Ngất ngây với bộ sưu tập váy cưới cao cấp Xuân/Hè 2018 của Ziad Nakad

15:16, 01/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Tại Tuần lễ thời trang Xuân – Hè Paris 2018 vừa qua, nhà thiết kế thời trang dạ hội và váy cưới cao cấp người Li-băng Ziad Nakad đã trình diễn một bộ sưu tập đẹp như một huyền thoại. Mỗi chiếc váy đều khiến các cô gái trầm trồ ngưỡng mộ và mơ ước được trở thành cô dâu trong ngày cưới.

Lấy cảm hứng từ nữ thần mùa màng của Hy Lạp cổ đại Demeter, bộ sưu tập mang đến cho người mặc hình ảnh nhẹ nhàng mà mạnh mẽ. Trong đó có nhiều mẫu thiết kế váy cưới cao cấp được gia công cực kỳ chi tiết và tinh xảo cùng những gam màu đậm chất thần thoại như: xanh dương, tím, trắng ngà…

Những chiếc váy cưới cao cấp mang hình ảnh nữ thần

Đối với bộ sưu tập thời trang cao cấp cho mùa cưới Xuân – Hè 2018 của mình, nhà thiết kế Ziad Nakad của Lebanon đã quyết định biến nó thành bữa tiệc của những nữ thần.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới cao cấp 1

Trong bộ sưu tập, chúng ta thấy hình ảnh của nữ thần Bánh mì, mẹ Trái đất, nữ thần hoa quả. Đây còn là hình ảnh có từ lâu đời trong nền văn minh lúa mì ở trong vùng Eleusis, Crete, Thrace và Peloponnese của Hy Lạp.

váy cưới cao cấp 2

Ý tưởng thiết kế đầy chất thần thoại

Giải thích về cách phối màu và chất liệu, Ziad Nakad chia sẻ: “Những bộ cánh giống như một cánh chim bay qua cánh đồng, hoàn toàn tự do. Nó lướt qua những bầu trời đầy màu sắc, huyền ảo“.

váy cưới cao cấp 3

Sắc màu trong bộ sưu tập là màu xanh nhạt của bầu trời hòa lẫn với màu vàng và vàng của lúa mì, màu xanh lá cây của trái đất, san hô của đại dương và cây đồng ở lúc hoàng hôn.

Hoa văn bông lúa mì lấp lánh trên những chiếc váy, là biểu tượng đặc trưng nhất của nữ thần nông nghiệp, mùa màng Demeter.

váy cưới cao cấp 4

Một trong những bí quyết thành công của bộ sưu tập là chất liệu. Nhà thiết kế đã sử dụng nhiều chất liệu thiên nhiên như: tơ lụa, thun voan, lông thú nhân tạo.

Kết hợp thêm kỹ thuật đính đá, thêu hoa văn, kết cườm… những chiếc váy trở nên lộng lẫy, lung linh hơn bao giờ hết.

váy cưới cao cấp 5

Khả năng ứng dụng tuyệt vời

Trong bộ sưu tập này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy hình ảnh của những chiếc váy cưới cao cấp hoặc trang phục thảm đỏ của các ngôi sao.

Hoa văn cành lá và bông hoa lúa mì trong bộ sưu tập được dự đoán sẽ trở thành xu hướng váy cưới Xuân – Hè 2018. Bộ sưu tập của Ziad Nakad còn đóng một vai trò tinh tế và gợi kỷ niệm cuộc sống gia đình các nước phương Tây.

váy cưới cao cấp 6

Sản phẩm của một tài năng thiết kế

Ziad Nakad được xem là một niềm tự hào của giới thời trang Li-băng. Ông nổi tiếng là nhà ảo thuật có khả năng biến những bộ váy cưới trở nên lộng lẫy và nữ tính.

Ziad Nakad mang tên ông cũng được xem là thương hiệu hàng đầu về thời trang cao cấp (haute couture) tại thành phố Beirut (Li-băng).

váy cưới cao cấp 14

Hiện tên tuổi của ông không dừng lại trong nước mà phủ sóng hầu hết khắp các sàn diễn thời trang từ Li-băng, Trung Đông, châu Á, châu Âu… Những sản phẩm của Ziad xuất hiện phổ biến tại nhiều sự kiện thời trang quốc tế lớn tại Milano, liên hoan phim Cannes…

Váy phụ dâu họa tiết Floral - xu hướng mới cho đám cưới Xuân-Hè 2018
Váy phụ dâu họa tiết Floral - xu hướng mới cho đám cưới Xuân-Hè 2018
Các thiết kế váy phụ dâu Floral dài chấm gót được Brides giới thiệu này hứa hẹn sẽ trở thành xu...

Với bộ sưu tập Demeter, Ziad Nakad dành riêng cho người phụ nữ mạnh mẽ, hào phóng những tuyệt tác lấy cảm hứng từ vị nữ thần gần gũi nhất với con người.

Chiếc váy cưới cao cấp như một biểu tượng của sự hoàn hảo và hòa bình. Nó còn mang ý nghĩa sung túc, viên mãn cho cuộc sống lứa đôi.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất