Trầm trồ trước chiếc váy cưới đơn giản sang trọng của Miranda Kerr

16:12, 17/07/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Trong chiếc váy cưới đơn giản sang trọng từ Dior Haute Couture, siêu mẫu Miranda Kerr đã chính thức nên duyên với CEO Snapchat Evan Spiegel.

“Chuyện tình chị em” dường như đang trở thành hiện tượng “nóng” trên khắp thế giới. Nếu như tại châu Á, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang khiến công chúng hân hoan thì ở nước Mỹ, siêu mẫu Miranda Kerr cũng gây chấn động không kém.

Ít ngày trước, cô nàng đã chính thức nên duyên vợ chồng với CEO trẻ tuổi của Snapchat – Evan Spiegel. Dù cách biệt tới 7 tuổi nhưng hai người trông vẫn rất xứng đôi vừa lứa, bởi Miranda nổi tiếng là nàng mẫu có vẻ đẹp “bất tử”. Xuất hiện gần đây trong chiếc váy cưới đơn giản sang trọng từ Dior Haute Couture, Miranda lại càng tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới đơn giản sang trọng miranda kerr

Miranda Kerr và Evan Spiegel vừa tổ chức đám cưới bí mật cách đây ít ngày

Được biết, chiếc váy cưới đặc biệt này là do đích thân Giám đốc Sáng tạo của Dior – bà Maria Grazia Chiuri thiết kế. Sau khi đính hôn vào tháng 7 năm ngoái, Miranda đã có những liên tưởng cụ thể về chiếc váy cưới trong mơ. Trước hết, cô muốn một chiếc váy cưới đơn giản sang trọng tương tự như thiết kế mà minh tinh Grace Kelly đã mặc vào đám cưới năm 1956.

Ngoài ra, cô cũng muốn tái hiện phần nào vẻ đẹp của huyền thoại thời trang Audrey Hepburn trong đám cưới vào năm 1954. Ngay từ đầu, Miranda đã nhắm vào thương hiệu Dior và chia sẻ rằng: “Có cô gái nào lại không mơ được mặc một chiếc váy cưới đẹp như cổ tích của Dior cơ chứ!”.

váy cưới đơn giản sang trọng miranda kerr maria

Chiếc váy cưới đơn giản sang trọng mà Miranda mặc là một thiết kế của Giám đốc Sáng tạo thương hiệu Dior – bà Maria Chiuri

Cảm hứng chủ đạo bao trùm chiếc váy cưới của Miranda là vintage. Nổi lên với danh xưng “thiên thần nội y”, Miran Kerr đã từng thử sức với vô số thiết kế táo bạo và “khoe” trọn vẻ đẹp hình thể. Thế nhưng khi bước vào hôn nhân lần thứ hai, cô tự thấy bản thân đã “đằm” đi rất nhiều. Điều ấy thể hiện rõ rệt trên chiếc váy cưới Dior Coture khá “kín cổng cao tường” với phần thân dài quét đất và chất liệu satin trắng. Đây chính là đặc trưng cơ bản của những mẫu váy cưới nổi tiếng thập niên 1960.

váy cưới đơn giản sang trọng miranda kerr audrey

Chiếc váy được truyền cảm hứng từ huyền thoại Audrey Hepburn

váy cưới đơn giản sang trọng miranda kerr grace kelly

Và minh tinh Grace Kelly

Nhà thiết kế Maria Chiuri cho biết: “Miranda yêu cầu tôi làm cho cô ấy một chiếc váy cưới đơn giản sang trọng, vừa mơ màng cổ tích nhưng cũng phải thật bí ẩn”. Quả thật, nàng siêu mẫu đã có được thiết kế đúng như mơ ước. Chiếc váy cưới nổi bật trong chính vẻ tối giản trơn láng, kết hợp với họa tiết hoa thêu 3D phủ kín toàn thân và chiếc lúp đội đầu nữ tính kiểu cổ điển.

Điểm danh sao ngoại từng làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân
Điểm danh sao ngoại từng làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân
Sẽ thế nào khi các sao nữ hàng đầu thế giới bước khỏi ánh hào quang và hóa thân thành nàng phụ...

Dù người trong cuộc không công bố nhưng dựa vào khung giá phổ thông của dòng sản phẩm Dior Haute Couture, có thể ước lượng giá của thiết kế này không dưới 200.000 USD (khoảng 4,5 tỷ đồng).

váy cưới đơn giản sang trọng miranda kerr và chồng

Miranda Kerr và Evan Spiegel gặp nhau lần đầu tại một sự kiện của nhà mốt Louis Vuiton vào 2014. Đến giữa năm sau, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ. Đám cưới của hai người diễn ra bí mật và chỉ có sự hiện diện của 45 bạn bè thân thiết nhất.

Bé Flynn – con trai của Miran với chồng cũ Orlando Bloom đóng vai người mang nhẫn cho mẹ. Dù không tổ chức rầm rộ nhưng hôn lễ này vẫn được đánh giá là một trong những sự kiện đáng quan tâm nhất tại Mỹ năm 2017.

Mời bạn cùng xem video do Vogue Mỹ thực hiện về quá trình chụp bộ ảnh mặc váy cưới Dior của nàng siêu mẫu xinh đẹp:

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất