Tips chọn váy cưới cho cô dâu mập trở nên thon gọn hơn

12:56, 20/04/2020 bởi: Chi Hảo Nguyễn Trần
 0 bình luận  0 love

Ngày cưới là ngày mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Nếu chọn váy cưới cho các nàng mảnh mai có vẻ khá dễ dàng. Thì việc chọn váy cưới cho cô dâu mập, mũm mĩm lại khó hơn một tẹo. Nhưng các cô dâu của […]

Ngày cưới là ngày mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Nếu chọn váy cưới cho các nàng mảnh mai có vẻ khá dễ dàng. Thì việc chọn váy cưới cho cô dâu mập, mũm mĩm lại khó hơn một tẹo.

Nhưng các cô dâu của Marry à, dù nàng có thân hình tròn trịa cũng đừng lo lắng nhé. Chỉ cần đọc bài viết này, nàng chắc chắn sẽ tìm được mẫu váy cưới ưng ý nhất cho mình. Cùng xem qua những mẫu váy cưới cho người mập mà Marry gợi ý dưới đây nha.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

chọn váy cưới cho cô dâu mập trở nên thon gọn hơn

Váy cưới cho cô dâu mập – form chữ A là lựa chọn tối ưu

Điều đầu tiên cần lưu ý khi chọn váy cưới cho cô dâu béo, chính là form dáng. Hãy cân nhắc đến một chiếc váy chữ A xoè nhẹ, bồng bềnh. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu cho các nàng mũm mĩm, nên chọn áo có phần eo cao một chút để  vòng 2 nhìn thon gọn hơn.

Váy cưới cho cô dâu mập - form chữ A là lựa chọn tối ưu

Về phần tà áo của váy, khi chọn áo cưới cho cô dâu mập nên là dạng xoè tròn, dài hơn so với chiều cao thật. Nàng nên đi cùng một đôi giày cao gót thanh thoát, sẽ giúp cô dâu ăn gian chiều cao mà còn trông rất nhẹ nhàng, thon gọn.

Áo có tay sẽ giúp che đi khuyết điểm cánh tay tròn trịa

Cô dâu tròn người sẽ khá ngại khi để lộ cánh tay của mình. Vì thế, khi chọn váy cưới cho người mập thì nên ưu tiên những chiếc váy có điểm nhấn khác. Có thể sử dụng những hoạ tiết mỏng ở phần eo, cổ và tay áo để đánh lừa thị giác.

Váy cưới cho cô dâu mập áo có tay

Ngoài ra, các nàng nên chọn những chiếc váy có cổ V sâu vừa phải để khoe khéo vòng 1 đầy đặn. Hoặc dáng cổ hướng xuống, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

Váy cưới cho cô dâu mập cố chữ V

Váy cưới cho người mập nên ưu tiên những chiếc váy có tay, vải xuyên thấu để che nhẹ khuyết điểm cánh tay tròn trịa. Kết hợp cùng một lớp ren mỏng trên tay áo, tăng thêm phần điệu đà và sang trọng không khém.

Ưu tiên chất liệu khi chọn váy cưới cho cô dâu mập

Hãy luôn nhớ rằng, nếu chọn sai chất liệu có thể khiến cô dâu mũm mĩm trở nên nặng nề hơn. Ưu tiên lựa chọn các chất liệu vải có độ rũ, như : lụa, satin,… nhớ rằng chất liệu càng nhẹ nhàng, thì trông nàng sẽ càng thon gọn bấy nhiêu.

Váy cưới cho cô dâu mập chất liệu váy cưới

Trước khi chọn vải may, nàng cần bàn bạc kĩ với nhà thiết kế của mình về chất liệu phù hợp. Bên cạnh đó, những điểm cắt cúp ở một số vị trí trên váy cũng rất quan trọng, giúp tạo thêm điểm nhấn và sụ gợi cảm.

Váy cưới cho cô dâu mập chú ý đến chất liệu vải

Lưu ý đến các chi tiết trên váy cưới

Khi chọn váy cưới cho cô dâu mập, chúng ta hay nghĩ chỉ cần thêm tay áo hoặc chi tiết ở eo là ổn. Tuy nhiên, hãy đặc biệt lưu ý đến các chi tiết nhỏ, kết hợp với chất liệu vải ren nhẹ nhàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Nàng dâu béo nên chọn váy có các đường xếp dọc theo phần tùng váy, để tạo cảm giác thon gọn và cao ráo hơn.

Váy cưới cho cô dâu mập chi tiết váy cuới

Dáng áo xoè nhẹ, bồng bềnh và có độ dài hơn so với chiều cao, đi kèm một đôi giày cao gót chính là lựa chọn tốt nhất. Đừng quên chú trọng thêm vào phần cổ áo, làm sao để khoe vòng 1 đầy đặn vừa phải nhé.

Thần thái luôn luôn làm nên tất cả

Có một điều chắc chắn đúng, đó chính là thần thái sẽ làm nên tất cả. Dù bạn có tự ti về thân hình tròn trịa, hay lo lắng liệu chiếc váy cưới có thực sự phù hợp với mình? Hãy luôn nhớ rằng, chỉ cần luôn mang trong mình một khí chất ngút ngàn, bạn chắc chắn sẽ là nữ hoàng trong ngày trọng đại của mình.

Váy cưới cho cô dâu mập thần thái luôn quan trọng

Vừa rồi là một vài tips chọn váy cưới cho cô dâu mập, do Marry gợi ý riêng cho các cô dâu của mình. Mong rằng các nàng dâu sẽ chọn được cho mình một chiếc váy cưới thật đúng ý, tôn lên những điều đẹp nhất ở các bạn. Và đừng quên khoe chiếc váy cưới trong mơ của bạn ở bên dưới phần bình luận cho Marry biết nữa nhé!

Nguồn: Internet.

Truy cập website Marry hoặc trang fanpage hằng ngày để cập nhật thêm nhiều tips hay ho nữa nha!

 

 

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất