Tử vi tháng 6-2018: Tuổi Dậu nhiều may mắn, tuổi Mùi cẩn thận tiền bạc

17:50, 01/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  2 love

Trong tháng này, người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều may mắn, trong khi tuổi Mùi cẩn thận tiền bạc. Hãy cùng Marry tìm hiểu tử vi tháng 6-2018 để xem vận may của mình trong thời gian tới sẽ như thế nào nhé.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 6-2018 của tuổi Ngọ có khởi sắc rõ rệt, trong công việc thường có được tín hiệu tốt, tinh thần trí lực làm việc nhiệt huyết, chinh phục được nhiều thử thách được giao. Tháng này có cơ hội tăng lương, thăng quan tiến chức, vì thế bạn có thể mạnh dạn đề xuất, tỷ lệ thành công khá cao.

tử vi tháng 6-2018

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người làm công sẽ nhận được khoản lương thưởng lớn, người bán buôn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong tài chính Tuy nhiên, tuổi Ngọ nên cẩn thận kẻo tiểu nhân bên mình giở trò xu nịnh nhằm tiếp cận, chiếm lấy sự tin tưởng của bạn. Gia đạo thuận hòa, bình yên. Vợ chồng muốn có thêm con cái thì sẽ được như ý.

Tuổi Mùi

Con giáp này trong tháng 6 sẽ gặp nhiều trục trặc trong công việc. Tuy bạn đã cố gắng hết sức nhưng kết quả cuối cùng lại không như ý, từ đó dễ nảy sinh mẫu thuẫn, bất mãn trong lòng với đồng nghiệp.

Thêm vào đó, tháng này người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều thị phi, đơn thương độc mã và cảm thấy bị cô lập. Tâm tư dễ nảy sinh nhiều tiêu cực, con giáp này cần có  những người bạn có suy nghĩ tích cực để trút bỏ nỗi niềm cũng như tìm niềm vui trong cuộc sống.

tử vi tháng 6-2018 1

Về vần đề tài chính, ngưởi tuổi Mùi cần cẩn thận trong các giao dịch tiền bạc, nhất là tiền lương, để tránh khi xảy ra sự cố phải bỏ tiền túi ra để đền bù.

Đời sống tình cảm tháng này biến hóa khôn lường, sẽ có lúc bạn ngập tràn hạnh phúc, khi lại trầm lắng cô đơn. Về cơ bản, mối quan hệ của bạn với những người thân yêu vẫn yên ổn, chỉ có tâm trạng và cảm xúc của bạn thay đổi.

Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ khởi đầu tháng 6 với nhiều tin vui hơn so với tháng trước. Trong công việc, con giáp này có khả năng xử lý mọi việc tương đối suôn sẻ và ổn thoả. Vì thế, bạn sẽ nhận được lời khen ngợi từ cấp trên và sự phục tùng từ người dưới.

Tháng 6 có vẻ là một tháng tốt lành dành cho người tuổi Thân. Về công việc, nếu làm công ăn lương, bạn có dấu hiệu thăng tiến, tăng lương. Vì thế, bạn hãy chủ động nắm bắt cơ hội này nhé.

tử vi tháng 6-2018 2

Tuy nhiên, người kinh doanh thì lại có dấu hiệu tán tài, nên cân nhắc khi bỏ tiền ra để đầu tư. Về khía cạnh tình cảm, đời sống vợ chồng sẽ hài hòa, có thể đón tin vui về chuyện con cái. Người độc thân theo vận đào hoa sẽ kiếm được tình duyên phù hợp.

3 cặp giáp
3 cặp giáp "may mắn hết phần thiên hạ" nếu chịu cưới trong 2018
Đây là những con giáp nên cưới năm 2018, nếu đã có đôi thì bạn nên sớm tính chuyện cưới xin nhé!...

Tuổi Dậu

Đây là một tháng thuận lợi, đạt được nhiều thành công của người tuổi Dậu. Con giáp này sẽ được quý nhân trải đường nên tiến hành việc gì đều được thuận lợi. Tình hình chung trong tháng sẽ tươi sáng và suôn sẻ. Nếu đã xác định chuyển việc, bạn nên tìm được việc mới 1 cách chắc chắn hơn là mông lung tìm kiếm.

tử vi tháng 6-2018 3

Tình hình tài chính trong tháng tương đối tốt, từ cả nguồn thu chính lẫn nguồn thu phụ. Người làm công ăn lương lẫn các thương gia đều có dấu hiệu tụ tài. Người độc thân sẽ có tin vui về chuyện tình cảm, người có gia đình thì gia đạo thuận hòa và bình an.

Tuổi Tuất

Đây là một tháng tương đối khá vất vả với người tuổi Tuất. Tuy có quý nhân phù trợ nhưng lại có tiểu nhân hãm hại. Vì thế, con giáp này chỉ có thể dĩ hoà vi quý và hành sự cẩn trọng một mình thì mới tránh được hoạ.

Về mặt tài chính, trong tháng này có vẻ yếu tố tiền tài của bạn không được tươi sáng cho lắm. Nguồn tiền vào và nguồn tiền chi ra đều khá lớn và không có dấu hiệu tụ tài trong tháng này.

tử vi tháng 6-2018 4

Tương tự như mặt tài chính, chuyện tình cảm cũng không gặp nhiều tin vui. Các đôi uyên ương dễ nảy sinh mâu thuẫn và bất đồng khó hòa giải, đặc biệt có thể là sự xuất hiện của “tiểu tam”. Nếu còn độc thân, bạn hãy cẩn thận khi kết giao bạn bè, nhất là nữ mệnh để tránh bị lừa gạt.

Tuổi Hợi

Tự thân vận động là lời khuyên dành cho người tuổi Hợi trong tháng 6 này. Khối lượng công việc có xu hướng tăng nhanh vào cuối tháng, kèm theo là áp lực tinh thần nhưng vận quý nhân lại không vượng. Tuy nhiên, sau khi vượt qua thử thách này, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội trưởng thành hơn trong tính cách lẫn công việc.

tử vi tháng 6-2018 5

Đầu tư trong thời điểm này sẽ không mang lại những dấu hiệu tích cực. Song song đó, bạn dễ gặp trục trặc về các vấn đề giấy tờ, nghiêm trọng, thậm chí phải ra tòa kiện tụng. Vậy nên, lời khuyên cho người tuổi Hợi là nên tiến hành làm từng việc một, từ đơn giản đến phức tạp, tránh nóng vội kẻo chuốc lấy thất bại.

Trong yếu tố tình cảm, người nam giáp này có xu hướng tìm tới người thứ ba để tâm sự những nỗi niềm trong cuộc sống. Dù xuất phát lúc đầu không có tình ý gì nhưng hoàn cảnh xô đẩy – “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”.

Tháng 6-2018: Tuổi Mão đại cát, xui xẻo đeo bám tuổi Sửu!
Tháng 6-2018: Tuổi Mão đại cát, xui xẻo đeo bám tuổi Sửu!
Tử vi tháng 6-2018 báo hiệu không ít thay đổi trong công việc, tài chính, sức khỏe và đặc biệt...

Chúc bạn một tháng mới thật nhiều niềm vui và tràn đầy năng lượng. Những yếu tố liên quan đến vận số trong bài viết tử vi tháng 6-2018 này chỉ mang tính chất tham khảo. Vì thế, cứ hãy tự tin vào quyết định của mình nhé.

Ảnh: TuArt Wedding, September Studio, Nupakachi Studio

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất