nhiều chiếc váy cưới phát sáng, còn gọi là led-wedding-dress được ra đời.

váy cưới phát sáng 5

Một số mẫu thiết kế váy cưới phát sáng đã được giới thiệu ở Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2017

váy cưới phát sáng 14

Các cô dâu sẽ thực sự hóa thân thành công chúa với váy cưới phát sáng

Mỗi cô dâu xuất hiện trong những chiếc led weeding dress điều lộng lẫy như một giấc mơ. Nó biến tiệc cưới của cặp đôi thực sự trở thành một đám cưới thần tiên cổ tích. Cô dâu sẽ như một àng Lọ lem xinh đẹp trong vòng tay chú rể hoàng tử.

váy cưới phát sáng 12

Ngày càng nhiều các mẫu váy cưới phát sáng để các cô dâu chọn lựa

Chúng ta hãy cùng đón xem kiểu váy này có trở thành xu hướng mới của váy cưới trong năm 2018 không nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất