Váy cưới hở lưng gợi cảm cho cô dâu

16:02, 07/05/2014 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  2 love

Nếu cho rằng, những chiếc váy cưới chỉ cần đuợc chăm chút thật đẹp phía trước thì bạn đã lầm. Xu hướng váy cưới có phần lưng áo được may cầu kỳ hay hở lưng gợi cảm bắt đầu được chú ý từ đầu mùa cưới năm nay, và sẽ tiếp tục là xu hướng được yêu thích trong năm tới.

Váy cưới hở lưng được các cô dâu phương Tây đặc biệt yêu thích vì vẻ gợi cảm, nét lãng mạn mơ màng hợp khung trời mùa thu. Những mẫu váy này được thiết kế theo phong cách truyền thống kín đáo ở phía trước nhưng lưng sau lại nhấn bằng chi tiết cut out khá táo bạo. Với đặc điểm này nên dù trên cùng một chiếc váy nhưng cô dâu lại có tới hai phong cách đối lập, vừa hiền dịu, hoài cổ, vừa hiện đại, trẻ trung.

Váy cưới hở lưng 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhng cô dâu s hu tm lưng thon, đp không nên b qua nhng mu váy này đ khoe khéo ưu đim ca mình.

Váy cưới hở lưng có kiểu khoe trọn vẹn tấm lưng ong nà nuột, kéo dài từ bờ vai cho tới thắt lưng, có kiểu khoét theo hình giọt lệ giữa sống lưng, lại có kiểu “ngụy trang” bằng lớp ren hoa mỏng manh, lãng mạn. Đồng thời chất liệu ren khiến cô dâu không mất đi vẻ thanh lịch.

Nếu không gặp phải những định kiến từ gia đình, các cô dâu có thể tham khảo một số xu huớng váy cuới hở lưng mới nhất duới đây để “biến” mình thành cô dâu lộng lẫy và gợi cảm nhất ngày cuới.

váy cưới hở lưng 5

Váy cưới h lưng ph biến hơn c là kiu dáng đuôi cá, ôm sát đường cong cơ th – Mt mu trong b sưu tp váy cưới mùa xuân 2015 ca Galia Lahav

váy cưới hở lưng 3

Kiu váy h lưng trong BST ca Kenneth Pool đuc nhn nhá bng đung nút may dc sng lưng và cht liu ren to phong cách c đin, sang trng

váy cưới hở lưng 4

váy cưới hở lưng 2

Vi ren mng vi ha tiết đng điu kín phía trước và cách điu phía sau thân váy va đm bo tính thm m li phù hp vi quan nim và cá tính ca nhiu cô dâu Vit.

váy cưới hở lưng 6

Phong cách c đin, sang trng vi đung x thng dc sng lưng. Phn voan lưi trong sut “có cũng như không” làm ni bt v đp ca tm lưng thon 

váy cưới hở lưng 7

Phn lưng trong sut vi các chi tiết ren đc đáo – Tht khó hình dung ra s phá cách ca chiếc váy nếu ch quan sát t phía trước.

vay cưới hở lưng 8

Cht liu vi voan mng cùng kiu rt vai quyến rũ khiến cô dâu như mt n thần trong bc tranh thi kỳ Phc hưng. 

váy cưới hở lưng 9

Vi nhng kiu váy này, cô dâu hn chế s dng ph kin rườm rà vì nó s ln át v đp ca váy, chỉ một chiếc nơ mỏng để tạo điểm nhấn 

Khi diện những chiếc váy hở lưng, cô dâu cần chăm chút nhiều hơn cho làn da phía sau, thậm chí có thể đánh phấn để cân bằng màu sắc giữa mặt, cổ, gáy và lưng. Mặc dù những mẫu váy cưới được may bằng chất liệu mỏng manh nhưng cô dâu đừng quên sử dụng đồ nội y màu da hoặc silicon để tạo đường cong gợi cảm.

Huyền Phạm

Ảnh: Elle

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất