Tướng bàn tay phụ nữ giàu có, may mắn: Búp măng, mềm mại như bông

09:51, 17/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Dựa vào hình dáng, đường vân tay có thể dự đoán được vận mệnh tương lai của một người là sung túc, may mắn hay nghèo khó, cuộc sống gặp nhiều vất vả. Bàn tay trong nhân tướng học cực kỳ quan trọng, dựa vào bàn tay có thể đoán được vận mệnh trong tương […]

Dựa vào hình dáng, đường vân tay có thể dự đoán được vận mệnh tương lai của một người là sung túc, may mắn hay nghèo khó, cuộc sống gặp nhiều vất vả.

Bàn tay trong nhân tướng học cực kỳ quan trọng, dựa vào bàn tay có thể đoán được vận mệnh trong tương lai của một người. Ngoài xem chỉ tay, người ta còn dựa vào hình dáng, tướng bàn tay như thế nào để đưa ra dự đoán về cuộc sống, tính cách, vận mệnh của con người.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dưới đây là những tướng bàn tay phụ nữ có cuộc sống hạnh phúc, gặp nhiều may mắn, có số giàu sang phú quý.

dựa vào bàn tay có thể đoán được vận mệnh trong tương lai của một người Marry

Dựa vào bàn tay có thể đoán được vận mệnh trong tương lai của một người

Bàn tay mềm mại như bông

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu bàn tay mềm mại thường sinh ra trong gia đình sung túc, được bao bọc, chiều chuộng từ bé. Họ thường rất ngoan ngoãn, sống tình cảm, tinh tế và luôn được mọi người xung quanh yêu thương. Những người này khi bước vào giai đoạn trung vận sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền, công thành danh toại với sự nghiệp ổn định.

phụ nữ sở hữu bàn tay mềm mại thường sinh ra trong gia đình sung túc Marry

Phụ nữ sở hữu bàn tay mềm mại thường sinh ra trong gia đình sung túc, được bao bọc, chiều chuộng từ bé

Tuy nhiên, họ vẫn có một nhược điểm đó là dễ mềm lòng và yếu đuối. Mặc dù họ thành công trong sự nghiệp, có cuộc sống sung túc nhưng lại hay trắc trở trong chuyện tình cảm.

Ngón tay tựa như búp măng

Nhân tướng học nói rằng những người có ngón tay búp măng thường giàu sang phú quý, cuộc sống gặp nhiều may mắn và tài lộc. Đa số họ là những người vui vẻ, gần gũi và thân thiện được bạn bè quý mến, gia đình yêu thương chiều chuộng và khi lớn lên luôn có quý nhân phù trợ. Trung niên những người này có thể gặp một chút vất vả khổ cực nhưng không đáng kể. Phụ nữ sở hữu bàn tay này sẽ có cuộc sống sung túc, an nhàn về sau.

Tướng bàn tay phụ nữ giàu có, may mắn: Búp măng, mềm mại như bông Marry

Người có ngón tay búp măng thường có cuộc sống sung túc, an nhàn, gặp nhiều may mắn và tài lộc

>>> Xem thêm: 6 đặc trưng của người phụ nữ số mệnh tốt, cả đời hạnh phúc và an nhàn, bạn có mấy điểm?

Lòng bàn tay màu đỏ tươi

Những người sở hữu lòng bàn tay đỏ tươi thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, mọi việc đều dễ dàng thuận lợi. Họ là những người tràn đầy năng lượng, sức khỏe tốt. Không chỉ thông minh tài giỏi, điềm đạm và biết chăm sóc bản thân mà những người này còn biết quan tâm suy nghĩ đến những người xung quanh.

Người sở hữu lòng bàn tay màu đỏ tươi luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe tốt Marry

Người sở hữu lòng bàn tay màu đỏ tươi luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe tốt, mọi việc đều “thuận buồm xuôi gió”, cuộc sống sung túc, viên mãn

Khi bắt đầu bước vào giai đoạn trung niên họ thường gặp nhiều may mắn khi có quý nhân phù trợ, thần tài chiếu cố. Họ luôn chăm chỉ, nỗ lực, nhiệt huyết hết mình trong công việc và không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc,. Hậu vận, những người sở hữu bàn tay màu đỏ tươi  gặp  nhiều may, nếu không giàu có như đại gia thì cũng sống cũng sung túc, viên mãn.

Bàn tay có vân lý tài

Vân lý tài là đường kéo dài từ ngón đeo nhẫn sang ngón trỏ và nằm trên đường tình duyên. Đường vân lý tài là dấu hiệu của sự giàu có, viên mãn và nó thường ngắn chứ không dài. Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này vừa có tài quản lý tài chính vừa giỏi kiếm tiền.

Bước vào giai đoạn trung niên, sự nghiệp của những người này thường vững chắc nhưng họ ít khi hài lòng về nó mà luôn cố gắng để phát triển thêm. Ngoài ra, những người sở hữu bàn tay này thường kiếm được nhiều tiền và tự làm chủ được cuộc sống.

những người sở hữu bàn tay này tự làm chủ được cuộc sống Marry

Những người sở hữu bàn tay này thường có số giàu sang và tự làm chủ được cuộc sống

Không thể phủ nhận rằng, một số người khi sinh ra đã gặp nhiều may mắn và được mọi người yêu thương, việc sở hữu một bàn tay phú quý lại giúp cuộc sống thêm sung sướng và hạnh phúc. Tuy nhiên đừng vì thế mà “ngồi chờ sung rụng”, hãy luôn nỗ lực và cố gắng hết mình cả trong cuộc sống lẫn công việc để có được cuộc sống mà mình mong muốn.

Bên cạnh đó, nhân tướng học cũng chỉ mang tính tương đối, nó không chính xác 100%, vận mệnh bản thân là do mình nắm lấy, nếu không có kiểu bàn tay thế này cũng đừng nản lòng.

>>> Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: KTIU STUDIO

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất