Du lịch trăng mật hoàn hảo nhờ lên kế hoạch chi tiết

15:38, 09/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Du lịch trăng mật là khoảng thời gian tuyệt vời của chàng và nàng, sau một quá trình vất vả chuẩn bị cho hôn lễ. Tuần trăng mật càng hoàn hảo nếu có kế hoạch chu đáo, cụ thể. Dưới đây là một số hướng dẫn cụ thể giúp bạn có một tuần trăng mật hoàn hảo.

Tưởng tượng về tuần trăng mật

Tưởng tượng về tuần trăng mật tuyệt vời sẽ cho bạn thêm động lực.

Trước sáu tháng hoặc hơn

– Bắt đầu nghĩ về du lịch trăng mật: Bạn muốn đi đâu? Bạn muốn làm gì? Tham khảo những danh lam thắng cảnh trên Internet, tìm các công ty du lịch có tổ chức đến những địa danh đó hoặc thăm dò ý kiến của ​​bạn bè.

– Gọi điện thoại đến các công ty du lịch nhờ tư vấn về điểm đến và hoạt động của tour (một tour du lịch mạo hiểm hay chuyến đi lặn biển) hoặc phương thức vận chuyển thế nào.

– Nếu giá của chuyến đi như mơ này nằm ngoài ngân sách hiện có của vợ chồng, bạn nên bắt đầu tiết kiệm tiền.

– Trường hợp vợ chồng tự đi, không cần nhờ tour, bạn đặt vé phương tiện vận chuyển (máy bay, xe lửa hay xe khách). Nếu đi máy bay, bạn chú ý tìm hiểu lượng hành lý được phép mang theo là bao nhiêu, đặc biệt là nếu bạn muốn mang theo ván trượt hoặc thiết bị lặn. Nghiên cứu khách sạn, tham khảo ý kiến của khách hàng về chất lượng phòng bạn muốn đặt.

– Nếu muốn đi du lịch nước ngoài, bạn có thể đăng ký một lớp học ngoại ngữ hoặc mua những khóa học ngoại ngữ trên mạng và bắt đầu luyện tập ở nhà hoặc trên đường đi làm.

– Khi đã chọn được địa điểm đi, bạn cần chú ý thêm là nơi đó có dịch bệnh nguy hiểm, xảy ra chiến tranh, khủng bố gì không.

Tiết kiệm 6 tháng trước khi du lịch trăng mật

Ba tháng trước hôn lễ

– Bạn làm thủ tục xin hộ chiếu và thị thực nếu cần.

– Hãy xem xét đăng ký bảo hiểm du lịch nếu bạn rơi vào một trong những trường hợp sau: một trong hai vợ chồng có vấn đề về sức khỏe, bạn lo ngại về sự an toàn của mình hoặc thời tiết có thể phá hỏng tuần trăng mật của bạn (mùa bão). Nghiên cứu về bảo hiểm du lịch với các công ty bảo hiểm, tùy điểm đến, bạn sẽ có những mức phí tham gia bảo hiểm khác nhau). Nếu chọn tour của các công ty lữ hành, giá tour đã bao gồm phí bảo hiểm du lịch.

3 tháng trước khi du lịch trăng mật

Hai tháng trước ngày cưới

– Nếu chưa có máy ảnh, bạn nên mua một chiếc để có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuần trăng mật. Thực hành cách sử dụng máy ảnh để đảm bảo nó hoạt động tốt.

– Đặt tour du lịch hoặc các hoạt động khác cần đặt phòng trước nếu đi du lịch vào mùa cao điểm thông qua đại lý du lịch hoặc khách sạn.

– Lấy chứng nhận về lặn biển (nếu cần) hoặc học các kỹ năng cần thiết trong suốt chuyến đi.

Tập sử dụng máy ảnh 2 tháng trước du lịch trăng mật

Trước một tháng

– Lập một danh sách cần mua sắm.

– Xác nhận lại việc đặt phòng.

– Nếu muốn trì hoãn thời gian “đèn đỏ” vì nó trùng với tuần trăng mật, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ phụ khoa để tránh gặp rắc rối về kinh nguyệt như kinh không đều, máu kinh ra nhiều hoặc thậm chí mất kinh. Cách trì hoãn có thể là dùng thuốc ngừa thai.

1 tháng trước khi du lịch trăng mật

Hai tuần nữa thôi

– Nhận vé máy bay và tất cả các chứng từ liên quan đến chuyến đi từ công ty lữ hành. Đọc tất cả các thông tin trên vé, chứng từ cẩn thận để đảm bảo tính chính xác. Nếu không đúng, bạn phải liên hệ ngay với công ty lữ hành để sửa chữa.

– Trường hợp đi tự túc và du lịch nước ngoài, bạn cần đổi sẵn một ít ngoại tệ để chi trả tiền taxi từ sân bay đến khách sạn. Thông thường tại sân bay có một quầy đổi ngoại tệ, nhưng tốt hơn vẫn là chuẩn bị một số tiền mặt trong tay. Điều này cũng giúp bạn biết qua được tỷ giá hối đoái của hai loại mệnh giá.

2 tuần trước du lịch trăng mật

Trước một tuần

– Bạn hãy photo 2 bộ bản sao hộ chiếu, thẻ tín dụng, bảo hiểm và các giấy tờ quan trọng khác. Đây là các giấy tờ cơ bản cần thiết trong trường hợp ví của bạn bị đánh cắp hoặc một điều gì xấu xảy ra. Bạn đưa một bộ cho ba mẹ, người thân hay bạn bè và một bộ để chung trong hành lý.

– Nếu cuốn sách hướng dẫn về điểm đến quá nặng, hãy photo lại những trang liên quan đến cuộc hành trình hay dùng smartphone chụp hình lại những trang đó.

– Sắp xếp quần áo, mua những gì cần thiết.

– Đảm bảo mang đầy đủ những thứ quan trọng: thuốc đau nửa đầu, thuốc dị ứng, ống hít hen suyễn, kính mát hoặc kính sát tròng. Các chai lọ thuốc cần để trong hộp mà bạn mới mua về để tránh rắc rối với hải quan.

– Xác nhận lại người sẽ trông coi nhà, thú cưng (nếu có) giúp bạn. Cung cấp cho họ thông tin liên lạc của bạn, số điện thoại, địa chỉ của bác sĩ thú y. Bạn cũng có thể tham gia dịch vụ trông chừng thú cưng sau: http://khachsanchomeo.com.

1 tuan trước khi du lịch trăng mật

Ba ngày

– Xác nhận lại chuyến bay ra nước ngoài.

– Để lại một bản sao cuộc hành trình của bạn và chùm chìa khóa nhà cho người thân.

– Kiểm tra dự báo thời tiết ở nơi mà bạn sẽ đến để kiểm tra lại quần áo bạn đã chuẩn bị có phù hợp không. Ví dụ, vùng sắp đến rất lạnh, bạn cần mang theo áo ấm.

– Chuẩn bị cho ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn: ăn hoặc bỏ các thực phẩm dễ hư hỏng, tìm hiểu những mẹo tự tưới nước cho cây trong thời gian bạn đi xa.

3 ngày trước khi du lịch trăng mật

Chỉ còn một ngày

– Xác nhận lại chuyến bay.

– Hãy kiểm tra để đảm bảo hành lý đã dán nhãn có ghi tên của bạn, địa chỉ khách sạn và số điện thoại.

1 ngày và tận hưởng du lịch trăng mật

Vi Cao

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất