Từ 22-1 đến 28-1: Bạch Dương “sấp mặt”, Ma Kết may mắn còn bạn thì sao?

15:28, 22/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tuần 22-1 đến 28-1 12 cung hoàng đạo có gì “hot”? Nghe đâu Cự Giải có nguy cơ gặp xích mích, Nhân Mã sắp có cơ hội lớn còn Bạch Dương đang bị mớ công việc “dí” hụt hơi!

Tuần 22-1 đến 28-1 12 cung hoàng đạo nhớ xem kỹ dự đoán dành riêng cho mình để lên “kế hoạch tác chiến” nhé!

Bạch Dương

Để đạt được thành công, Bạch Dương cần được tiếp “lửa”. Bạn sẽ làm rất tốt nếu được tin tưởng giao thêm trọng trách. Bạn cần sáng suốt phân định lời nói thật giả. Ngoài ra, đừng tự hạn chế khả năng suy luận, sáng tạo khi quá bảo thủ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạch Dương cũng nên chú ý đến an toàn nếu chơi thể thao hoặc lái xe. Mâu thuẫn trong tình cảm, gia đình có thể phát sinh, nếu có, đây là dịp bạn giải quyết các vấn đề đang tồn đọng.

Kim Ngưu

Tuần này, Kim Ngưu nên tích cực ra ngoài gặp gỡ bạn bè, sẽ có hàng tá điều thú vị đang đợi bạn đấy. Gia đình hài hòa, ấm áp làm Ngưu Ngưu vui vẻ cả tuần. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có vẻ phức tạp hơn bạn nghĩ.

Nếu bạn làm việc theo nhóm, hoặc là người lãnh đạo, bạn sẽ cần đến khả năng ngoại giao và lên chiến lược khéo léo. Bạn sẽ phải giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế, ngân hàng, thanh toán… mặc dù rất đau đầu nhưng hãy nhìn mọi thứ theo hướng tích cực, không ngừng học hỏi nhé.

Tuần 22-1 đến 28-1 12 cung hoàng đạo 1

Song Tử

Song Tử vốn có “giác quan thứ sáu” nhạy bén nên bạn cần cố gắng phát huy tối đa khả năng nhé. May mắn sẽ đứng về phía bạn suốt tuần này. Nỗ lực trong thời gian qua bắt đầu cho trái ngọt.

Tuần này, người cung Song Tử cần chú ý bảo vệ phần chân dễ bị tổn thương. Bạn có thể bỗng dưng đâm ra yêu thích một sở thích cũ, nếu được, cứ chiều theo cảm xúc của mình.

Cự Giải

Đừng lo lắng nếu công việc xuất hiện thử thách, Cự Giải hoàn toàn đủ thông minh và tỉnh táo để đưa ra kế hoạch tốt nhất. Nhưng bạn có thể không may mắn trong chuyện tình cảm. Nhớ kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Cự Giải có thể tham gia hoạt động thiện nguyện, công ích vì đây là cơ hội thể hiện năng lực và tìm thấy niềm vui. Nếu cảm thấy không khỏe, bạn không nên tự ý kê đơn, mua thuốc uống linh tinh nếu không muốn hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng.

Sư Tử

Sư Tử nhớ đừng giữ kín tâm sự quá mức nữa, hãy mở lòng hơn rồi nhiều điều tốt đẹp khác sẽ đến mà. Người thân, bạn bè cũng hi vọng bạn vui vẻ hơn đấy.

Bạn cũng cần kiềm chế thói quen chỉ trích nặng nề người khác. Bạn chắc chắn không muốn đánh mất những người bạn chân thành nhất đúng không?

 

Xử Nữ

Xử Nữ luôn rất nhạy cảm, bạn dường như đang lo lắng quá nhiều cho những chuyện sắp tới. Nhớ khéo léo tránh tạo không khí căng thẳng với mọi người nhé.

Bạn nên giữ một khoản tiền dự phòng, tránh tình trạng cạn túi. Trong công việc, Xử Nữ tràn ngập năng lượng, cchur động, quyết đoán, đủ sức đảm đương dự án lớn.

Thiên Bình

Thiên Bình nào còn đang độc thân thì đây là thời điểm người ấy xuất hiện, là cơ hội lớn nếu bạn biết nắm bắt. Cả hai hứa hẹn sẽ có thời gian hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn.

Tuần 22-1 đến 28-1 12 cung hoàng đạo ft

Thiên Bình còn đặt kế hoạch ăn kiêng nhưng dường như bạn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của đồ ăn. Nếu muốn giảm cân đón Tết thì tiểu Cân nhất định phải “kiên cường” hơn đấy.

Bạn cũng cần đặc biệt kiềm chế, khiêm tốn vì bạn có xu hướng phản ứng mạnh mẽ, nóng giận dù chỉ là chuyện nhỏ. Đừng lãng phí năng lượng của mình.

Bọ Cạp

Tuần này, Bọ Cạp nên tránh xáo trộn đời sống tình cảm dù bạn muốn làm gì đó mới mẻ. Bạn sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp, tình hình tài chính ngày càng sung túc, đủ đầy.

Tuy nhiên, Bọ Cạp cần chú ý bảo vệ dạ dày và gan, chú ý chế độ ăn uống sao cho hợp lý. Ngoài ra, các chòm sao còn dự báo bạn có thể xảy ra cãi vả không đáng có nếu tham gia quá nhiều cuộc tụ tập trong tuần này.

Nhân Mã

Nhân Mã hẳn là chòm sao may mắn nhất tuần vì cơ hội đến với bạn trên mọi khía cạnh. Tuy nhiên, bạn cần kiểm soát cảm xúc, tránh nổ ra tranh cãi với người thân, đồng nghiệp. Ngoài ra nên tránh các đồ uống nhiều chất kích thích như cafe, rượu, bia hay thuốc lá.

 Ma Kết

Tuần này, Ma Kết sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc lẫn tình cảm. Bạn đạt được thành công nhờ kiên trì theo đuổi con đường mình chọn.

Ngoài ra, bạn đừng quên dành thêm thời gian cho gia đình. Nếu gặp khó khăn, bạn hoàn toàn có thể nhờ bạn bè trợ giúp.

Tuần 22-1 đến 28-1 12 cung hoàng đạo 2

Bảo Bình

Hoàn cảnh sẽ thúc đẩy bạn cần đưa ra hành động tức thì, lựa chọn dứt khoát. Bạn bè là nguồn động viên và niềm vui cho Bảo Bình.

Đừng để cảm xúc giận dữ cuốn bạn đi. Bạn có thể hối tiếc vì đã phản ứng như thể thảm họa trước một vấn đề nhỏ. Bạn có cơ hội gặp gỡ được đối tượng hẹn hò hấp dẫn. Tình yêu có thể mãnh liệt, nhưng nó không phải tất cả cuộc sống của bạn.

Song Ngư

Song Ngư rơi vào tình huống khó khăn, thậm chí trải nghiệm đau khổ. Hãy tự tin đối mặt vì cuối cùng mọi chuyện sẽ ổn thỏa. Trong công việc, một người sẽ cố tình chặn đường, hoặc chiếm lấy lợi ích của bạn. Hãy ra tay để trấn áp đối phương ngay lập tức.

Chơi thể thao thì bạn cũng nên tránh vận động quá sức. Tuần này Song Ngư nên chú ý bồi đắp tình cảm với gia đình, đặc biệt nếu bạn có cảm giác không nhận được sự tin tưởng hoặc tôn trọng cần thiết.

Tuần 22-1 đến 28-1 12 cung hoàng đạo xem ra khá ổn định, nhiều cung gặp may mắn bất ngờ. Tuy nhiên, các chòm sao còn cảnh báo về nhiều tai nạn, bệnh tật nên bạn nhất định không được chủ quan buông lơi. Xem thêm tử vi tháng 1-2018 để có kế hoạch tốt nhất nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất