Xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 đến 26-11

07:45, 20/11/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cùng xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 đến 26-11 để đoán mệnh cát hung, công danh sự nghiệp, tiền tài và cả tình cảm trong tuần cuối tháng 11 này bạn nhé!

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tuần này, người tuổi Tý hung vận áp chế cát vận, nhiều biến động xảy ra trên mọi phương diện. Đầu tuần công việc suôn sẻ, khá thảnh thơi tốt lành nên bản mệnh vượt qua mọi khó khăn trở ngại dễ dàng.

Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi có điềm báo không lành, chủ yếu là tiểu nhân rình rập, tạo sóng gió. Bạn cần nhắc nhở bản thân kiềm chế cảm xúc, tránh hành động bốc đồng mà tạo cơ hội cho kẻ xấu hãm hại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 Tý

Bù lại tuổi Tý sắp có cơ hội thăng tiến, phát tài phát lộc, thoải mái chi tiêu. Chuyện tình cảm vẫn bình ổn, đôi lúc có bất đồng nho nhỏ nhưng nhìn chung vẫn tốt đẹp.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 đến 26-11, người tuổi Sửu có nhiều may mắn về công danh sự nghiệp. Vốn có ý chí vững vàng, quyết đoán và tinh thần trách nhiệm cao nên con giáp Sửu đang nhiều cơ hội thăng tiến.

Tuy nhiên, với những việc liên quan đến tiền bạc bạn cần hết sức thận trọng, có nhiều tiền nhưng chỉ sợ không giữ được tiền. Tài tinh chiếu rọi, báo hiệu tuổi Sửu sắp có nhiều cơ hội thu về tiền bạc.

Xem tử vi tháng 11 được giải nghĩa chi tiết của 12 con giáp
Xem tử vi tháng 11 được giải nghĩa chi tiết của 12 con giáp
Cùng Marry bói tử vi tháng 11 của 12 con giáp về đường công danh sự nghiệp, chuyện tình duyên...

Tuổi Sửu có thể gặp một vài biến cố dẫn đến tiêu hao tiền bạc. Sức khỏe cũng đang trên đà suy giảm, cần chú ý giữ gìn. Riêng chuyện tình yêu thì vẫn tiến triển tốt đẹp. Người đang độc thân có thể gặp được ý trung nhân, đường nhân duyên khá vượng, cơ hội “thoát FA” lớn.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem tử vi tuần này của người tuổi Dần sẽ thấy hung vận lấn át điềm lành. Đầu tuần đã có điềm báo hao tài nên bạn dễ nản lòng nhưng đừng lo lắng vì bạn sẽ sớm được bù đắp. Công việc tiến triển trôi chảy, cơ hội thăng tiến cao. Quan trọng là bạn có nắm bắt đúng thời cơ hay không mà thôi.

tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 Dần

Do vận đen hưng vượng nên tâm trạng của người tuổi Dần tuần này bị ảnh hưởng khá nhiều. Chuyện tình yêu dễ trục trặc do bản mệnh hay căng thẳng, xúc động và không kiềm chế được cảm xúc nên. Bạn cần cẩn thận tránh nảy sinh mâu thuẫn không đáng có với người ấy.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tuần này, người tuổi Mão có thể phải chiến đấu với nhiều điều xui rủi do nhiều hung tinh chiếu rọi. Mặc dù vẫn có cát tinh trợ lực nhưng chỉ giảm bớt được điềm xui mà không thể hóa giải hoàn toàn, tiền bạc vì thế mà vẫn tan biến.

Bù lại, người tuổi Mão có khả năng cao sắp đạt được bước tiến trên đường công danh sự nghiệp, được cấp trên tin cậy. Thế nhưng được ưu ái lại dễ bị người khác ghen ghét đố kị nên bạn cần chứng minh năng lực.

Chuyện tình cảm tuổi Mão khá trắc trở do bạn dành nhiều thời gian cho công việc nên thiếu quan tâm, vun đắp cho tình yêu của mình. Nhớ đừng để những bộn bề cuộc sống làm bạn quên đi những người quan trọng trong đời mình nhé.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuần mới của tuổi Thìn có  tình duyên tốt đẹp, suôn sẻ và an lành. Bản mệnh không cần bận tâm nhiều về chuyện tình cảm vì cả hai luôn quan tâm, thấu hiểu những khó khăn của nửa kia.

Tài lộc dồi dào, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng, nhất là những ai buôn bán kinh doanh sẽ có nguồn lợi nhuận khá tốt lành. Tuy nhiên, cuối tuần có điềm báo hao tiền của, số tiền mất đi không quá lớn nên bạn chớ muộn phiền nhiều. Hãy coi đấy là bài học và cố gắng hơn ở những lần sau.

tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 Thìn

Về công danh, sự nghiệp, người tuổi Thìn sắp tới khá thuận lợi khi kế hoạch đi vào khuôn khổ. Thời điểm cuối tuần chính là lúc cơ hội thể hiện năng lực đến với bạn.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Bói tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 đến 26-11 thì người tuổi Tỵ hung cát đan xen. Tài lộc có phần sa sút, tiểu nhân ám toán nhiều rắc rối, công việc khó bề tiến triển. May mắn được cát tinh phò trợ nên có phần hanh thông, nhưng bạn vẫn cần tránh ỷ lại vào người khác.

Sự thật bất ngờ: Tháng sinh tiết lộ gì về tình yêu của bạn?
Sự thật bất ngờ: Tháng sinh tiết lộ gì về tình yêu của bạn?
Có thể nàng chưa biết, tháng sinh có thể dự đoán 'trúng phóc' về cách yêu và cả tính cách của...

Đường tình duyên khởi sắc, người tuổi Tỵ nhận ra những khiếm khuyết của bản thân nên bắt đầu thay đổi đáng kể. Mối quan hệ của bạn đã được cứu vãn kịp thời. Đừng nghĩ rằng những gì đã thuộc về mình thì sẽ mãi thuộc về mình mà không biết trân quý hiện tại bạn nhé!

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 cho thấy, tuổi Ngọ sắp đón nhận niềm vui lẫn nỗi buồn đan xen. Công việc tốt đẹp, tuổi Ngọ cần cố gắng nắm bắt cơ hội tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn. Đường tài lộc dồi dào, thu nhập rủng rỉnh giúp bạn không phải lo lắng, chỉ cần làm đúng kế hoạch là đủ, hiếm khi túng thiếu bao giờ.

Tuy nhiên, chỉ cần mất cảnh giác một chút là bạn có thể đánh mất tất cả trong chốc lát. Đường nhân duyên tuần này của tuổi Ngọ rất tốt đẹp, nữ mệnh còn có điềm báo tin vui đến rất gần.

tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 Ngọ

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tuổi Mùi đón tuần mới với điềm báo cát lành, có thể bạn phải vất vả, chạy ngược chạy xuôi nhưng bù lại là nguồn thu nhập dồi dào. Tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh nhưng tuổi Mùi đừng mải mê kiếm tiền mà quên chăm sóc sức khỏe.

Đường tình duyên khá thuận lợi, tuổi Mùi được người khác mai mối, nếu đang độc thân thì bạn đừng nên ngại ngùng mà hãy nhận lời nhé. Đôi khi nhân duyên phải do chính tay ta định ra. Nếu bạn cứ né tránh thì làm sao có được tình yêu đôi lứa ngọt ngào.

Công việc có chút sa sút nhưng sẽ được cân bằng vào cuối tuần. Lúc này, tuổi Mùi cần nẫn nại, bình tĩnh, tránh để cảm xúc xen vào công việc. Chuyện gì cũng có thể giải quyết nên bạn không cần quá căng thẳng nhé.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 của tuổi Thân vận đen bao trùm, đầu tuần suôn sẻ nhưng cuối tuần sóng gió ập đến chẳng kịp trở tay. Hung tinh gây hại, báo hiệu bạn sẽ xử lý công việc tùy hứng, thiếu khoa học nên gây ra hậu quả nặng nề.

Vận tài lộc khá tươi sáng, con giáp Thân tuần này có cơ hội kiếm được khoản thu không hề nhỏ. Bạn sẽ có một tuần rủng rỉnh, không phải lo lắng chuyện tiền bạc, hết lại có.

tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 Thân

Tiền tài ổn định nhưng tình cảm lại chẳng như ý khi tuổi Thân sắp sinh lòng nghi ngờ với nửa kia của. Bạn sợ đánh mất người ấy nên giữ tình yêu quá chặt mà không biết rằng đó là cách giết chết tình yêu nhanh nhất.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần chuẩn bị tinh thần đón tuần mới với nhiều khó khăn trong công việc. Không được cát tinh bảo vệ, bạn khó lòng dựa vào sức mình mà thoát được các vòng xoáy tối tăm, trắc trở trên đường công danh sự nghiệp.

Đường tài lộc hanh thông, dù có vài trắc trở công việc nhưng tuổi Dậu vẫn thành công và thu về nhiều tiền của. Làm gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, tránh bốc đồng, chạy theo số đông mà cần phải có chính kiến riêng.

Chuyện tình cảm không thuận, đào hoa kém sắc, người tuổi Dậu đang độc thân sẽ vì mải mê với nhiều mối quan tâm nên chưa tìm được đối tượng ưng ý. Những người yêu nhau thì bị áp lực tiền bạc nên dễ nảy sinh tranh cãi liên miên.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tử vi tuần từ 20/11 đến 27/11/2017 của tuổi Tuất hung cát đan xen, có nhiều nỗi lo cùng không ít tin vui đến trong thời gian này. Đầu tuần tài lộc khởi phát, bạn làm gì cũng hiệu quả, thi về không ít tiền bạc, thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng gì.

Giữa tuần, tuổi Tuất dễ mất kiểm soát, hành động mù quáng, suy tính không kỹ càng nên gây ra thiệt hại lớn về tiền của. Bù lại, đường công danh sự nghiệp có điềm thăng tiến, càng về cuối tuần càng khởi sắc. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực và tài năng lãnh đạo trong mọi tình huống.

tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20-11 Tuất

Đào hoa xuất hiện, tình duyên rộng mở, người tuổi Tuất sẽ có niềm hạnh phúc sáng rõ. Người đã có đôi nên xem xét đừng để lỡ thời vận tiến tới hôn nhân. Người độc thân có vận đào hoa thì hãy mở rộng lòng để đón tình yêu.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi thăng trầm đầy bất ổn. Điều đáng mừng là tài lộc hanh thông nên bạn không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, chăm chỉ làm việc theo kế hoạch là đủ nhé!

Công việc của bạn lại khá bất ổn, sự nghiệp đang bị hung tinh de dọa. Tuổi Hợi trong tuần này dễ bị kẻ xấu khích bác dẫn tới mất kiểm soát và đưa ra quyết định sai lầm, ảnh hưởng công việc và uy tín. Bản mệnh cần học cách kiềm chế cảm xúc, không quan tâm tới đánh giá ác ý của người ngoài.

Tâm không được an tĩnh nên chuyện tình cảm tuần này của bạn cũng khó tránh khỏi sóng gió. Các cặp đôi dễ gây gổ, mâu thuẫn tăng cao bởi ai cũng mệt mỏi, không đủ sức để giữ gìn mối quan hệ. Thậm chí có lúc bạn còn có ý định buông xuôi để mặc cho tình cảm tan vỡ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất