Tử vi tuần mới từ 18-3 đến 24-3: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

14:39, 18/03/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cùng xem tử vi tuần mới từ 18-3 đến 24-3 dự báo gì về công danh sự nghiệp, tài chính, sức khỏe và tình cảm cho các con giáp.

Tuần mới tuổi Mão gặp khó khăn cả về công việc, tình cảm lẫn tài chính, đặc biệt Thái Tuế hung tinh là điềm báo tai nạn bất ngờ, bạn không nên chủ quan.

Tuổi Tý

Tuổi Tý đừng vội vàng khi hành sự bởi có nhiều việc trông vậy mà không phải vậy. Nếu gấp gáp bạn chỉ càng làm khó mình thôi. Sao Âm Sát cho thấy có người đang lừa dối, lợi dụng lòng tin của bạn. Công việc không có ngì khó khăn nhưng cuối tuần Thương Quan xuất hiện, bạn cần đề phòng những sai sót không đáng có.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện tình cảm trầm lắng, bạn không dành đủ thời gian cho đối phương. Nếu cả hai đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ nhanh chóng.

3 cặp con giáp chứng minh câu nói
3 cặp con giáp chứng minh câu nói "ghét của nào trời trao của đó"
3 cặp con giáp này thường xuyên cãi cọ thậm chí đánh nhau làm người ngoài phát hoảng giùm nhưng...

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 18-3 đến 24-3 nếu có những điều xảy ra không đúng kế hoạch thì tuổi Sửu đừng phiền não quá nhé. Hãy xem đó là động lực và sức mạnh để bạn quyết tâm hơn cho công việc trong tương lai. Tuần này bạn cần cẩn thận với tiền bạc. Có thể bạn kiếm được kha khá nhưng Kiếp Tài khiến bạn làm mất đồ và phải mua lại, tốn khoản tiền không nhỏ.

Tình cảm không suôn sẻ, phần nhiều là do công việc ảnh hưởng khiến bạn dễ cáu gắt. Thậm chí bạn không muốn gặp gỡ người ấy mà chỉ muốn được yên tĩnh một mình. Dù vậy bạn cũng nên giải thích cho nửa kia hiểu rõ, tránh hiểu lầm không đáng có nhé.Tử vi tuần mới từ 18-3 đến 24-3 7

Tuổi Dần

Vận trình tuần mới cho thấy khó khăn trước mắt không đáng kể thế nên bạn đang có kế hoạch gì thì bắt đầu thực hiện là vừa. Tuy nhiên vì mải mê làm việc, tuổi Dần có xu hướng bỏ quên chuyện tình cảm. Người có đôi có cặp thì tình cảm lạnh nhạt, người độc thân vẫn một mình một lối đi về.

Thời gian đầu tuần bạn liên tục gặp khó khăn về tiền bạc nhưng về cuối tuần, Thiên Tài xuất hiện giúp bạn “cái khó ló cái khôn”, kiếm được khoản tiền không nhỏ.

Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
3 con giáp yêu vợ nhất này luôn biết cách chiều chuộng, làm chỗ dựa vững chắc cho người bạn đời...

Tuổi Mão

Tuần mới vận trình tình cảm không như ý, một số người tuổi Mão cảm thấy cô đơn khi mãi không tìm được đối tượng phù hợp. Trong khi đó các cặp đôi đang yêu thường xuyên xảy ra tranh cãi, tình cảm sứt mẻ là điều khó tránh khỏi.

Đầu tuần Tỷ Kiên ảnh hưởng khiến bạn làm gì cũng đổ bể, xui xẻo. Càng về cuối tuần bản mệnh càng may mắn khi vừa có tiền vừa có mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên Thái Tuế hung tinh báo họa bất ngờ, nếu có việc đi xa hay ký kết hợp đồng quan trọng thì bạn nên cẩn thận, kiểm tra thật kỹ.Tử vi tuần mới từ 18-3 đến 24-3 6

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 18-3 đến 24-3 của tuổi Thìn có nhiều việc như ý. Nhiều kế hoạch được hoàn thành xuất sắc, mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ. Tuổi Thìn được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân được tỏ tình, các đôi yêu nhau thì tính chuyện trăm năm.

Đầu tuần Kiếp Tài xuất hiện, nếu bạn chủ quan mà không đề phòng thì dễ xảy ra chuyện đáng tiếc. Thậm chí còn có khả năng lớn mất nhiều tiền bạc do chuyện tình cảm.Tử vi tuần mới từ 18-3 đến 24-3 5

Tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm của người tuổi Tị có khá nhiều dấu hiệu đáng mừng. Đây là thời cơ tỏ tình khá tốt, người độc thân đã có đối tượng ưng ý thì không nên bỏ lỡ. Sao Tả Phù càng gia tăng thêm phần tốt, nếu bạn biết vun xới tình cảm đôi lứa thì lúc này sẽ được hái quả ngọt.

Công việc và tài chính không có nhiều thay đổi. Đôi lúc có vài mục đầu tư mang lại khoản hời nhỏ bất ngờ, bạn không nên tham lam mà thua lỗ nhé.

Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 18-3 đến 24-3: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất