Chọn váy cưới cho cô dâu gầy dễ dàng chỉ với 5 nguyên tắc

10:06, 19/04/2020 bởi: Chi Hảo Nguyễn Trần
 0 bình luận  0 love

Trong quá trình chọn váy cưới, những cô dâu siêu gầy luôn cảm thấy rất tự ti. Không ít người trong số đó cho rằng việc chọn váy cưới cho cô dâu gầy rất khó. Nhưng nàng đâu biết rằng, mọi thứ sẽ ổn thoả chỉ với 5 nguyên tắc của Marry sau đây. Trên […]

Trong quá trình chọn váy cưới, những cô dâu siêu gầy luôn cảm thấy rất tự ti. Không ít người trong số đó cho rằng việc chọn váy cưới cho cô dâu gầy rất khó. Nhưng nàng đâu biết rằng, mọi thứ sẽ ổn thoả chỉ với 5 nguyên tắc của Marry sau đây.

Trên thực tế, với thân hình gầy và mảnh mai, bạn có thể chọn cho mình khá nhiều kiểu quần áo đẹp. Tuy nhiên, lựa chọn áo cưới cho người gầy quả là không hề đơn giàn. Cách chọn váy cưới đẹp, chính là chọn kiểu váy phù hợp với từng dáng người khác nhau. Nếu muốn chọn váy cưới cho cô dâu gầy, bạn chắc chắn không thể bỏ qua 5 quy tắc sau:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nguyên tắc chọn váy cưới cho cô dâu gầy

  1. Hiểu rõ tỷ lệ cơ thể

Các cô dâu siêu gầy thường có tỷ lệ cơ thể 3 vòng khá bằng nhau, dáng người thẳng. Tạng người gầy thường có phần xương quai xanh lộ rõ, phần cổ không mấy đầy đặn. Vì “không có da, có thịt” nhiều, nên nếu người đối diện nhìn vào sẽ có cảm giác thiếu sức sống. Vì vậy, khi chọn váy cưới cho người gầy, ta cần chú trọng vào những nhược điểm kể trên.

Nguyên tắc chọn váy cưới cho cô dâu gầy hiểu rõ tỉ lệ cơ thể

Việc hiểu rõ tỷ lệ cơ thể của chính mình cũng giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn áo cưới. Nên bàn bạc kĩ với nhà thiết kế hoặc chuyên gia đồ cưới, cân nhắc thật kỹ những lựa chọn bạn đang có nhé.

      2. Lựa chọn màu sắc váy cưới phù hợp

Trong ngày trọng đại, đa số các nàng dâu đều thích chọn những tông màu tươi sáng. Những màu nhẹ nhàng như: trắng, hồng pastel, xanh pastel, tím nhạt,… rất được chưng dụng. Vậy nên, lựa chọn màu sắc áo cưới cũng rất quan trọng và nên được cân nhắc kỹ lưỡng. Khi chọn váy cưới cho cô dâu gầy, không nên chọn những màu quá sặc sỡ, có hoạ tiết rườm rà. Như vậy sẽ khiến bạn trở thành một bình hoa di động, kém tinh tế.

Nguyên tắc chọn váy cưới cho cô dâu gầy màu sắc váy

Cũng không nên chọn những tone màu sẫm, như: đỏ bordeux, đen, xanh đậm, chocolate,… Vì những màu tối sẫm sẽ cho cảm giác gầy gòm, thu nhỏ cơ thể lại, càng lộ rõ khuyết điểm cơ thể. Để chắc chắn bạn nên mặc mẫu váy cưới bạn muốn vào, sau đó chụp một bức ảnh để xem tỉ lệ khi lên hình thế nào. Không gì tốt hơn khi nhìn chính mình trên ảnh và xem tổng thể bộ váy khi lên hình thế nào đâu nhỉ.

Nguyên tắc chọn váy cưới cho cô dâu gầy màu sắc váy

     3. Chọn hoạ tiết trên váy

Đây cũng là một nguyên tắc quan trọng khi chọn váy cưới cho cô dâu gầy. Nên tránh những mẫu váy có dáng suông làm bằng satin, lụa có chứa nhiều họa tiết to rối mắt. Bạn nên cân nhắc chiếc váy với hoạ tiết nhỏ, vừa mắt và không quá sặc sỡ. Cần tránh các loại váy cưới có chất liệu mỏng, ôm sát người vì rất dễ làm lộ nhược điểm gầy gò.

Nguyên tắc chọn váy cưới cho cô dâu gầy hoạ tiết trên váy

      4. Chọn dáng váy hợp với tạng người

Trong quá trình chọn váy cưới cho cô dâu gầy, cần hạn chế tối đa các loại váy bó sát, dáng váy đuôi cá dài. Với các cô dâu có dáng người thấp, gầy thì nên chọn những mẫu váy có phần gấu chạm đất. Kết hợp với hở vai và búi tóc sẽ giúp cô dâu trông hoàn hảo.

Nguyên tắc chọn váy cưới cho cô dâu gầy dáng váy phù hợp

Trái lại, với các cô dâu cao, gầy thì có thể chọn mẫu váy ngắn đầu gối và dài dần về phía đuôi. Váy cưới cho cô dâu gầy cần cân nhắc kỹ dáng phù hợp vì đây là phần quan trọng nhất.

Nguyên tắc chọn váy cưới cho cô dâu gầy dáng váy phù hợp

      5. Để kiểu tóc lệch vai

Kiểu tóc lệch vai là sự lựa chọn tối ưu cho các cô dâu quá gầy. Làm lu mờ đi phần xương quai xanh lộ rõ, và phần ngực kém đầy đặn. Ngoài ra, kiểu tóc lệch vai còn giúp tạo điểm nhấn cho bờ vai tinh tế, thêm phần hút mắt người đối diện.

Nguyên tắc chọn váy cưới cho cô dâu gầy để tóc lệch vai

Vừa rồi là 5 nguyên tắc quan trọng khi chọn váy cưới cho cô dâu gầy. Chỉ với 5 quy tắc này, chắc chắn các cô dâu của Marry sẽ chọn được chiếc váy ưng ý. Đừng quên khoe váy cưới của bạn vào phần bình luận bên dưới nhé!

Hãy truy cập website marry.vn và trang fanpage Marry hằng ngày để cập nhật thêm những bí quyết khác. Mong rằng các cô dâu của Marry sẽ luôn xinh đẹp, tràn đầy hạnh phúc.

 

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất