Lưu lại những khoảnh khắc cưới khó quên cùng Omni Bridal

14:00, 10/10/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh cưới lưu giữ lại những kỉ niệm tuyệt đẹp, lãng mạn nhất trong tình yêu của đôi lứa. Chào đón mùa cưới năm nay, Omni Bridal sẽ có những ưu đãi trọn gói album ảnh cưới tại Hồ Cốc và nhiều khuyến mãi ở các địa điểm khác.

Quyết định cưới là quyết định quan trọng trong đời nên việc lên kế hoạch chuẩn bị sao cho đám cưới diễn ra hoàn hảo trọn vẹn là mong mỏi của nhiều cặp đôi. Omni Bridal giới thiệu đến các cặp đôi đang dự định cưới nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp các bạn có thêm lựa chọn khi chụp ảnh cưới, chọn váy cưới, trang điểm, dịch vụ trọn gói cưới với giá ưu đãi nhất.

Omni Bridal có phong cách chụp ảnh thì rất đa dạng: Trẻ trung, cổ điển, lãng mạn và sang trọng quyến rũ… tùy theo yêu cầu sở thích của mỗi khách hàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Omni Bridal 1

Phong cách chụp trẻ trung đang là xu hướng được nhiều người yêu thích

Omni Bridal 2

Omni Bridal được biết đến là thương hiệu cưới được thành lập với sứ mệnh đồng hành cùng các cặp đôi, giúp bạn ghi lại dấu ấn kỷ niệm và những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày trọng đại. Phong cách ảnh cưới sang trọng, lãng mạn và đặc biệt luôn đề cao sự tự nhiên, trong trẻo trong từng thước ảnh chính là dấu hiệu nhận diện thương hiệu.

Omni chào đón mùa cưới với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Gói album phim trường tiếp tục khuyến mãi còn 7.000.000 đồng; 11.000.000 đồng cho trọn gói album cưới tại Hồ Cốc. Omni Bridal luôn không ngừng nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng.

Đến với dịch vụ cưới tại Omni bạn sẽ có được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Ngoài ra, bạn còn thoải lựa chọn những dịch vụ hấp dẫn để có được album ảnh cưới thực sự ấn tượng, độc đáo và chất lượng rất cao.

Omni Bridal 3

Đến với Omni Bridal, bạn chỉ việc lên ý tưởng chụp ảnh cưới đặc sắc mang phong cách của chính mình, còn lại Omni Bridal sẽ giúp bạn thực hiện giấc mơ mang tên “Hạnh Phúc” qua những thước ảnh mà góc chụp được thể hiện tự nhiên và chân thực nhất.

Với tất cả lòng đam mê nghệ thuật, Omni Bridal mong muốn có được những sản phẩm chất lượng và tạo uy tín với khách hàng khi đã trao gửi niềm tin để thực hiện bộ ảnh cưới, một phần kỉ niệm của cuộc đời.

Thông tin liên hệ dịch vụ cưới Omni Bridal:

Địa chỉ của Omni Bridal: 1076 Lạc Long Quân, P.8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Hotline Áo cưới Omni – Wedding Bridal: (08) 3971 1461

Website: aocuoiomni.comomni.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/omnibridal/

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất