Tử vi tháng 5-2019: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

14:45, 02/05/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Dự báo tử vi tháng 5-2019 của các con giáp về công việc, tài chính, tình cảm và sức khỏe giúp bạn chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho tháng mới.

Tháng này đào hoa nở rộ, tuổi Ngọ sớm tìm được ý trung nhân trong khi người tuổi Mùi gặp đào hoa dữ, được nhiều người theo đuổi nhưng chẳng thể tìm tâm hồn đồng điệu.

Tuổi Ngọ

Tháng này nhìn chung công việc tiến triển tốt nhờ bạ có kế hoạch mục tiêu rõ ràng và được người đi trước giúp đỡ. Tài vận có dấu hiệu khởi sắc ở cả nguồn thu chính lẫn phụ. Tuy nhiên bạn không nên tham lam, đầu tư vào các kênh quá rủi ro mà xôi hỏng bỏng không.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tình duyên có nhiều tín hiệu vui, đào hoa nở rộ báo hiệu thời điểm tìm ý trung nhân của “cánh FA” đã tới. Tuy nhiên, tử vi tháng nhắc bạn phải biết nắm bắt cơ hội nhưng không được vội vàng tiến tới. Người có đôi có cặp sắp đón tin vui hoặc đang lên kế hoạch về chung một nhà.

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 5-2019 cho thấy trong sự nghiệp tuổi Mùi có thể nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương nhưng bản thân lại cảm thấy như mình đang dậm chân tại chỗ. Tài lộc có điềm báo hao tài do mất trộm nên bạn cần cẩn thận, trông chừng tài sản.

Đường tình duyên gặp đào hoa xấu nên dù nhiều người theo đuổi nhưng bạn vẫn không tìm được người tâm đầu ý hợp. Đặc biệt nữ giới càng nên cẩn thận với các “vệ tinh” xung quanh.

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân có thể gặp phải một số phiền phức, rắc rối không đáng có. Tuy không có nhiều cơ hội phát tài nhưng tiền bạc không thiếu, bạn không cần quá lo lắng.

Chuyện tình cảm không được như ý. Bên ngoài tưởng chừng tuổi Thân vô lo vô nghĩ nhưng trong lòng bao nỗi niềm không biết tỏ cùng ai. Sức khỏe không được tốt, bạn mệt mỏi, căng thẳng vì chuyện công việc lẫn tình cảm. Bạn nên dành chút thời gian để thả lỏng, thư giãn trước khi bắt tay giải quyết khó khăn.

Tuổi Dậu

Công việc có cơ hội thăng tiến, bạn được quý nhân giúp đỡ nên dù có nhiều khó khăn thì kết quả vẫn rất tích cực. Chuyện tiền bạc khá tốt, bạn gần như chẳng phải lo lắng khi thu nhập chính ổn định và nếu chăm chỉ thì nguồn thu ngoài cũng không hề ít.

Trong chuyện tình cảm bạn nên thả lỏng để cả hai có không gian riêng. Đừng cố gượng ép, gò bó chỉ khiến tình yêu càng sớm đổ vỡ. Người độc thân nên từ từ tìm hiểu, đừng vì lời thúc giục từ người ngoài mà nhắm mắt đưa chân.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 5-2019 cho thấy công việc của tuổi Tuất sẽ thông suốt, khó khăn được tháo gỡ. Tuy thành công đến hơi muộn nhưng vẫn được như ý, bạn được sự công nhận từ cả sếp lẫn đồng nghiệp.

Tài lộc có dấu hiệu hao phá, rất khó giữ tiền bạc. Bạn cần tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ, không nên nhận lợi ích mà không tìm hiểu rõ mục đích. Tình cảm cũng có vấn đề khi bạn không cảm thấy an toàn trong tình yêu nhưng đối phương lại không hiểu. Người độc thân cũng vì quá lo lắng, ngại ngùng mà tự “đóng cửa trái tim”.

Tuổi Hợi

Thời gian này tuổi Hợi có bước tiến khá lớn trong sự nghiệp. Bạn tìm được hướng đi phù hợp lại được sự trợ giúp của cát tinh nên dù gặp phải khó khăn gì cũng dễ dàng vượt qua. Tình hình tài chính không ổn định, có nguy cơ phá tài, cần thận trọng khi cho vay tiền hay mở rộng đầu tư.

Tháng này tình cảm không được như ý, dù là người có đôi hay còn độc thân cũng đều có nhiều buồn phiền. Người độc thân không đủ dũng khí tỏ tình. Người có đôi có cặp lại mâu thuẫn vì nhiều lý do cỏn con khiến rạn nứt ngày càng lớn. Bạn nên mạnh mẽ đối mặt và giải quyết khúc mắc trước khi quá muộn.

Xem thêm: Tử vi tháng 5-2019: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất