Váy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hội

02:10, 30/04/2018 bởi: Cào Cào
 2 bình luận  0 love

Vào mùa lễ hội cuối năm, những chiếc váy cưới với chi tiết đính kim sa, hay thêu hoa lấp lánh họa tiết ánh kim sẽ giúp cô dâu trở nên cực kì nổi bật và lộng lẫy trong lễ cưới của mình

Mùa cuối cuối năm là mùa rộng ràng nhất. Cô dâu tất bật chuẩn bị váy áo cho đám cưới trọng đại đời mình. Trở thành nữ hoàng của đêm tiệc là mong muốn của bất kì cô dâu nào, vì vậy, việc chọn một phong cách váy cưới với họa tiết đính kim sa lấp lánh sẽ làm tôn lên gu thời trang sành điệu của cô dâu cũng như giúp cô dâu trở nên thật lộng lẫy, cuốn hút. Những chiếc váy màu ánh kim sẽ gợi lên phong cách tiệc tùng, xa hoa và là sự lựa chọn thật hoàn hảo cho dịp lễ cuối năm này.

Tuy theo sở thích của mình mà các cô dâu có thể chọn may váy đính sequin lấp lánh, thêu họa tiết gắn các sợ kim tuyến hay chọn may vải, chất liệu lấp lánh. Bạn cũng nên chú ý điều tiết các phụ kiện lấp lánh sao cho hòa hợp với toàn bộ tang phục cũng như không gian lễ cưới nhé!
 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hộiVáy cưới kiêu sa cho cô dâu mùa lễ hội
Nguồn: Từ Ngôi sao.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất