Tử vi tuần mới từ 6-5 đến 12-5: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

10:22, 05/05/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 6-5 đến 12-5 về công danh sự nghiệp, tình hình tài chính và tình cảm, sức khỏe của các con giáp.

Tuần này tuổi Thân cần cẩn thận trong công việc, kẻ xấu vì ghen ghét, ganh tị mà đặt điều nói xấu hòng cản trở đường thăng tiến của bạn.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 6-5 đến 12-5 có nhiều điểm sáng. Đđào hoa vượng, bạn có rất nhiều cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu các đối tượng khác nhau. Với các cặp đôi thì đây là thời điểm hàn gắn, chữa lành những tổn thương sau thời gian xa cách vì hiểu lầm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đầu tuần bạn mải mê chuyện tình cảm nên có phần lơ là công việc, đến cuối tuần tuổi Ngọ mới lấy lại tinh thần, ghi điểm trong mắt cấp trên. Tài lộc ngược lại, chủ yếu phát vào dịp đầu tuần, đa số là những vận may kiếm tiền bất ngờ.

Tử vi tuần mới từ 6-5 đến 12-5 4

Tuổi Mùi

Trong tuần cát khí lan tràn, người tuổi Mùi đón nhiều tin vui, xua tan những khó khăn của thời gian trước. Đào hoa nở rộ, người độc thân nhanh chóng tìm được một nửa ưng ý thất lạc bấy lâu.

Riêng công danh sự nghiệp lại không được như ý. Có nhiều điềm báo cho thấy bạn bị tiểu nhân hãm hại, ảnh hưởng đến kết quả công việc. Bạn không nên gấp gáp mà mắc càng nhiều sai lầm, tạo cơ hội cho kẻ xấu.

5 giai đoạn “nguy hiểm” trong hôn nhân, cặp đôi nào vượt qua được sẽ bên nhau trọn đời
5 giai đoạn “nguy hiểm” trong hôn nhân, cặp đôi nào vượt qua được sẽ bên nhau trọn đời
Cùng xem bạn đang ở giai đoạn tình yêu nào và chuẩn bị cho bước tiếp theo nhé. Nếu bạn đã ở giai...

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 6-5 đến 12-5 báo hiệu vận trình tuần này hung cát đan xen nên khó có thể nói là may hay rủi. Công việc gặp cản trở, có nhiều người không muốn bạn thành công nên ra sức hãm hại. Tài lộc đầu tuần hơi ảm đạm nhưng càng về cuối tuần càng khởi sắc. Bạn đừng ngần ngại mà bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm thu nhập.

Đường tình duyên lại có điềm báo không may mắn khi bạn đã đưa ra lựa chọn sai lầm. Lúc này dẫu có tự trách thì cũng không thể thay đổi gì, tốt hơn bạn cần cố gắng vượt qua để tìm kiếm hạnh phúc mới.

Tử vi tuần mới từ 6-5 đến 12-5 3

Tuổi Dậu

Tuần mới mang lại cơ hội hiếm thấy để thay đổi vận tài lộc, đặc biệt là từ giữa tuần trở đi. Tuy vậy, Bạch Hổ hung tinh báo điềm họa huyết quang, người tuổi Dậu nên thật cẩn thận, đặc biệt là khi tham gia giao thông.

Đường tình duyên kém sắc, mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng bởi không ai chịu ai, nhiều vấn đề bắt đầu phát sinh vì tình cảm không còn bền chặt như trước.

Tuổi Tuất

Công danh sự nghiệp được cát tinh nâng đỡ nên bạn làm gì cũng suôn sẻ một cách bất ngờ. Không chỉ thế, tình hình tài chính cũng cực kỳ khả quan, người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh riêng đều thu về những khoản không nhỏ.

Chuyện tình cảm khởi sắc, người độc thân đang đứng trước cơ hội “thoát ế” khi người ấy cũng bắt đầu “bật đèn xanh” cho bạn. Cẩn trọng là tốt nhưng đừng vì quá e dè mà lỡ mất người trong mộng nhé.

Tử vi tuần mới từ 6-5 đến 12-5 1

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tuần này không gặp nhiều biến động, mọi việc lấy ổn định làm cốt lõi. Công việc có thử thách mới nhưng điều này không làm khó được bạn. Tuy vậy, nếu bạn chủ quan khinh địch thì chắc chắn kết quả không được như ý đâu.

Bạn cần cảnh giác trong chuyện tiền bạc. Tình hình tài chính ổn định nhưng nguy cơ phải tiêu một khoản lớn đang ở ngay trước mắt, nếu không thận trọng rất có thể bạn sẽ lâm vào cảnh nợ tứ phương.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 6-5 đến 12-5: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất