Vân tay dự đoán “hút vàng” ở phụ nữ” vân thủ tài đầy của cải, vân phụng nhãn dư dả đến già

16:03, 16/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

3 kiểu vân tay này chắc hẳn sẽ là mơ ước của nhiều người bởi đều nó đều dự đoán “tiền vào như nước”, giàu có sung túc cả đời. Tướng mặt, vân tay, chỉ tay,… của mỗi người là những thứ có thể giúp đoán được phần nào cuộc đời của người ấy. Tuy không chính […]

3 kiểu vân tay này chắc hẳn sẽ là mơ ước của nhiều người bởi đều nó đều dự đoán “tiền vào như nước”, giàu có sung túc cả đời.

Tướng mặt, vân tay, chỉ tay,… của mỗi người là những thứ có thể giúp đoán được phần nào cuộc đời của người ấy. Tuy không chính xác hoàn toàn, nhưng phần nào tính cách, cuộc đời cũng được hiện lên. Theo đó, những người có ba loại vân tay này được dự đoán càng về già càng có “đồng ra đồng vào”.

3 kiểu vân tay được dự đoán hút vàng nếu phụ nữ sở hữu nó

Nhìn vào bàn tay con người có thể đoán được một phần cuộc sống của người ấy.

Bàn tay có vân thủ tài

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vân thủ tài là tên gọi loại vân có những đường vân nằm ở phía dưới ngón trỏ, với nhiều đường vân nằm chồng chéo lên nhau sẽ tạo nên hình lưới và giống như một hình vuông. Theo sách nhân tướng học, những người có kiểu vân tay này được cho là cực kỳ may mắn, thể hiện một cuộc sống “tiền vào như nước” và chẳng bao giờ cạn kiệt.

Không chỉ vậy, những người có kiểu vân tay này còn được dự đoán sẽ giàu có, của cải chất đầy, dư dả khi về già, bởi họ đều là những người thông minh trong việc quản lý kinh tế.

3 kiểu vân tay được dự đoán hút vàng nếu phụ nữ sở hữu nó

Bàn tay có vân thủ tài.

Bàn tay có vân tam báo

Vân tam báo là một trong những kiểu vân rất hiếm có. Kiểu vân tay có 3 đường nằm song song với nhau trên ngón tay trỏ. Nhiều người tin rằng những người sở hữu kiểu vân tay này thuộc dạng biết cách làm ăn, nhanh giàu có, dễ phát tài. Không chỉ thế, họ còn có những sự may mắn hơn người, dễ dàng thành công.

Chính vì thế, những người có vân tam báo thường không cần quá suy nghĩ về chuyện tiền bạc bởi tương lai của họ đang ngời sáng ở phía trước.

3 kiểu vân tay được dự đoán hút vàng nếu phụ nữ sở hữu nó

Bàn tay có vân tam báo.

Bàn tay có vân phụng nhãn

Kiểu vân phụng nhãn được biết là có một hình như con mắt nằm ở giữa ngón trỏ. Khác với vân tam báo hiếm gặp, vân phụng nhãn lại được khá nhiều người sở hữu.

Kiểu vân này còn được biết đến với cái tên vân mắt phượng. Theo sách nhân tướng học, những người có vân mắt phượng thường có cuộc sống khá thoải mái. Họ ít khi phải suy nghĩ về chuyện tiền nong vì đều là những người giàu có, tài giỏi. Cuộc đời họ gần như định sẵn sẽ bình an, dư dả cho đến già.

3 kiểu vân tay được dự đoán hút vàng nếu phụ nữ sở hữu nó

Bàn tay có vân phụng nhãn.

Có thể thấy, những người sở hữu 3 kiểu vân trên, cuộc sống thường sung túc, không phải lo về vấn đề kinh tế. Chắc hẳn nhiều bạn mong muốn và mơ ước bản thân hoặc con cháu sau này có kiểu vân này lắm đây!

>>>Xem thêm: 12 con giáp nữ sinh vào tháng âm lịch nào thì phú quý cả đời

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading