6 kiểu váy cưới đẹp nhất 2020 mà bạn không phải lo sợ lỗi mốt

17:02, 14/04/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Kết hôn là việc trọng đại của một đời người nên bất cứ cô dâu nào cung mong muốn mình xuất hiện hoàn hảo nhất trong ngày cưới. Và một chiếc váy cưới đẹp chính là yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên thật lộng lẫy.  Nhiều nhà thiết kế thời trang đã tạo […]

Kết hôn là việc trọng đại của một đời người nên bất cứ cô dâu nào cung mong muốn mình xuất hiện hoàn hảo nhất trong ngày cưới. Và một chiếc váy cưới đẹp chính là yếu tố quan trọng giúp bạn trở nên thật lộng lẫy.  Nhiều nhà thiết kế thời trang đã tạo ra những chiếc váy cưới tuyệt vời, độc đáo cho năm 2020 và đảm bảo chúng sẽ không bao giờ lỗi mốt. Dưới đây là bộ sưu tập các kiểu váy cô dâu hàng đầu đã được giới thiệu trong năm 2020 và chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thật ấn tượng khi khoác lên mình trong ngày cưới.

Váy cưới kiểu Ball Gown

váy cưới đẹp váy cưới kiểu Ball Gown

Nguồn: zuhairmurad.com

Đây chính là một trong những trang phục cưới truyền thống nhất, và có thể chắc chắn rằng kiểu váy cưới đẹp này sẽ không bao giờ lỗi mốt. Bạn sẽ cảm thấy nét cổ điển và hoàng gia khi diện kiểu váy cưới này trong ngày trọng đại của mình. Trong năm 2020, phần trên vẫn là ôm sát cơ thể để khoe những đường nét nửa trên thân, đồng thời nó cũng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho phần hông tuyệt đẹp của cô dâu. Thiết kế phần váy dưới phồng xòe giúp bạn lúc nào cũng ngọt ngào và nữ tính như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Nhìn tổng thể, với một chiếc chiếc áo bó sát để tô thêm những nét gợi cảm kết hợp  với một chiếc váy rộng và xòe, thì chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Và đặc biệt, kiểu váy này phù hợp với mọi dáng người nên đây thật sự là một lựa chọn đáng để các cô dâu xem xét.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới đẹp phong cách Boho

váy cưới đẹp váy cưới phong cách Boho

Nguồn: Pinterest

Váy cưới mang phong cách Boho phóng túng đang tiếp tục quay trở lại và thu hút được rất nhiều sự chú ý. Thông thường, với chất liệu ren, rũ và dáng dài là những điểm nhấn đặc biệt ấn tượng và khác biệt để thu hút mọi ánh nhìn tại một đám cưới trong năm 2020. Vào những ngày nắng, bạn muốn cảm thấy thoải mái nhất có thể, và với một chiếc váy cưới theo phong cách Boho, bạn có thể thoải mái kết hợp với bất cứ đôi giày nào mà bạn muốn. Kiểu váy cưới này rất lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển và bạn thậm chí còn có thể đi chân trần.Kiểu váy cưới đẹp này khi khoác lên mình cô dâu sẽ toát lên sự tự do, thanh lịch, thoải mái và đặc biết nó sẽ không bao giờ lỗi thời.

Váy cưới màu

váy cưới đẹp váy cưới màu

Nguồn: negovias.com

Bạn yêu thích đám cưới của mình theo phóng cách cổ điển những bạn lại muốn một màu sắc gì đó mới mẻ hơn thay vì màu trắng của những chiếc váy cưới đơn giản đẹp truyền thống. Các màu sắc như rượu sâm banh, xanh sẫm, xanh dương và đỏ chính là những sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày cưới của bạn. Những màu sắc đó chưa từng lỗi mốt và đang rất hợp thời trang trong năm 2020 khi nói đến những chiếc váy cô dâu đẹp. Bạn sẽ trông thật sự nổi bật và khác biệt. Nếu bạn không muốn đi quá xa khỏi một chiếc váy cưới mang phong cách truyền thống thì màu hồng pastel chính  là chọn lựa hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô dâu thích sự táo bạo thì màu đỏ và xanh sẫm vẫn sẽ phù hợp hơn với bạn một cách tuyệt vời. Đây chính là những thiết kế tỏa sáng với sự truyền thống kết hợp sự độc đáo trong màu sắc mới mẻ.

Váy cưới suông

váy cưới đẹp váy cưới suông

Nguồn: daviadmeister.com

Váy cưới suông là những chiếc váy cưới theo hình dạng tự nhiên của bạn. Kiểu váy cưới đẹp này gợi lên sự thanh lịch và đơn giản. Nếu bạn là một cô dâu nhỏ nhắn thì đây là phong cách dành cho bạn. Không có nhiều lớp, nhiều tầng nên sự thoải mái là cảm giác mà bạn sẽ cảm nhận được đầu tiên khi khoác lên mình chiếc váy này. Bạn thậm chí sẽ không cảm nhận được lớp vải trên người vì chiếc váy cưới này rất nhẹ và bạn chắc chắn sẽ có thể dễ dàng di chuyển xung quanh những bàn tiệc để chào hỏi và chụp hình với mọi người. Nhiều cô dâu nghĩ rằng, váy cưới suông chỉ phù hợp với những người có vóc dáng đẹp để khoe được những đường cong trên cơ thể. Nhưng đó không hẳn là nhận định đúng đắn, nếu bạn biết lựa chọn loại vải và kết hợp các họa tiết trang trí một cách khéo léo thì cho dù bạn có hơi to con thì vẫn có thể trở nên xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

Váy cưới đuôi cá

váy cưới đẹp váy cuois đuôi cá

Nguồn: Donna Salado

Không phải là một kiểu váy cưới mới lạ nhưng váy cưới đuôi cá là kiểu thiết kế chưa bao giờ bị đánh giá là lỗi mốt.Nếu bạn muốn khoe vóc dáng tuyệt đẹp của mình, váy cưới đuôi cá luôn là phong cách phù hợp nhất dành cho bạn – những cô dâu yêu thích phong cách gợi cảm sang trọng. Toàn bộ những đường cong cơ thể bạn sẽ được phô bày một cách khéo léo giúp thiêu đốt mọi ánh nhìn trong ngày cưới của bạn, phần đuôi cá bắt đầu từ đầu gối  trải rộng ra sàn khiến bạn thật sự trở nên lộng lẫy. Tuy nhiên kiểu váy cô dâu đẹp này không thật sự phù hợp với tất cả dáng người, nó chỉ thích hợp với nhưng cô nàng có thân hình đẹp và muốn mọi người được chiêm ngưỡng nó.

Váy cưới tạo hiệu ứng thị giác

váy cưới đẹp váy cưới tạo hiệu ứng thị giác

Nguồn: Pinteres

Váy cưới thêu hay váy cưới tạo hiệu ứng thị giác ngày càng trở nên phổ biến. Trong năm 2020, chúng được xem là một trong những xu hướng đáng để bạn quan tâm và bạn có thể tạo ra ảo giác trên bất kỳ phần nào của chiếc váy, bất kỳ bộ phận nào của cơ thể khi bạn khoác lên mình. Váy cưới thêu hay váy cưới tạo hiệu ứng thị giác nói chung có sự kết hợp tuyệt vời giữa sự thanh lịch, cổ điển và những đường nét thêu thủ công trong các thiết kế, nó giúp bạn trở nên tỏa sáng, lấp lánh và gợi cảm. Màu sắc phản chiếu từ chiếc váy cô dâu đẹp này chắc chắn dành cho một cô gái muốn mình trở nên thật sự nổi bật trong trong ngày trọng đại của cuộc đời. Nghe có vẻ như kiểu váy cưới này không dành cho những cô dâu mong muốn giữ gìn nét truyền thống. Nhưng không phải vật, sự thật là bạn vẫn có thể kết hợp sự truyền thống và hiện đại bằng cách thêm các chi tiết độc đáo lên trên những thiết kế váy cưới cổ điển để đạo ra một chiếc váy như bạn mong muốn.

Trên đây là top 6 kiểu váy cưới đẹp trong năm 2020 và không bao giờ lỗi mốt  mà Marry mong muốn mang đến cho bạn để giúp bạn – những cô dâu trong tương lai sẽ luôn lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất