Khám phá bí mật xa xỉ đằng sau chiếc váy cưới của Song Hye Kyo

10:54, 01/11/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Cuối cùng thì thông tin về chiếc váy cưới của Song Hye Kyo cũng đã được hé lộ. Xứng tầm đẳng cấp của chủ nhân siêu sao, thiết kế này có nguồn gốc rất xa xỉ.

Vậy là sau 3 tháng khiến người hâm mộ “đau tim”, cuối cùng thì đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức diễn ra vào chiều 31-10 tại khách sạn sang trọng nhất Hàn Quốc – Shilla. “Đám cưới quốc dân” quy tụ hàng chục sao lớn của làng giải trí Hàn và thu hút sự chú ý của truyền thông trên toàn châu Á. Mọi thông tin dù là nhỏ nhất của hôn lễ này đều khiến người hâm mộ xôn xao không ngớt và trong số đó, chiếc váy cưới của Song Hye Kyo không phải ngoại lệ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo trang Star2, thiết kế này quả thật có đẳng cấp rất xứng tầm với chủ nhân của nó. Cụ thể, chiếc váy cưới của Song Hye Kyo là một sản phẩm từ Dior Haute Couture. Đây là sản phẩm được đích thân Giám đốc Sáng tạo nhà Dior là bà Maria Grazia Chiuri thiết kế. Chưa cần bàn tới từng chi tiết trên chiếc váy cưới, chỉ cần nhìn vào nguồn gốc thương hiệu và danh tính nhà tạo mốt cũng đủ thấy được độ xa xỉ của sản phẩm này.

Thương hiệu Christian Dior có tên đầy đủ là Christian Dior S.A và được thành lập từ năm 1946. Với lịch sử lâu đời và uy tín trên lĩnh vực kinh doanh thời trang, Dior hiện nay đang là một trong những thương hiệu xa xỉ được yêu thích nhất thế giới. Trung bình mỗi thiết kế thuộc dòng Dior Haute Couture không bao giờ có giá thấp hơn 200.000 USD (khoảng 4,5 tỷ đồng). Nếu là sản phẩm do đích thân giám đốc sáng tạo tham gia sản xuất, giá thành có thể còn “đội” lên cao hơn.

Trong thập niên qua, Dior luôn nổi tiếng với những thiết kế mang phong cách nữ tính nhẹ nhàng và tinh tế. Trước Song Hye Kyo, nhiều siêu sao quốc tế cũng đã tin chọn trang phục cưới từ nhà Dior, đặc biệt trong số đó phải kể đến siêu mẫu Miranda Kerr. Hồi tháng 7 năm nay, siêu mẫu đã diện một chiếc váy cưới từ Dior Haute Couture để nên duyên cùng CEO trẻ tuổi của Snapchat – Evan Spiegel.

Thông tin không thể
Thông tin không thể "hot" hơn về đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Cùng Marry cập nhật những thông tin "nóng bỏng tay" về đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo...

Chiếc váy cưới của Song Hye Kyo có chất liệu chủ đạo là lụa Mikado và được thêu ren thủ công. Thiết kế này được xây dựng theo đúng phong cách yêu thích của mỹ nhân họ Song là cổ điển và tinh tế. Tất nhiên để có được sản phẩm như ý thì nàng cũng phải chi một khoản “khủng”, ước tính lên tới hơn 3 tỷ đồng.

Cô dâu đã diện váy cưới xa xỉ, còn chú rể thì mặc vest có nguồn gốc ra sao? Câu trả lời chính là cả hai đều rất yêu thích Dior. Trong ngày cưới hôm qua, Song Joong Ki cũng mặc một thiết kế từ Dior Homme với mức giá ước tính khoảng hơn 100 triệu đồng.

Ngoài ra, từ bộ ảnh cưới chính thức, công chúng cũng dễ dàng nhận thấy cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều diện trang phục cưới theo kiểu quý tộc châu Âu xưa cũ. Đây có lẽ là xúc cảm ảnh mà Song Hye Kyo luôn mơ về từ thuở còn thơ bé.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đã kịp “soi” ra nhẫn cưới của Song Hye Kyo là sản phẩm từ Chaumet Bee my love. Chiếc nhẫn được làm từ 18k vàng trắng và có giá khoảng 450 triệu đồng.

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đích thực là câu truyện cổ tích ngoài đời thực khiến triệu người ngưỡng mộ. Chúc cho cô dâu và chú rể sẽ có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và bình yên bên nhau.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất