Tử vi tháng 3-2019: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

18:03, 28/02/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tháng 3-2019 dự báo vận trình công việc, tình cảm, tài chính và sức khỏe giúp bạn có kế hoạch tốt nhất cho tháng mới.

Dường như người tuổi Mão tháng này gặp toàn chuyện chẳng như ý, công việc trục trặc, sức khỏe sa sút mà tài chính thì khi trầm khi bổng.

Tuổi Tý

Vận trình tuổi Tý có nhiều biến động, công việc thay đổi khiến bạn gặp không ít khó khăn. Phần lớn nguyên nhân là do mâu thuẫn nội bộ khiến bạn đưa ra nhiều quyết định nóng vội, sai lầm. Tài chính sa sút, càng về cuối tháng tiền bạc càng eo hẹp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điếm sáng nhất tháng là phương diện tình cảm. Người độc thân dù muốn dù không cũng rất dễ bị “sét đánh”. Người đã kết hôn rất có thể sẽ có tin vui trong tháng. Ngoài ra, thời gian này ngũ hành không hợp với bản mệnh nên rất dễ suy nhược, bệnh cũ tái phát, tuổi Tý cần chú ý sức khỏe nhiều hơn.Tử vi tháng 3-2019 2

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 3-2019 có nhiều điểm sáng, cơ hội luôn đi cùng thách thức, nếu vượt qua được bạn sẽ nhận được thành quả tương xứng. Tinh thần làm việc lên cao, bạn hăng hái bắt tay vào các dự định mới, có lợi cho đường công danh sự nghiệp sau này.

Tài vận tăng nhẹ theo cố gắng của bạn. Tiền bạc tương đối rủng rỉnh, bạn có thể cân nhắc đầu tư vào kênh mới. Tình cảm gặp biến động lớn, có thể bạn sẽ phải đối mặt với quyết định quan trọng, ảnh hưởng hạnh phúc cả đời. Người độc thân nhận được lời tỏ tình, người có đôi có cặp thì được cầu hôn.

Sức khỏe không tốt do bạn liên tục “cày” dẫn tới bỏ bữa, thiếu ngủ. Bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nếu không muốn đổ bệnh nhé.

Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Nếu đang có ý định kết hôn thì bạn đừng quên xem ngày cưới năm 2019 để chọn ngày cưới thích hợp,...

Tuổi Dần

Vận trình tháng này có phần kém sắc. Công việc có nhiều khó khăn, tuổi Dần phải tập trung cao độ để tránh phạm sai lầm. Tình hình tài chính không có nhiều biến động, nguồn thu chính không có cải thiện nên bạn chỉ có thể hi vọng vào các nguồn phụ thu.

Điểm sáng nhất là tình cảm, đào hoa nở rộ. Người độc thân sớm gặp đối tượng ưng ý, nếu bạn đang phân vân thì trong tháng này bạn sẽ hiểu rõ tình cảm bản thân và có quyết định hợp lý. Cặp đôi gắn bó, tình cảm ngọt ngào. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn sắp tuột dốc không phanh. Đầu óc căng thẳng, áp lực từ công việc khiến bạn nhanh chóng gục ngã.

Tử vi tháng 3-2019 1

Tuổi Mão

Tử vi tháng 3-2019 không được như ý với người tuổi Mão. Bạn phải chịu nhiều áp lực trong công việc, đặc biệt từ giữa tháng mâu thuẫn trong công việc càng tăng cao, nếu bạn đặt cái tôi quá cao thì tự bạn đang hại mình chứ không giải quyết được khó khăn gì đâu.

Tài lộc lúc được lúc mất. Áp lực tinh thần khiến bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm. Tình cảm cũng bị ảnh hưởng. Bạn có xu hướng áp đặt, kiểm soát và nghi ngờ đối phương khiến người ấy cảm thấy nghẹt thở, tranh cãi liên miên.

Sức khỏe có thể gặp trục trặc bất ngờ. Bạn nên chủ động kiểm tra, đề phòng các bệnh liên quan đến gan và hệ tiêu hóa.

Tuổi Thìn

Tháng mới của bạn có nhiều khởi sắc. Công việc thuận lợi, ký kết được hợp đồng mới. Người buôn bán kinh doanh gặp nhiều khó khăn hơn, chuyện làm ăn lúc được lúc mất, bạn không nên mất tinh thần, thua keo này bày keo khác.

Tài chính thăng trầm bất định, tiền vào nhiều nhưng đi cũng nhanh. Các nguồn thu phụ bị sụt giảm, bạn càng ôm đồm nhiều việc càng khiến tinh thần sa sút chứ không cải thiện tình hình được mấy.

Tháng 3 là tháng tương hại, chuyện tình cảm khó bề yên ổn. Các cặp đôi dù đang trong giai đoạn mặn nồng cũng không nên chủ quan, có khúc mắc thì nên xử lý triệt để, tránh để chuyện bé xé to. Sức khỏe tháng này không tốt lắm, bạn đặc biệt dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, các bệnh theo mùa.Tử vi tháng 3-2019 3

Tuổi Tỵ

Tử vi báo hiệu tháng mới khởi sắc trên nhiều phương diện. Đặc biệt công danh sự nghiệp khá lý tưởng, tuổi Tỵ làm gì cũng được giúp đỡ, gặt hái không ít thành tựu. Rất có thể sẽ có thay đổi trong công việc như vị trí, kế hoạch hoạt động.

Tài lộc khởi sắc rõ rệt. Việc đầu tư dễ dàng sinh lợi nhưng lợi nhuận không lớn, cuối tháng có điềm hao tài nên bạn cần cẩn trọng, đừng tham lam lợi nhuận mà mất trắng.

Chuyện tình cảm chuyển biến tốt đẹp, nhân duyên khởi sắc. Người có đôi có cặp tình cảm ổn định nhưng cần cẩn trọng vận đào hoa dữ, tránh gây nghi kỵ, hiểu lầm. Người độc thân nên tận dụng cơ hội này để tìm hiểu thêm nhiều đối tượng tiềm năng.

Sức khỏe ổn định, tinh thần thoải mái nên gần như không có vấn đề lo lắng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến các tai nạn, sự cố bất ngờ.

Xem tiếp: Tử vi tháng 3-2019: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất