Váy cưới Lihi Hod biến giấc mơ trở thành hiện thực

09:19, 04/06/2014 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  1 love

Những chiếc váy cưới tuyệt đẹp và vô cùng quyến rũ của Lihi Hod chính là những giấc mơ đã trở thành hiện thực dành tặng cô dâu trong ngày cưới

Thương hiệu váy cưới Lihi Hod vừa cho ra mắt những chiếc váy cưới độc đáo và đẹp như một huyền thoại cổ tích. Bộ sưu tập được thiết kế từ những nguyên liệu vô cùng cao cấp, thu thập từ nhiều nơi trên thế giới như: chiffon lụa, lụa satin cao cấp, pha lê Swarovski, đá quý và kỹ thuật thời trang tân tiến. Đây chính là những chiếc váy cưới thể hiện được tâm tư của Lihi Hod: sáng tạo những chiếc váy cưới cũng chính là việc biến giấc mơ trở thành hiện thực.

Váy cưới Lihi Hod marrywedidng 3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kiểu váy cưới suôn nhẹ, phong cách đơn giản và sang trọng với áo hai dây ren nổi. Váy được may từ vài chiffon mỏng nhẹ và xẻ tà đầy quyến rũ

Váy cưới lihi hod marrywedding 1

Váy cưới may bằng lụa satin trơn bóng màu trắng kem, kiểu cúp ngực. Dáng váy mang theo chút phong cách nửa cổ điển nửa hiện đại, thích hợp cho các cô dâu yêu phong cách đám cưới vintage

váy cưới Lihi hod marrywedding 9 Váy cưới lihi hod marrywedding 11

Hai mẫu váy cưới ren đuôi cá điển hình dành cho cô dâu có thân hình thon thả, yêu thích thời trang. Chất liệu ren cao cấp vẫn là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho đám cưới.

Những chiếc váy cưới đuôi cá là phần không thể thiếu trong các bộ sưu tập váy cưới. Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập của Lihi Hod là việc những chiếc váy luôn được sử dụng chất liệu mỏng nhẹ, mang lại sự thoải mái cho cô dâu. Bên cạnh đó, các chi tiết đính đá quý, pha lê Swarovski mang lại ánh nhìn quý phái, sang trọng cho cô dâu.

váy cưới lihi hod marrywedding 4

Váy cưới ren đuôi cá có phần áo choàng lửng tạo nên vẻ quý phái, sang trọng mang phong cách lộng lẫy của một nữ hoàng

Váy cưới lihi hod marrywedding 2

Một chút phá cách, một chút táo bạo, đó là kiểu áo liền quần dành cho thời trang cưới. Vượt qua khỏi mọi giới hạn thời trang, các nhà thiết kế đã đưa tới cho các cô dâu hình tượng mới khi đưa bộ jumpsuits mới lạ, gợi cảm vào bộ sưu tập. Một đám cưới ngoài trời và cô dâu diện trang phục thế này sẽ là tâm điểm của tất cả mọi người.

Váy cưới lihi hod marrywedding 5

Chiếc váy cưới ren crop-top giúp cô dâu khoe được vòng eo thon cũng như vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu

Váy cưới Lihi Hod marrywedding 8

Váy cưới phong cách tiểu thư với chất liệu lụa bóng sang trọng và những họa tiết đá quý được thêu tay tinh xảo

Váy cưới Lihi hod marrywedding 7

Lihi Hod được sinh ra và lớn lên ở Tel Aviv ( Israel) , và thiết kế thời trang chính là phần không thể thiếu trong cuộc đời của cô. Lihi Hod đã khởi đầu sự nghiệp bằng việc gặp gỡ định mệnh với nhà thiết kế lừng danh John Galliano, và sau đó cô đã làm việc với ông ở Paris. Lihi đã dành nhiều tháng làm việc với John Galliano của Dior, cô chuyên phát triển các chi tiết của bộ phận thời trang cao cấp.

IVY

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất