Ý tưởng trang trí phông đám cưới độc đáo

15:18, 16/05/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Phông trang trí đám cưới (backdrop) không chỉ là vật trang trí, nó góp phần tạo không khí và thể hiện phong cách tiệc cưới mà bạn mong muốn. Hãy thử tham khảo những ý tưởng mới cho backdrop tuyệt đẹp nhưng vẫn dễ thực hiện bên dưới nhé.

1. Backdrop hoa

Đây không chỉ là một backdrop độc đáo mà còn rất đẹp nữa. Thật tuyệt vời khi tổ chức hôn lễ trước một phông nền sinh động như thế này. Với hơn trăm loại hoa có trên thị trường, bạn dễ dàng tìm được những loại hoa phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Còn nếu bạn thích một thứ gì đó mới lạ hơn hoa tươi nhưng vẫn thật thiên nhiên và “xanh”, bạn có thể sử dụng cây non.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Backdrop ren

Ai mà lại không thích vẻ lãng mạn do backdrop ren mang lại cho lễ cưới nhỉ? Dùng khung backdrop gỗ cùng ren và vài vật trang trí khác, bạn đã có một phông nền hoàn hảo.

3. Backdrop với nơ hoa giấy

Bạn nghĩ như thế nào về một backdrop bằng những nơ hoa giấy nhiều màu sắc? Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho những cô dâu thích đồ handmade, bởi có rất nhiều mẫu nơ hoa vô cùng đơn giản mà bạn có thể tự làm lấy.

4. Backdrop lụa

Những tấm lụa với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng được cố định trên khung gỗ, chỉ như thế thôi và không cần thêm vật trang trí nào khác, bạn đã có một phông nền đẹp tuyệt vời.

5. Backdrop bảng đen

Khác biệt, vui nhộn và dễ dàng thực hiện là lý do bạn nên xem xét ý tưởng này cho một backdrop như ý.

6. Backdrop bằng băng giấy màu

Một ý tưởng thật tinh nghịch và hiện đại phải không nào? Backdrop với những băng giấy màu này sẽ làm sáng bừng không gian tiệc cưới của bạn. Không những thế, ý tưởng này cũng khá tiết kiệm chi phí nữa đấy.

7. Backdrop ruy-băng

Ruy-băng từ lâu đã được sử dụng trong tiệc cưới như một vật trang trí, vì thế không có gì lạ khi dùng chúng cho backdrop. Có rất nhiều cách kết hợp ruy-băng cho một backdrop đẹp, bạn có thể dùng những màu gần nhau hoặc màu tương phản đều được, và các loại ruy-băng cũng có rất nhiều kích cỡ cũng như hoa văn cho bạn lựa chọn.

8. Backdrop bằng dây thừng màu

Có thể bạn chưa từng nghĩ đến nhưng dây thừng chính là một loại vật liệu rẻ tiền và độc đáo cho tấm backdrop của bạn. Một gợi ý cho bạn là thắt nơ dây thừng theo từng đoạn cho một backdrop mới lạ và đáng yêu. Tương tự như ý tưởng với ruy băng, dây thừng màu cũng có khá nhiều màu sắc và kích cỡ cho bạn lựa chọn, và tùy theo cách bạn sử dụng, chúng sẽ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

9. Backdrop với cờ đuôi nheo và tua rua

Nếu bạn thích những vật liệu khác nhau cho một tấm backdrop, đây có thể là ý tưởng dành cho bạn. Đây cũng là một ý tưởng rất mới lạ khi kết hợp cờ đuôi nheo và tua rua với nhiều màu sắc khác nhau làm phông nền cho đám cưới đấy.

10. Backdrop hạc giấy

Chắc hẳn bạn đã biết hạc giấy là biểu tượng của sự may mắn, vậy tại sao không đem chúng vào tiệc cưới của bạn nhỉ? Những dây treo hạc giấy nhẹ bay trong gió không chỉ đẹp và sinh động mà còn thật thú vị và có ý nghĩa nữa. Đây cũng là một ý tưởng rất tuyệt cho một backdrop tự làm đấy. Nếu bạn là fan của origami, bạn có thể thử với một hình xếp khác mà bạn thích hoặc có ý nghĩa với bạn hơn.

Một số nhà cung cấp dịch vụ cưới này mà bạn có thể tham khảo:1. Tại TP.HCM:

Xưởng vẽ số 3

Địa chỉ: 114 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh

Email: [email protected]

Điện thoại: 0902 645 885

V Party

Địa chỉ: 648B Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình

Điện thoại: 0907 123 450 / (08) 3991 2546

Email: [email protected][email protected]

Thiệp cưới Chim Liền Cánh

Địa chỉ: Số 04, đường số 21, P. 8, Q. Gò Vấp

Điện thoại: 0934.0357.83

Lemon Tree Wedding Stylist

Địa chỉ: B22/14 Bạch Đằng, Q. Tân Bình

Điện thoại: 0988 800 991

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/LemonTree.Style

2. Tại Hà Nội:

Cưới hỏi trọn gói Hoàng Gia

Địa chỉ: Số 71 Đặng Tiến Đông, Đống Đa (cạnh gò Đống Đa )

Điện thoại: (04) 6671 0000

Email: [email protected]

Website: cuoihoitrongoi.com

Công ty Hoàng Anh

Địa chỉ:  10/216 Định Công, Hoàng Mai

Điện thoại: (04) 6663 2227

 

Xuân An

Ảnh: greenweddingshoes.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất