Tươi trẻ nhờ kiểu tóc cưới

10:35, 23/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

Bạn nên chọn những mẫu dợn sóng nhẹ nhàng, phối hợp với tạo kiểu tóc mái phù hợp. Bạn sẽ thấy mình thật tươi tắn, trẻ trung với kiểu tóc cưới uốn này.

Bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình trông thật tươi trẻ, và kiểu tóc cưới sẽ góp một phần quan trọng trong việc mang lại vẻ thanh xuân trên gương mặt bạn. Mời bạn tham khảo một số bí quyết chọn lựa kiểu tóc cưới để trở nên thật trẻ trung trong ngày vui nhất của mình nhé
Duyên dáng với các kiểu tóc tết
Những kiểu tóc cưới biến tấu từ tóc tết luôn được ưa thích vì sự đơn giản và tác dụng làm trẻ hóa gương mặt mà chúng mang lại. Những kiểu thắt bím vòng quanh đầu, tóc tết mái đang được các cô dâu rất ưa chuộng. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn. Chỉ cần đem mẫu tóc cưới bạn chọn đến gặp chuyên viên và chờ đợi trong 10 phút để hoàn thành.
Kiểu tóc cưới khiến bạn trẻ trung hơn 1
Kiểu tóc cưới khiến bạn trẻ trung hơn 2
Tóc suôn tự nhiên bohemian 
Với kiểu tóc cưới bohemian, chủ yếu là bạn để suôn tự nhiên,  uốn cong nhẹ hay đánh rối phần đuôi tóc để tạo vẻ tự nhiên cho tóc. Những kiểu tóc cưới theo xu hướng bohemian này kết hợp cùng những vòng hoa hay phụ kiện như băng đô trán sẽ tạo cho cô dâu một vẻ đẹp tự nhiên
Kiểu tóc cưới khiến bạn trẻ trung hơn 3
Tóc uốn dợn sóng
Những kiểu tóc dợn sóng mang lại cảm giác mạnh mẽ, giàu sức sống cho các cô dâu. Bạn nên chọn những mẫu dợn sóng nhẹ nhàng, phối hợp với việc tạo kiểu tóc mái phù hợp. Bạn sẽ thấy mình thật tươi tắn, trẻ trung với kiểu tóc cưới uốn dợn sóng này.
Tóc cưới cho gương mặt thêm trẻ trung 6
Tóc cưới cho gương mặt thêm trẻ trung 8
Tóc ngắn tươi trẻ
Các cô dâu hoàn toàn có thể chọn cho mình những mẫutóc cưới ngắn cá tính và trẻ trung nhưng vẫn giữ nguyên được nét nữ tính. Bí quyết là nên chọn những voan nhỏ, hạt ngọc, dải ruy-băng, băng-đô bản nhỏ, trâm cài pha lê … để tạo sự trẻ trung, tự nhiên, dịu hướng phụ kiện tóc được dàng và nữ tính.
Tóc cưới cho gươn mặt trẻ trung

Ngoài ra, những kiểu tóc cưới này sẽ phát huy tác dụng nhiều hơn với phong cách trang điểm thích hợp. Để trông trẻ trung hơn, các cô dâu nên chọn cho mình những kiểu trang điểm nhẹ nhàng và chú ý những điều sau đây: Sử dụng những loại kem nền dạng lỏng, nhẹ nhàng có chút nhũ làm gương mặt bạn bừng sáng. Đối với trang điểm mắt, nên sử dụng bấm mi cho hàng mi của bạn cong vút, phấn mắt có chút nhũ và dụng bột vẽ chân mày tạo dáng chân mày. Với son môi, nên chọn những tông màu hồng để làm bạn tươi tắn hơn trong ngày trọng đại của mình . Đừng quên dùng một ít phấn hồng để có được gò má ửng hồng. Các tông màu trang điểm trẻ trung sẽ bao gồm hồng cam, hồng nhẹ, cam đồng, oải hương, tím…

Một số địa chỉ làm tóc và trang điểm cô dâu dành cho bạn:
-Make up Thu Ngo: 15 Nguyễn Bặc, P.3, Q.Tân Bình, Tp.HCM (01663474489)
-Lee Makeup: 108/89/3A Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình, Tp.HCM (0979550509)
-Phong Nguyễn Makeup: Số 10 ngõ 49 Lê Đức Thọ, Q.Cầu Giấy, HN (0944426369)

Bảo Thu
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất