Tử vi tháng 4-2019: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

11:53, 01/04/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Các nàng hãy cùng Marry tham khảo tử vi tháng 4 về công danh sự nghiệp, vận trình tình cảm và tình hình tài chính giúp bạn chuẩn bị cho một tháng mới suôn sẻ nhé.

Tuổi Tỵ trong tháng 4 sẽ có nhiều sự thay đổi tích cực trong công việc, học tập, đặc biệt là chuyện tài chính.

Tuổi Tý

Tháng này công việc tiến triển, môi trường làm việc hài hòa nhờ có người giúp đỡ, bạn có thời gian tập trung hoàn toàn vào công việc, hiệu suất làm việc tăng đáng kể. Đặc biệt nếu đang ấp ủ kế hoạch mới thì đây là thời gian thực hiện tốt nhất đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tình cảm không được suôn sẻ cho lắm nhưng nhìn chung mọi việc vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát. Bạn cần kiên nhẫn hơn khi xử lý các mâu thuẫn, tránh xung đột không đáng có.

Tử vi tháng 4-2019 5

Sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc nhưng không quá nghiêm trọng. Bạn cần thăm khám cẩn trọng, đừng nghe lời khuyên của người khác mà vội làm theo.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 4-2019 của tuổi Sửu có điềm bất lợi trong công việc. Sự nghiệp khó được như ý khi việc ngày càng nhiều nhưng bạn không được đồng nghiệp giúp đỡ hay cấp trên tạo điều kiện. Tình hình tài chính khó khăn, thời gian này tốt nhất bạn nên tiết kiệm, không nên đầu tư lung tung.

Do áp lực công việc và tiền bạc nên bạn chẳng còn tâm trí nghĩ chuyện tình cảm. Tình duyên ảm đạm, đặc biệt là người độc thân càng thêm cô đơn. Sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng khiến cơ thể mệt mỏi. Bạn nên dành thời gian thư giãn, tập thể dục và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý.

Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Nếu đang có ý định kết hôn thì bạn đừng quên xem ngày cưới năm 2019 để chọn ngày cưới thích hợp,...

Tuổi Dần

Tháng này chỉ cần bạn chủ động hơn trong công việc thì không gì không thể, có thể bạn sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng chắc chắn đồng nghiệp không để bạn cô đơn đâu. Cuối tháng thành quả từ bao cố gắng, nỗ lực sẽ xuất hiện. Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là thời điểm cuối tháng.

Tử vi tháng 4-2019 3

Tình cảm hứa hẹn có nhiều bất ngờ. Người độc thân có thể gặp được ý trung nhân. Cặp đôi yêu nhau đã lâu nay về ra mắt gia đình, tính chuyện cưới xin.

Tuy công việc, tài chính lẫn tình cảm suôn sẻ nhưng sức khỏe tuổi Dần lại hao tổn. Dù là biểu hiện nhỏ nhưng đó rất có thể là dấu hiệu của nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn.

Tuổi Mão

Tháng này tuổi Mão gặp nhiều áp lực từ công việc. Bạn luôn trong tình trạng bận rộn “chân không chạm đất”. Nhiều biến cố không mong muốn có thể xảy ra, bạn nên tập trung việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng.

Tài chính có nhiều tín hiệu tốt cho thấy tiền bạc đang đổ về. Tuy nhiên tiền kiếm được không dễ dàng, bạn không may mắn lắm đâu nên hãy tránh xa những trò may rủi. Vận đào hoa khởi sắc, nếu có cảm tình với ai thì nhanh nhanh tỏ tình đi nhé. Sức khỏe ổn định, nhìn chung không có vấn đề gì đáng lo.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 4-2019 báo hiệu công việc đang ngày càng nhiều, bạn phải tập trung cao độ nên thường xuyên mệt mỏi, chán nản. Đừng nản lòng bạn nhé, chỉ cần cố một chút thì mọi việc sẽ qua và thành quả rất xứng đáng ấy.

Tài lộc khá ổn nhưng khoản cần chi tiêu cũng không hề ít, thậm chí có khả năng bị thâm hụt. Tình cảm không có gì đáng lo ngại, bạn biết cách cân bằng giữa công việc và tình cảm nên không làm người ấy có cảm giác bị bỏ rơi.

Tử vi tháng 4-2019 4

Tuổi Tỵ

Trong tháng 4 này, tuổi Tỵ sẽ có thay đổi nhiều việc quan trọng như công việc, quy mô kinh doanh, đầu tư, mua nhà… Tài vận của bạn đang trên đà khởi sắc. Trong tháng bạn sẽ có nhiều nguồn thu hơn so với tháng trước, tiền bạn dư dả, chi tiêu thoải mái.

Nếu có dự định quan trọng, bạn nên tiến hành ngay trong tháng này vì tỉ lệ thành công khá cao đấy. Tuy nhiên, “đỏ bạc” lại đi đôi với “tình đen”. Phương diện tình cảm tháng này của tuổi Tỵ không được lý tưởng lắm. Với những ai đang tìm kiếm tình yêu thì tháng này không phải là thời điểm phù hợp.

Nếu đã có gia đình, tình cảm của hai bạn sẽ khá “sóng gió” với những tranh luận, mâu thuẫn. Tuy vấn đề không lớn nhưng cũng đủ làm không khí gia đình mất đi sự hòa thuận, đầm ấm vốn có.

>>>Xem thêm: Tử vi 4-2019: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất