Tử vi tuần mới từ 29-4 đến 5-5: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

10:02, 28/04/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Xem tử vi tuần mới từ 29-4 đến 5-5 về công việc, tình cảm, sức khỏe để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ và tháng mới hoàn hảo bạn nhé.

Tuần này tuổi Thìn có thể gặp những niềm vui bất ngờ, có thể đó là những việc rất nhỏ nhưng lại mang đến cảm giác thích thú, tiếp thêm năng lượng tích cực cho bạn.

Tuổi Tý

Tuần mới có chút trắc trở nhưng không có gì đáng lo ngại. Kế hoạch đã có, khó khăn cũng không thể làm bạn chùn bước, quan trọng là tuổi Tý hãy thật bình tĩnh để có cách xử lý tốt nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đầu tuần tình hình tài chính khả quan, nỗ lực của bạn được đền đáp bằng tiền bạc. Dần về cuối tuần thì Thương Quan xuất hiện, cảnh báo bạn không được chủ quan nếu không muốn mất tiền oan vì tin người.

Chuyện tình cảm không quá suôn sẻ bởi tâm lý đứng núi này trông núi nọ. Tình hình sức khỏe ổn định. Bạn điều chỉnh thời gian ngủ tốt hơn, không còn tình trạng uể oải, mệt mỏi khi vào ngày mới nữa.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 29-4 đến 5-5 khá may mắn, bản mệnh nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ sự thể hiện xuất sắc trong công việc. Đừng từ chối những lời khen, đó là động lực để bạn tiếp tục cố gắng nhiều hơn ấy.

Những ngày đầu tuần có nhiều khó khăn khiến bạn gần như muốn bỏ cuộc, đặc biệt là rắc rối trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng một chút thì cuối tuần Thiên Ấn sẽ xuất hiện, mang tới niềm vui mới cho bạn.

Chuyện tình cảm khá tốt. Nhiều cặp đôi có kỳ nghỉ lễ tuyệt vời. Đối với người độc thân đây cũng là dịp gặp gỡ, kết nối thêm các mối quan hệ mới.

Tuổi Dần

Tuần này có khó khăn nhưng nhìn chung đều là việc phát sinh ngoài dự kiến, không gây ảnh hưởng lớn đến kế hoạch chung. Thiên Vu cát tinh cho thấy nếu chăm chỉ học hỏi thì kiến thức chính là “vũ khí” giúp bạn thoát khỏi nhiều tính huống khó khăn.

Tình hình tài chính ổn đinh, không có gì đáng lo ngại. Cuối tuần bạn còn được mời ăn uống nữa ấy. Chuyện tình cảm hơi đi xuống nhưng không vì thế mà thời gian nghỉ lễ trở nên nhàm chán. Dành thời gian cho gia đình là lựa chọn thích hợp cho tuổi Dần vào lúc này.

Tuổi Mão

Bước sang tuần mới với thái độ tự tin, lạc quan nên tuổi Mão đón tuần mới ổn định, hài hòa, không có nhiều điều phải suy nghĩ. Đặc biệt tuần này Chính Tài chiếu mệnh, báo hiệu cơ hội kiếm tiền đã tới.

Tuy vậy, chuyện tình cảm của bạn lại khó được như ý. Bạn cảm thấy có nhiều điều phiền muộn nhưng không biết chia sẻ cùng ai. Sao Thiên Diêu chủ về đào hoa cho thấy bạn dễ vì thế mà xiêu lòng với người thứ ba. Ngược lại, đào hoa vượng là thời gian tốt cho các “FA” tìm kiếm một nửa của mình.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 29-4 đến 5-5 bạn có thể có nhiều niềm vui bất ngờ, được tiếp thêm năng lượng từ một người bạn mới toanh chẳng hạn. Chuyện tình cảm suôn sẻ và là động lực mạnh mẽ để bạn cố gắng làm việc, không ít cặp đôi đang tính chuyện kết hôn ngay trong năm.

Tuy nhiên, Thiên Nguyệt hung tinh chủ ưu tư, muộn phiền cũng xuất hiện vào cuối tuần. Bạn nên chú ý chăm sóc cơ thể, ngủ đúng giấc để tránh ảnh hưởng sức khỏe tinh thần nhé.

Tuổi Tỵ

Bạn đừng vội nản chí khi ngày đầu tuần gặp khó khăn trong công việc. Thay vì khoe khoang năng lực, bạn nên chọn kiên nhẫn, lùi lại một chút và tránh phải ra quyết định quan trọng ngay thời điểm này.

Từ giữa tuần Thiên Tài xuất hiện mang lại may mắn và cơ hội đầu tư hấp dẫn. Vậy nên hãy kiên trì nếu gặp khó khăn vào đầu tuần nhé. Đây chưa phải là thời điểm tốt để thổ lộ tình cảm nên tuổi Tỵ nên đợi thêm một thời gian. Gấp gáp càng dễ gây ấn tượng không tốt trong mắt đối phương.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất