Tử vi tuần mới từ 24-9 đến 30-9: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

12:48, 24/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 24-9 đến 30-9 báo tin vui cho nhiều con giáp đặc biệt là trong công việc và tình cảm có nhiều khởi sắc so với tuần trước.

Tuổi Mùi có số đi xa để phát triển sự nghiệp, tuổi Ngọ thì vận đào hoa rực rỡ, tuổi Dậu có cơ hội thăng tiến rõ ràng, xem ra đây là một tuần may mắn với nhiều con giáp.

Tuổi Ngọ

Tuần này bạn được Thái Âm phù trợ nên vận trình tình cảm khởi sắc thấy rõ. Đào hoa rực rỡ, đôi lứa dễ dàng tìm thấy nhau, tình yêu phát triển nhanh đến độ chính bạn cũng ngỡ ngàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đầu tuần là thời điểm tốt để làm những việc quan trọng. Chỉ cần tuổi Ngọ yên tâm làm tốt công việc của mình thì không lo bị thiếu phần. Thiên Tài cho thấy cả người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh đang có cơ hội kiếm tiền tốt.

Tử vi tuần mới từ 24-9 đến 30-9 4

Tuổi Mùi

Tuần này Dịch Mã chiếu mệnh, báo hiệu tuổi Mùi có cơ hội đi công tác xa. Điều này tuy tốt cho sự nghiệp nhưng tình cảm yêu xa dễ phai nhạt.

Tài vận tốt, đặc biệt vào cuối tuần thì cả Chính Tài lẫn Thiên Tài cũng hợp sức giúp bạn có nhiều cơ hội tăng thu nhập đáng kể. Giải tỏa áp lực kinh tế bấy lâu.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 24-9 đến 30-9 rất tốt, một tuần vừa khởi sắc cả về công danh lẫn tình duyên. Thái Dương cát tinh mang lại nhiều cơ hội phát triển, vượt lên trên khó khăn hiện tại, gặt được thành quả xứng đáng.

Chuyện tình cảm tưởng như bế tắc nay lại có cơ hội khai thông. Hai bạn qua khó khăn càng thêm gắn bó. Riêng vận trình tài lộc không được tốt do Kiếp Tài án ngữ, dù kiếm được tiền nhưng bạn khó giữ được tiền.

5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
Dưới đây là những con giáp nữ nên cưới trong năm 2018, được dự đoán sẽ có hôn nhân viên mãn,...

Tuổi Dậu

Tuần mới tuổi Dậu gặp phải Thái Tuế nên công việc liên tục gặp trục trặc, nhất là khi đi xa. Hơn nữa bạn vốn không giỏi giao tế nên thường bị gây khó dễ. Nhưng đừng lo lắng, quan trọng là làm tốt việc của mình, cơ hội thăng tiến vẫn nằm trong tay bạn. Chuyện tình cảm có nhiều bước chuyển biến lớn bất ngờ. Người bạn để ý bấy lâu dường như cũng động lòng rồi!

Tử vi tuần mới từ 24-9 đến 30-9 5

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 24-9 đến 30-9 của tuổi Tuất không quá khả quan. Vận đào hoa rực rỡ giúp người độc thân sớm tìm được ý trung nhân nhưng những ai có đôi có cặp lại phải cảnh giác người thứ ba xen vào.

Hung vận lớn ảnh hưởng đến tình hình tài chính, bạn thường đưa ra các quyết định không sáng suốt dẫn tới hao tài tốn của. Công việc vẫn ổn định nên bạn không cần quá lo lắng, hãy làm tốt việc của mình thì tài lộc sẽ dần tốt lên.Tử vi tuần mới từ 24-9 đến 30-9 3

Tuổi Hợi

Tuần này chuyện tình duyên không được như ý làm tâm trạng tuổi Hợi không được tốt. Các cặp đôi hay nảy sinh tranh cãi, dù là những chuyện nhỏ nhất cũng khó đi đến quyết định cuối cùng.

Công việc tương đối thuận lợi nhưng nếu bạn ù lì không chịu nắm bắt cơ hội thì khó mà có khả năng thăng tiến. Tài lộc thăng trầm bất điinh, tuy Thực Thần mang lại tiền nhưng Kiếp Tài cũng cảnh báo nhiều khoản chi tiêu bất ngờ.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 24-9 đến 30-9: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất