Tử vi tổng quan tuổi Tý năm Kỷ Hợi

11:51, 17/12/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Một năm bình ổn, là bước đệm cho những bước tiến dài trong tương lai của người tuổi Chuột.

Tuổi Tý nổi tiếng thông minh, lanh lợi, có thể nói là đứng đầu về độ linh hoạt trong 12 con giáp. Bản tính hiếu kỳ, dễ bị lôi cuốn, người tuổi này thường không cưỡng lại được những tò mò, thôi thúc của bản thân, kể cả trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc. Lạc quan và tràn đầy năng lượng, họ được đám đông yêu thích và tán dương. Ở góc độ nào đó, họ bướng bỉnh, ngoan cố, nhưng kỳ thực, lại rất dễ bị tác động bởi cảm xúc của những người xung quanh mình. Tính cách đôi khi "thẳng ruột ngựa", lời nói có phần lỗ mãng, nhưng bù lại, họ tốt bụng, chân thành. 

Tuổi Tý năm Kỷ Hợi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đàn ông tuổi Tý thông minh, thích nghi nhanh nhạy với môi trường sống. Họ là những "chuyên gia" trong việc nắm bắt cơ hội. Thứ duy nhất mà họ thiếu chính là sự quyết đoán để biến ý tưởng thành hành động. Đây là lý do khiến nhiều người tuổi Tý thường không đứng được ở vị trí cao, được trọng vọng về nghề nghiệp, chức tước. 

Phụ nữ tuổi Tý yêu thích sự ngăn nắp, thích cuộc sống có tổ chức, đề cao giá trị của gia đình. Họ làm chủ gia đình rất tốt, người chồng ít khi phải lo lắng. Ngoài xã hội, họ là những người có trách nhiệm, có năng lực. 

Năm Kỷ Hợi có thể coi là một năm "đệm" cho người tuổi Tý: Nếu như bạn có kế hoạch thay đổi công việc hoặc muốn thực hiện một mục tiêu quan trọng nào đó, cần bắt đầu từ năm này. Kỷ Hợi được coi là năm đệm, bởi đây là quãng thời gian mà bạn nên có sự tập trung chuẩn bị tinh thần, năng lực, tiền bạc… trước khi bước vào "đường đua". 

Kỷ Hợi cũng là năm để bạn nhìn nhận lại chặng đường 12 năm mình đã đi qua, từ đó quyết định chia tay với những gì không còn giá trị, gây tổn thương tới cuộc sống của mình và gây dựng một trang mới cho đời sống hiện tại, tương lai. Vì thế, có thể coi Kỷ Hợi là năm nền móng, là giai đoạn then chốt cho bạn. 

Tinh thần tuổi Tý trong năm Kỷ Hợi tích cực, bạn tham vọng, muốn bù đắp những thời gian phí phạm đã bỏ lỡ, đồng thời dồn mọi tâm huyết vào mục tiêu của mình. 

Tổng quan tuổi Tý năm Kỷ Hợi. 

Tổng quan tuổi Tý năm Kỷ Hợi. 

Về sự nghiệp, tài chính của tuổi Tý năm Kỷ Hợi

Nếu như năm Mậu Tuất, tuổi Tý có những suy nghĩ tiêu cực, những âu lo khiến cho bạn trở nên thiếu tự tin, thì năm Kỷ Hợi này, cục diện sẽ được thay đổi tích cực hơn. Đây cũng là năm của những chuyến đi, giúp bạn được học hỏi, mở rộng tầm hiểu biết.

Năm này, khả năng tìm kiếm công việc mới sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn so với năm ngoái. Có trí tưởng tượng tốt, tư duy độc lập, bạn phù hợp với các công việc sáng tạo. Để kiếm việc mới được thuận lợi, bạn nên học hỏi thêm ngoại ngữ mới hoặc bổ sung thêm kỹ năng, tay nghề. Lời khuyên quan trọng cho bạn: Đây không phải năm lý tưởng để đổi việc. Nên coi năm này là năm "bước đệm", bởi năm tới mới là thời cơ chín muồi của bạn. 

Năm Kỷ Hợi hứa hẹn nhiều cơ hội đầu tư cho tuổi Tý, nhưng không nên vội vàng tin theo những hứa hẹn "siêu lợi nhuận", "giàu nhanh chóng"… Giai đoạn mùa hè có thể mang lại rắc rối, mất mát về tiền bạc, cần hết sức thận trọng. Năm này cũng báo hiệu công việc nặng nhọc, vất vả hơn, tuy nhiên nếu bạn có sự sắp xếp thứ tự ưu tiên hợp lý, tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Đây không phải năm dồi dào tiền bạc, bổng lộc, thế nên, thay vì chi tiêu hoang phí, bạn nên tập trung tiết kiệm, kiểm soát luồng tài chính. Hạn chế tối đa việc cho vay mượn hay đầu tư liều lĩnh. Người tuổi Tý phần lớn thời gian sống khá tiết kiệm, nhưng đôi khi lại "phóng tay" bất ngờ, đáng tiếc là thường chi vào những thứ không cần thiết.

Người tuổi Tý nhạy bén về tiền bạc, tuy nhiên, năm này, bạn nên hạn chế tối đa việc kết hợp kinh doanh, đầu tư với bạn bè, người thân, bởi vì họ không chỉ mất tiền, mà thậm chí sẽ còn mất cả bạn.

Quảng cáo

 

 

 

May mắn sẽ đến với bạn vào khoảng cuối năm, thế nên, nhìn chung, bạn cần nhẫn nại tối đa. Nếu bạn tính đến việc khởi nghiệp, tự mình kinh doanh, nên tìm kiếm lời khuyên từ những người đi trước có kinh nghiệm, đặc biệt là người khác giới.  

Với người đang theo đuổi học hành, năm nay giúp bạn gặt hái thành quả từ quá trình tìm tòi, nghiên cứu. 

Về tình yêu, hôn nhân của tuổi Tý năm Kỷ Hợi 

Tuổi Tý độc thân hứa hẹn có một một năm nhiều cơ hội, may mắn trong chuyện tình cảm. Vì bạn có thể chạm trán "một nửa" ở bất cứ nơi đâu mình đến, cần đảm bảo là bạn có một ngoại hình tươm tất nhất có thể. Các mối quan hệ được tăng cường, củng cố, giúp bạn dễ dàng gặp được người ưng ý. Tuy nhiên, sự tự tin thái quá hay sự tin tưởng mù quáng vào của ai đó có thể dẫn đến sự chờ đợi trong bế tắc. Bạn cũng không nên đưa ra bất cứ lời hứa hẹn nào mà không thể thực hiện được. Chữ "Nhẫn" cần được đề cao trong các mối quan hệ, đặc biệt với tuổi Tý độc thân. Không nên vội vàng dấn thân vào những tình cảm mà bạn không thấy ở đó sự bình yên, chân thành.

Nhiều người tuổi Tý quyết định lập gia đình trong năm Kỷ Hợi này. Đầu năm là thời điểm thích hợp để kết hôn, hỷ sự sẽ đem lại cho không chỉ bản thân mà cả mọi người trong nhà niềm vui. 

Người tuổi Tý đã kết hôn nên tránh xa những cám dỗ trong tình ái, đừng dồn thời gian cho các hoạt động xã hội và xao nhãng trách nhiệm gia đình. Trân trọng tổ ấm và những giá trị hiện hữu, bày tỏ sự tôn trọng với một nửa và truyền cho người ấy động lực, yêu thương. Trong năm, một vài khoảng thời gian bạn dễ nổi nóng, cáu giận với chồng/vợ, khiến cho quan hệ rạn nứt, đặc biệt là ở thời điểm cuối năm. Cần học cách kiểm soát cảm xúc để vượt qua thử thách này. 

Người tuổi Tý gặp nhiều may mắn khi kết hôn với tuổi Thìn, Thân, tuy nhiên không hòa hợp với tuổi Ngọ.

Về sức khỏe: 

Sức khỏe cần được chú trọng trong năm này, nhất là khi ảnh hưởng của các vì sao xấu có thể gây tổn hại cho sức khỏe bạn, khiến bạn bị thương tích, cảm mạo… Tập luyện đều đặn, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, tham gia các hoạt động ngoài trời… giúp cho bạn khỏe mạnh hơn.

Những chỉ dẫn may mắn của tuổi Tý:

Màu may mắn: Xanh nước biển, Vàng, Xanh lá cây
Màu nên tránh: Vàng, Nâu
Con số may mắn: 2, 3
Số nên tránh: 5, 9
Hướng tốt lành: Đông Nam, Đông Bắc
Tháng may mắn: 1/7 tới 15/10
Tháng không nhiều vận may: 20/10 tới 3/2 

(Ngôi sao)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất