Gợi ý váy cưới đẹp cho cô dâu tổ chức hôn lễ ở biển

11:22, 28/02/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cùng Marry tham khảo những mẫu váy cưới đẹp – độc đáo dành cho những hôn lễ lãng mạn ở biển.

Hôn lễ ở biển luôn là ước ao của nhiều cô gái bởi không chỉ  không gian vô cùng lãng mạn mà đây hứa hẹn là khoảng thời gian vô cùng thú vị mà bạn được tận hưởng cùng chàng. Để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày cưới, đặc biệt là trong bối cảnh biển xanh, sóng vỗ rì rào, các cô dâu nên có những cân nhắc thật kĩ trong việc lựa chọn váy cưới đẹp. Marry xin gửi đến bạn đọc một số gợi ý cực thú vị để các cô dâu tương lai có thể tham khảo nhằm tìm cho mình bộ cánh ưng ý nhất trong ngày cưới.

Những lễ cưới ở biển sẽ là dịp vô cùng hoàn hảo để bạn khoác lên mình những chiếc váy ngắn với tông màu nhã nhặn. Điểm nhấn thú vị của những chiếc váy cưới đẹp này chính là các chi tiết đan móc được điểm tô dọc theo thân, vai hoặc chân váy. Bạn cũng có thể tham khảo phong cách boho hoang dại để có thêm sự lựa chọn trong tủ đồ ngày cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới cô dâu 1 váy cưới cô dâu 2 váy cưới cô dâu 3 váy cưới cô dâu 4 váy cưới cô dâu 6 váy cưới cô dâu 7 váy cưới cô dâu 8

Ngoài ra, những bữa tiệc tối cũng không thể thiếu các mẫu đầm dài sang trọng, để tạo sự mới lạ cho khách mời và ngay cả “đức lang quân”, bạn hãy chọn các thiết kế có độ suôn dài, tha thướt với các chất liệu mềm mại như lụa, chiffon, tulle,… với các tông màu nhẹ nhàng như trắng, kem hoặc pastel.

váy cưới cô dâu 10 váy cưới cô dâu 11 váy cưới cô dâu 12 váy cưới cô dâu 13 váy cưới cô dâu 14 váy cưới cô dâu 15 váy cưới cô dâu 16

Để  thật lộng lẫy vào ngày cưới, phái đẹp cũng không nên bỏ qua các món phụ kiện, trang sức kết hợp với chiếc váy cưới. Với những lễ tiệc ở biển, bạn nên chọn các món trang sức có điểm nhấn to bản với chất liệu như vàng, bạc được đính kết thêm các vỏ ốc hoặc những hạt đá màu sắc rực rỡ để tôn lên nét đẹp và vẻ quyến rũ.

váy cưới cô dâu 24 váy cưới cô dâu 25 váy cưới cô dâu 22 váy cưới cô dâu 21 váy cưới cô dâu 22

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất