Tử vi tháng 4-2019: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

14:18, 01/04/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  4 love

Cuộc sống trong tháng này của các con giáp Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi sẽ như thế nào? Bạn hãy cùng Marry tham khảo Tử vi tháng 4-2019 dưới đây nhé.

Tuổi Dậu trong tử vi tháng 4-2019 sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều thuận lợi trong công việc, có khả năng thăng tiến. Trong khi đó, tuổi Mùi lại cần cẩn trọng về tiền bạc vì đang gặp hạn hao tài.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 4, tuổi Ngọ lại gặp phải nhiều vấn đề phát sinh, có sự thay đổi và thuyên chuyển vị trí làm việc. Vì thiếu ý tưởng sáng tạo, độc đáo nên bạn sẽ cảm thấy khá nhàm chán. Tuy nhiên, tuổi Ngọ đừng quá lo lắng vì hiệu quả công việc của bạn trong tháng này vẫn được đảm bảo nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tử vi tháng 4-2019 7

Về phương diện tài chính, nguồn thu nhập của tuổi Ngọ vẫn ổn định, không có nhiều đột phá hay biến động lớn. Tuy nhiên, tháng 4 phát sinh nhiều khoản chi lớn nên bạn nên có sự chuẩn bị trước để tránh việc vay mượn không đáng có.

Tuổi Ngọ sẽ được mai mối bởi người quen, có thể bạn sẽ gặp được đối tượng ưng ý, đáp ứng mọi chỉ tiêu trong mơ của mình.

Tuổi Mùi

Trong tử vi tháng 4-2019, tài vận của người tuổi Mùi gặp nhiều biến động không tốt. Tháng này, bạn nên hạn chế mang theo nhiều tiền mặt hay đồ vật giá trị cao ra ngoài để tránh bị trộm cướp.

Về công việc, bạn nên dành nhiều thời gian để xác định phương hướng và mục tiêu rõ ràng, cụ thể. Vì tháng này, người tuổi Mùi sẽ dễ rơi vào tình trạng bế tắc, mông lung, không xác định rõ phương hướng.

Trong tháng này, con giáp này dễ phạm vào vận đào hoa. Bạn sẽ thu hút nhiều “ong bướm”, dễ gặp thị phi không đáng có. Tuổi Mùi nên cẩn trọng lời nói và hành động vì dễ bị hiểu lầm, gặp tiểu nhân.

Top 4 con giáp tình duyên nở rộ, đón tin vui trong 2019
Top 4 con giáp tình duyên nở rộ, đón tin vui trong 2019
Không những “thoát ế” thành công, 4 con giáp cực may mắn này còn có cơ hội tìm được người bạn...

Tuổi Thân

Tài vận của người tuổi Thân trọng tháng 4 sẽ có nhiều sự khởi sắc rõ rệt, đặc biệt là tài chính. Nguồn thu chính của bạn vẫn là công việc hiện tại. Vì thế, con giáp này nên tập trung phát triển công việc chính đừng quá chú trọng những việc lặt vặt khác.

Nếu muốn đầu tư, bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn người phù hợp với hạng mục muốn góp vốn. Đồng thời, tuổi Thân tránh giao phó tiền của mình cho người khác quản lý, lợi bất cập hại.

Tử vi tháng 4-2019 10

Về công việc, bạn sẽ có một lộ trình không nhiều khó khăn. Lúc khởi đầu có thể gặp chút trở ngại nhưng nếu kiên trì tới cùng sẽ có quý nhân phù trợ, mang lại kết quả khả quan.

Trong phương diện tình cảm, người độc thân sẽ sớm tìm được người phù hợp, nhân duyên cực vượng. Tuy nhiên, với những ai đã lập gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian để “hâm nóng” tình cảm hơn nhé.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 4 của người tuổi Dậu có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt so với tháng 3. Vì bản mệnh vốn vận quý nhân vượng, công việc sẽ có quý nhân phù trợ từ nhiều phương diện. Tuy nhiên, con giáp này sẽ có thời điểm được giao công việc không đúng sở trường, thậm chí là trái chuyên môn.

Tuy đây là bài toán khó nhưng cũng là cơ hội để bạn khám phá tài năng của bản thân. Vì thế, tuổi Dậu đừng vội từ chối nhé, hãy làm hết khả năng cho phép.

Tử vi tháng 4-2019 9

Tài lộc tháng này ổn định, có sự chuyển biến tích cực. Ngoài ra, nguồn thu trong tháng khá dồi dào, đến từ nhiều nguồn chứ không phải chỉ từ công việc chính.

Về sức khỏe, tháng này người tuổi Dậu sẽ giảm sút sức đề kháng, vì thế dễ mắc các bệnh lây nhiễm theo mùa. Bên cạnh đó, bạn nên nghỉ ngơi và ăn uống điều độ, tránh thức quá khuya nhé.

Tuổi Tuất

Trong tử vi tháng 4-2019, tuổi Tuất sẽ gặp tình trạng giảm sút sức khỏe khá rõ rệt, đặc biệt là dễ bị nhiệt trong người. Vì thế, bạn nên bổ sung nhiều trái cây, rau trong thực đơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, tuổi Tuất nên giữ gìn sức khỏe, tránh việc nặng nhọc trong tháng này nhé.

Về tài chính, tuổi Tuất tháng này có hạn hao tài. Do đó, bạn nên cân nhắc chi tiêu sao cho hợp lý, tránh lãng phí hay rơi vào tình trạng vay mượn.

Tình cảm của người tuổi Tuất tháng này khá suôn sẻ. Người độc thân không gặp quá nhiều khó khăn khi chinh phục trái tim của đối tượng. Những ai đã kết hôn thì tình cảm gia đình ấm êm, thuận hòa.

Tuổi Hợi

Tháng 4 là thời điểm khởi sắc cho sự nghiệp của người tuổi Hợi. Bạn sẽ được giao phó trọng trách để phát huy năng lực lãnh đạo, tạo ra con đường thăng tiến cho chính mình. Kế hoạch được lập ra cho tháng này phần lớn đều thành công, mang lại nhiều lợi ích cho tuổi Hợi.

Tử vi tháng 4-2019 8

Nguồn thu trong tháng ổn định, đến từ nhiều nguồn. Ngoài công việc chính, bạn có thể sẽ đảm đương nhiều việc phụ, quan trọng là biết cách sắp xếp thời gian làm việc phù hợp để tối ưu hiệu quả. Trong tháng này, bạn sẽ gặp một vài hạng mục đầu tư khá hấp dẫn. Tuy nhiên, con giáp này nên tìm hiểu thật kỹ thông tin đầu tư, để tránh trường hợp bị lừa gạt.

Về tình cảm, bạn hạn chế khắt ke trong mối quan hệ đôi bên để tránh làm đối phương cảm thấy áp lực. Đồng thời, hai bạn nên dành nhiều thời gian cho nhau để “giữ lửa” cho tình cảm đôi lứa.

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 4: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất