Tử vi tháng 3-2019: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

18:04, 28/02/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tháng 3-2019 dự báo vận trình công việc, tình cảm, tài chính và sức khỏe giúp bạn có kế hoạch tốt nhất cho tháng mới.

Nhìn chung công việc của các con giáp khởi sắc, có nhiều tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, cả người độc thân lẫn có đôi có cặp đều dễ gặp rắc rối trong tình cảm, bạn cần bình tĩnh hơn để tránh “giận quá mất khôn”.

Tuổi Ngọ

Công việc tháng này của bạn có nhiều khởi sắc rõ rệt, mọi việc đi vào quỹ đạo và bước đầu có thành quả tốt đẹp. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn hãy mạnh dạn tiến tới, cơ hội đang ở trước mắt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vận tài lộc sáng sủa, nguồn thu chủ yếu đến từ công việc chính, tức là bạn có cơ hội được tăng lương hoặc thu nhập. Việc buôn bán kinh doanh dù lớn hay nhỏ đều có dấu hiệu khả quan.

Chuyện tình cảm ngược lại không quá lý tưởng vì các cặp đôi vẫn còn hoài nghi lẫn nhau dẫn đến mâu thuẫn không nhỏ. Người độc thân dễ vướng vào các mối quan hệ nhập nhằng, không rõ ràng. Sức khỏe bình thường, bạn chỉ cần trạng thái tâm lý, nghỉ ngơi đầy đủ thì không có gì để lo lắng.Tử vi tháng 3-2019 4

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 3-2019 cho thấy công việc thuận lợi. Bạn được cấp trên nâng đỡ, đồng nghiệp nể trọng nên thỏa sức phát huy tài năng, năng lực bản thân. Tài vận theo đó khởi sắc, con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, cả nguồn thu chính lẫn phụ đều tăng đáng kể.

Tình cảm có nhiều dấu hiệu đáng mừng, nhân duyên tốt đẹp. Người độc thân được yêu mến, khả năng cao bạn sẽ tìm được ý trung nhân ngay trong tháng. Cặp đôi đang yêu thì tình cảm mặn nồng, thậm chí nhiều cặp đang tính tới chuyện kết hôn. Thể trạng tháng này rất tốt, bạn hầu như không gặp phải vấn đề sức khỏe nào.

Tuổi Thân

Công việc tiến triển tích cực, cơ hội thăng tiến trải rộng trước mắt. Tinh thần tuổi Thân lên cao, bạn có xu hướng mạo hiểm hơn, thành quả nhận được cũng rất xứng đáng. Tài chính không quá may mắn nên bạn làm gì cũng nhớ đặt thận trọng lên đầu.

Vận đào hoa khởi sắc rực rỡ, nhân duyên tốt lành. Người độc thân được mai mối nhiều đối tượng phù hợp. Tình cảm giữa các đôi ngọt ngào, mặn nồng, mọi mâu thuẫn đều được giải quyết. Nhìn chung sức khỏe trong tháng không có dấu hiệu xấu, bạn không cần lo lắng.Tử vi tháng 3-2019 5

Tuổi Dậu

Vận trình tháng này của bạn có nhiều biến động lớn, cả về hướng tích cực lẫn tiêu cực. Do tâm lý bất an nên bạn có xu hướng xao nhãng, do dự, gây ra không ít sai lầm trong công việc. Tài lộc kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng không ít nên nếu không cẩn thận thì đến cuối tháng khả năng cao phải vay mượn.

Chuyện tình cảm không quá lý tưởng. Bạn cứ mãi cả thèm chóng chán, yêu đương tùy hứng như thế này thì còn lâu mới có thể ổn định. Cặp đôi đang yêu cũng thường xuyên mâu thuẫn, tần suất nói chuyện, chia sẻ cùng nhau giảm thấy rõ.

Do tinh thần căng thẳng, tuổi Dậu đễ bị stress, ăn không ngon ngủ không yên. Sức khỏe theo đó cũng sa sút và dễ bị tái phát bệnh cũ.

Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Nếu đang có ý định kết hôn thì bạn đừng quên xem ngày cưới năm 2019 để chọn ngày cưới thích hợp,...

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 3-2019 cho thấy công việc tuổi Tuất suôn sẻ, kế hoạch triển khai như ý. Bạn dần khẳng định được năng lực, uy tín cá nhân nên được trao thêm nhiều cơ hội thể hiện, con đường thăng tiến ngày càng rõ ràng.

Tài vận khởi sắc, nguồn thu chủ yếu vẫn đến từ công việc, bạn có thể có cơ hội tăng lương ngay trong tháng. Tình cảm biến động, đào hoa rực rỡ đến nỗi “tình cũ không rủ cũng tới”, nếu không còn tình cảm thì bạn cần mạnh mẽ dứt khoát.

Sức khỏe nhìn chung không có gì đáng ngại. Tuổi Tuất nên chú ý hơn khi tham gia giao thông hoặc làm các việc chân tay.Tử vi tháng 3-2019 6

Tuổi Hợi

Tử vi tuần này khởi sắc rõ rệt. Công việc được hỗ trợ từ nhiều phía nên bạn đạt được thành tích đáng kể ngay từ đầu tháng. Tài vận chuyển biến tích cực, công việc suôn sẻ nên tiền bạc cũng ào ào đổ vào túi, không lo thiếu tiền tiêu xài.

Tình cảm ngược lại có phần kém sắc hơn hẳn, người độc thân dễ vướng vào kiểu mối quan hệ mập mờ. Bạn càng lúc càng mệt mỏi, mất kiên nhẫn chứ không còn cảm giác ấm áp hạnh phúc ban đầu. Sức khỏe tháng này không có gì đáng ngại nên tuổi Hợi không cần lo lắng phương diện này.

Xem thêm: Tử vi tháng 3-2019: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất