Tử vi tháng 5-2019: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

14:21, 02/05/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Dự báo tử vi tháng 5-2019 của các con giáp về công việc, tài chính, tình cảm và sức khỏe giúp bạn chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho tháng mới.

Tháng này tuổi Dần có cơ hội thử sức với công việc mới nhưng bạn phải chú ý giữ sức khỏe, đừng tham công tiếc việc quá nhé.

Tuổi Tý

Công việc trong tháng mới không được suôn sẻ, nhiều vấn đề bất ngờ nảy sinh khiến bạn trở tay không kịp.Thu nhập không tăng mà khoản chi phí lại càng ngày càng lớn. Mặt khác bạn lại khuyết thiếu kinh nghiệm nên phải thật kiên trì, thậm chí tăng ca liên tục mới mong thay đổi tình hình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện tình cảm có đôi chút trắc trở. Bạn và người ấy thường xuyên xảy ra chuyện hiểu lầm khiến cả hai mệt mỏi. Bạn thậm chí cảm thấy nghi ngờ không biết mình chọn đúng người hay chưa. Người độc thân cũng khó xác định tình cảm, nếu ngay cả ban còn nghi ngờ thì hiển nhiên người ấy cũng chẳng tin tưởng.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 5-2019 dự báo bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn trong công việc về vấn đề chuyên môn. May mắn là có quý nhân trợ giúp nên bạn chỉ cần bình tĩnh suy xét, đừng vội đưa quyết định. Vận tài lộc khác tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng bạn phải biết nắm bắt.

Đào hoa nở rộ, tình duyên của người độc thân khởi sắc, có cơ hội gặp được ý trung nhân ngay đầu tháng. Sức khỏe ổn định, bạn rất biết cách chăm sóc bản thân nên dù trời nóng thì sức khỏe vẫn không bị ảnh hưởng.

Tuổi Dần

Trong tháng này bạn sẽ đạt một số thành tựu quan trọng trong sự nghiệp, công việc tiến triển tích cực. Rất có thể bạn còn có cơ hội thử sức trong lĩnh vực mới. Tài lộc tháng này khá lý tưởng, tuy không đến mức dư thừa nhưng cũng không lo túng thiếu. Việc đầu tư kinh doanh có những thành tựu bước đầu, nhất là về lĩnh vực bất động sản.

Đào hoa nở rộ, đường tình duyên ngày càng tốt, dễ tìm được ý trung nhân, đặc biệt là nữ giới. Ngược lại, các cặp đôi có thể gặp chuyện thị phi mà hiểu lầm nhau.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 5-2019 cho thấy công việc, sự nghiệp không được tốt lắm, nhiều khó khăn xuất hiện đòi hỏi bạn phải thật kiên trì, bền bỉ thì mới vượt qua được. Có dấu hiệu cho thấy kẻ xấu đang âm mưu lừa gạt tiền bạc, ban cần cẩn thận, hạn chế đầu tư kinh doanh.

Tình cảm có phần trầm lắng. Bạn mải mê với các khó khăn trong công việc mà bỏ quên người ấy khiến tình cảm nguội lạnh. Bạn nên cân đối quỹ thời gian để tránh lúc hối hận thì đã muộn.

Tuổi Thìn

Công việc chất chồng khiến bạn thường xuyên phải tăng ca, tập trung cao độ làm tinh thần mệt mỏi, có phần chán nản. Đừng bỏ cuộc, chỉ cần cố gắng hơn một chút bạn sẽ thấy công việc tiến triển rõ rệt, thành quả cực kỳ xứng đáng.

Tài lộc tuy thu nhiều nhưng có dấu hiệu tán tài, cần cẩn trọng hơn trong các khoản chi tiêu lớn. Tình cảm ổn định, tuy nhiên, sự ổn định đôi khi dẫn đến nhàm chán nên bạn nên lên kế hoạch một chuyến đi xa để “hâm nóng” tình yêu.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của bạn bị người khác cản trở, gây khó dễ nhưng may mắn là tuổi Tỵ vẫn không nản chí, bên cạnh bạn cũng còn rất nhiều người tốt sẵn lòng giúp đỡ.

Riêng tiền bạc bạn có thể hoàn toàn yên tâm, thu nhập cực kỳ khả quan. Tình cảm không được như ý. Bạn đang để tình cảm ảnh hưởng quá nhiều, dẫn tới tổn thương không đáng có. Thậm chí nhiều cặp đôi còn chịu sức ép từ gia đình khiến mối quan hệ đứng trên bờ vực đổ vỡ.

Xem tiếp: Tử vi tháng 5-2019: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất