Tử vi tuần mới từ 18-2 đến 24-2: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

11:34, 18/02/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Xem ngay tử vi tuần mới từ 18-2 đến 24-2 về công danh sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe của các con giáp để chuẩn bị cho một tuần thật suôn sẻ.

Người tuổi Sửu phạm mệnh đào hoa nên luôn trong tình trạng đa nghi, dễ dàng hiểu nhầm trong khi tuổi Tỵ lại đang hạnh phúc ngọt ngào, thậm chí nhiều đôi còn lên kế hoạch kết hôn.

Tuổi Tý

Nhìn chung tuần này sẽ có nhiều trở ngại nhưng chỉ cần bạn tập trung xử lý đừng để cảm xúc chi phối thì mọi việc sẽ ổn cả thôi. Chuyện tình yêu không như ý là nguyên nhân lớn khiến bạn luôn trong tình trạng mỏi mệt, ủ rủ. Đừng quá cố chấp, có những điều không đơn giản là cố gắng thì sẽ đạt được đâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuần này tài chính tương đối ổn định, không có nhiều biến động. Sức khỏe có phần sa sút. Bạn nên chú ý thời gian nghỉ ngơi, ăn uống, đừng để bản thân gục ngã nhé.

Top 4 con giáp tình duyên nở rộ, đón tin vui trong 2019
Top 4 con giáp tình duyên nở rộ, đón tin vui trong 2019
Không những “thoát ế” thành công, 4 con giáp cực may mắn này còn có cơ hội tìm được người bạn...

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 18-2 đến 24-2 dự báo nhiều trở ngại đặc biệt trong tình cảm. Sao Thiên Diêu chủ đào hoa cho thấy khả năng lớn có người thứ 3 xuất hiện. Nguyên nhân thì khó mà nói được nhưng điều này khiến bạn bất an, bồn chồn.

Thời điểm đầu tuần có nhiều việc khó khăn nhưng chỉ cần tập trung xử lý thì đến cuối tuần chắc chắn bạn sẽ được thư thả. Đừng bao giờ trì hoãn nếu không mọi việc sẽ vượt tầm kiểm soát đấy.Tử vi tuần mới từ 18-2 đến 24-2 1

Tuổi Dần

Bạn gặp một chút trở ngại nhưng mọi việc nhanh chóng qua đi. Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, hai bạn dành nhiều thời gian lắng nghe nhau nên ngày càng thấu hiểu. Tuy nhiên đừng vội vàng, nếu có bước tiến mới thì cứ để mọi việc tự nhiên.

Tuần này Thực Thần xuất hiện đưa tiền bạc đổ vào túi bạn. Âm Sát chủ về âm mưu, gian trá xuất hiện nên bạn cần đề phòng, đừng quá tin người kẻo bị lừa bịp, tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

Thời gian này nhìn chung vận trình của bạn không có nhiều biến động so với tuần trước. Người tuổi Mão khá giỏi trong việc cân bằng mọi thứ nên tuần này chẳng có gì làm khó được bạn.

Công việc không có nhiều trở ngại. Tài chính thuận lợi, thu nhập ổn định. Chỉ riêng tình cảm là xuất hiện nhiều nốt trầm, thời gian này bạn dễ buồn phiền vì người ấy dường như đang “ngó lơ” bạn. Bạn hãy chủ động tìm hiểu nguyên nhân xem sao đừng để chiến tranh lạnh xảy ra.Tử vi tuần mới từ 18-2 đến 24-2 2

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 18-2 đến 24-2 nhìn chung khá mệt mỏi, bạn phải đi gỡ hết rắc rối này đến rắc rối khác, thậm chí là vấn đề của người khác cũng bị đẩy đến tay bạn. May mắn có sao Tả Phù giúp đỡ, có người giúp đỡ khiến công việc thêm suôn sẻ.

Tình cảm đang trong giai đoạn căng thẳng. Bạn nhớ đừng nói gì khi giận dữ, trước khi nói hãy dành một chút thời gian tĩnh tâm và nhìn xem đâu mới là nguyên nhân thật sự. Tức giận, mắng nhiếc không bao giờ là cách giải quyết mâu thuẫn hiệu quả cả.

Tuổi Tỵ

Tuần mới nhìn chung thuận lợi khi mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát. Có những khó khăn lớn nhưng bạn đúng là biết cách điều chỉnh để chuyện to cũng hóa nhỏ. Sao Thiên Vu cát tinh cho thấy mọi mặt cuộc sống bạn đang tốt lên thấy rõ.Tử vi tuần mới từ 18-2 đến 24-2 3

Tài chính ổn định, có điểm khởi sắc nhưng chưa đáng kể. Chuyện tình cảm tốt đẹp, thậm chí nhiều cặp đôi đã ra mắt hai họ và đang chọn ngày lành tháng tốt để kết hôn.

Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 18-2 đến 24-2: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất