Váy cưới cho cô dâu mang bầu để trông vẫn thoải mái và sành điệu

10:55, 22/01/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Bạn đang mang thai và không biết lựa chọn một chiếc váy như thế nào cho ngày trọng đại nhất đời mình? Cô dâu luôn phải trông thật đẹp và rạng rỡ trong hôn lễ, vì vậy những chiếc váy cưới dành riêng cho những cô dâu đang mang thai sẽ giúp bạn cảm thấy […]

Bạn đang mang thai và không biết lựa chọn một chiếc váy như thế nào cho ngày trọng đại nhất đời mình? Cô dâu luôn phải trông thật đẹp và rạng rỡ trong hôn lễ, vì vậy những chiếc váy cưới dành riêng cho những cô dâu đang mang thai sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất. Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về cô dâu nên điều bắt buộc là chiếc váy mang lại vẻ ngoài tốt nhất cho bạn. Điều này có thể hơi khó khăn nhưng không phải là không thể. Dưới đây là một số mẫu váy cưới cho cô dâu mang bầu, tôn lên vóc dáng của cô dâu mà vẫn trông xinh xắn và thanh lịch.

Váy cưới với vải tuyn và tay cánh tiên

Chiếc váy cưới cho cô dâu mang bầu đầu tiên trong danh sách của chúng ta là chiếc váy cánh tiên hoàn chỉnh với vẻ ngoài như một nàng công chúa. Chất liệu có màu trắng hoàn toàn với vải tuyn từ trên xuống dưới. Chiếc váy cưới này có cổ áo hình chữ V nông, vừa sành điệu nhưng vẫn đủ bảo thủ. Tay áo là dạng cánh tiên, được kết nối với  thiết kế hoa và vải tuyn đi qua cánh tay tạo nét cổ tích của một nàng công chúa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới cho cô dâu mang bầu để trông vẫn thoải mái và sành điệu

Chiếc váy cưới này có thắt lưng với thiết kế hoa ở trung tâm nên bạn vẫn trông thanh lịch trong khi vẫn thoải mái và bụng cũng sẽ không bị thắt chặt. Phần sau có ruy băng ở trung tâm để chiếc váy có thể được điều chỉnh theo sở thích của cô dâu để tạo sự thoải mái trông suốt hôn lễ cho cô dâu đang mang thai. Chiếc váy được thiết kế đi thẳng xuống mà không có thêm thiết kế hay họa tiết nào khác, chỉ đơn giản là vảy tuyn màu trắng để tạo nên sự thanh lịch.

Váy cưới ren và họa tiết hoa

Chúng ta có một chiếc váy cưới cho cô dâu mang  bầu với màu trắng cổ điển có ren ở phần trên và vải tuyn cho phần dưới. Phần trên của váy cưới được tạo nên bằng chất liệu vải ren có cổ áo hình chữ v. Các họa tiết trên vảo ren có hình ảnh hoa và cây nho. Vải  ren cũng được tiếp tục tận dụng về phía tay áo và tạo sự vừa vặn với khuỷu tay, giống như tay áo loa kèn. Tay áo được cắt tỉa với nhiều ren trên các cạnh của nó. Điều này làm phần trên của váy cưới cho cô dâu mang bầu  có sự cân bằng của hiện đại và cổ điển.

Váy cưới cho cô dâu mang bầu để trông vẫn thoải mái và sành điệu

Một số mảnh vải ren đi xuống phần dưới của váy được phủ lớp vải tuyn trên nền trắng. Điều này mang lại cho phần dưới của chiếc váy một thiết kế tinh tếvà khéo léo che đi phần bụng của cô dâu đang mang thai.

Váy cưới đuôi dài

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy cưới cho cô dâu mang bầu thanh lịch hơn và khiến mọi người ngạc nhiên thì chiếc váy này là nó dành cho bạn. Nó được thiết kế màu trắng trơn được phủ bằng vải tuyn và ren. Phần trên có đường viền cổ áo ngọt ngào, sau đó, nó được bao phủ bởi ren với cổ áo hình chữ v. Ren có các họa tiết hoa, lá, pha lê và hạt được khâu trên đó. Tay áo kết thúc ở phần cẳng tay nhưng có một phần rộng phía trước để cánh tay cô dâu có thể di chuyển tự do mà không bị vướng víu.

Váy cưới cho cô dâu mang bầu để trông vẫn thoải mái và sành điệu

Váy cô dâu có phần eo thẳng tạo nên sự gọn gàng. Một số thiết kế ren mở rộng đến phần dưới cùng, nổi bật với những chiếc lá và hoa. Chiếc váy cưới dành cho bà bầu có phần đuôi dài đằng sau nó, tạo nên một sự hoành tráng và lãng mạn.

Váy cưới cổ chữ V với thắt lưng tinh xảo

Váy cưới dành cho cô dâu mang bầu tiếp theo này là dành cho cô dâu đang mong đợi sự sang trọng và sành điệu! Phần trên cùng có đường viền cổ hình chữ v và được kết cườm phức tạp. Chất liệu cho thiết kế và các lớp vẫn là vải ren và vải tuyn tinh tế. Bao phủ cánh tay là tay áo giả ren với thiết kế hình chiếc lá chạm đến khuỷu tay của cô dâu. Eo được chít bởi một vành đai ruy băng màu trắng và phần dưới có một số dây leo họa tiết lá ren tinh tế.

Mặt sau có thiết kế chữ v sâu, khoe lưng cô dâu và phần dưới cùng ở thắt lưng chứa ruy băng để điều chỉnh kích thước. Chiếc váy cưới dành cho cô dâu mang bầu này sẽ thật hoàn hảo cho một đám cưới nhỏ nhưng vẫn rất thanh lịch.

Váy cưới với các họa tiết hoa

Vải tuyn và ren tiếp tục được vận dụng để thiết chiếc váy cưới này bời sự nhẹ nhàng và bồng bềnh của chất liệu vải. Phần trên cùng màu trắng của váy cưới dành cho cô dâu mang bầu có đường viền cổ áo ngọt ngào và được bao phủ hoàn toàn bởi ren. Phần vải ren được tạo điểm nhấn bởi họa tiết lá và hoa cho thiết kế trên cùng chạy xuống và phần tay áo. Tay áo được làm từ ren và kéo dài xuống cẳng tay. Mặt sau có thiết kế hình chữ V rộng, hoàn hảo để khoe một chút gợi cảm của phần lưng.

Váy cưới cho cô dâu mang bầu để trông vẫn thoải mái và sành điệu

Các  họa tiết hoa và lá được trang trí chạy dài xuống phần đuôi áo tạo nên hiệu ứng những cánh hoa rơi thật đẹp và lung linh.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất