Tử vi tháng 1-2019 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

12:33, 01/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Xem tử vi tháng 1-2019 để biết được tháng khởi đầu năm mới có điềm cát điềm hung nào cần tận dụng và tránh né bạn nhé.

Người tuổi Hợi đang thầm thương trộm nhớ ai thì nhanh nhanh tỏ tình nhé, vận đào hoa đang khởi sắc đấy.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 1-2019 cho thấy có tiểu nhân quấy phá khiến công việc cuối năm đã áp lực nay càng thêm mệt mỏi. May mắn là càng về cuối tuần mọi việc càng hanh thông, bạn cứ xông xáo, chủ động trong công việc sẽ có được thành công đáng kể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tài lộc có nhiều điểm sáng, tuy nguồn thu nhập chính không có nhiều biến động nhưng các khoản thu phụ tăng đáng kể. Tháng này là tháng mua sắm, tiêu pha nên bạn cũng đừng vì vui vẻ mà chi nhiều hơn thu và nhớ tránh xa các trò may rủi đỏ đen.

Tình cảm trì trệ, người độc thân tuy làm quen với nhiều người nhưng vẫn không thể mở lòng với ai. Các cặp đôi thì liên tục cãi vã, thậm chí có cả người thứ ba xen vào nếu không biết tiết chế cảm xúc. Sức khỏe tuổi Ngọ có phần suy sút, bệnh cũ dễ tái phát, đặc biệt là bệnh về hệ tiêu hóa.Tử vi tháng 1-2019 1

Tuổi Mùi

Công việc cuối năm nhiều áp lực, mọi việc cứ đảo lộn tung cả lên gây nhiều phiền toái. Bạn gần như luôn trong tình trạng “căng như dây đàn” để kịp thời xử lý các sự cố phát sinh. Tuổi Mùi nên tránh ôm đồm mà lao lực vì căng thẳng, mệt mỏi.

Tài vận đầu tháng không có gì mới nhưng cuối tháng bỗng khởi sắc. Tuy nhiên do phát sinh nhiều khoản chi nên nếu không cẩn thận bạn vẫn có thể bị thâm hụt. Tình cảm không đâu vào đâu, vận đào hoa mang tới nhiều cơ hội cho người độc thân nhưng duyên mỏng, đến rồi lại đi.

Sức khỏe giảm sút nghiêm trọng do áp lực từ công việc, tiền bạc lẫn chuyện tình cảm. Bạn ăn uống, ngủ nghỉ thất thường dẫn đến nhiều bệnh về tiêu hóa và dễ sụt cân, đau đầu.

Tử vi năm 2019 tuổi Mùi (1991): Bước vào Tam hợp
Tử vi năm 2019 tuổi Mùi (1991): Bước vào Tam hợp
Tử vi năm 2019 tuổi Mùi báo hiệu một thời kỳ mới, sau khi vượt hạn Tam tai thì đây là lúc những...

Tuổi Thân

Tháng 1 này người tuổi Thân tương đối bận rộng. Công việc nhiều khiến bạn luôn tất bật ngược xuôi. Các mối quan hệ với đồng nghiệp luôn trong tình trạng căng thẳng do cạnh tranh khiến bạn phải suy nghĩ quá nhiều, dẫn tới khó tập trung cho công việc.

Bù lại bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bởi cả nguồn thu chính lẫn phụ. Đặc biệt người làm ăn buôn bán thu nhập tăng mạnh, chi tiêu thoải mái mà vẫn dư dả. Tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực, người độc thân được mai mối, giới thiệu cho đối tượng ưng ý. Sức khỏe của bạn lại có nhiều vấn đề, đặc biệt là do ăn uống không khoa học dẫn tới đầy bụng, khó tiêu.Tử vi tháng 1-2019 2

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 1-2019 cho thấy nhiều chuyển biến tích cực đang chờ đón bạn. Công việc tuy vất vả nhưng gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp. Dù phải làm thêm giờ, tăng ca thì cuối tháng khoản lương thưởng vẫn làm bạn hài lòng vô cùng.

Tài lộc tháng này khá lý tưởng, ngoài lương thì con giáp này còn được nhiều khoản thưởng, quà tặng giá trị. Tuy nhiên, vẫn có điềm báo hao tài nên bạn phải chú ý chi tiêu thật khoa học.

Tình cảm có thể phát triển nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng nếu người độc thân gặp được đối tượng ưng ý. Người đang yêu có thể tính tới chuyện cưới xin, xem ngày cưới đẹp năm 2019 để định ra hôn nhân.

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Dẫu bạn có bệnh cũng nhanh chóng qua khỏi, chỉ cần chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ.

Tử vi năm 2019 tuổi Dậu (1993): Năm đầu tiên trong tam tai
Tử vi năm 2019 tuổi Dậu (1993): Năm đầu tiên trong tam tai
Tử vi năm 2019 tuổi Dậu báo hiệu một năm nhiều thách thức nhưng cũng không ít cơ hội để chuẩn bị...

Tuổi Tuất

Công việc căng thẳng mà tiểu nhân còn quấy phá khiến tuổi Tuất vô cùng đau đầu. Càng về cuối tháng vận trình công việc càng sáng sủa, cơ hội thăng tiến xuât hiện nên bạn đừng nóng vội mà hỏng việc nhé.

Tài chính có biến động nhẹ nhưng không gây ảnh hưởng lớn. Tình cảm cũng không có tiến triển mới do bạn mải mê với sự nghiệp nên chuyện cô đơn lẻ bóng là hiển nhiên. Đừng lo lắng, bạn không nên cưỡng cầu mà cứ để duyên tự đến đi thôi.

Tháng này bạn nên đề phòng tai nạn bất ngờ, đặc biệt là tai nạn trong lúc di chuyển. Ngoài ra cũng cần kiểm soát cân nặng tốt để tránh tăng cân đột biến do tiệc tùng cuối năm.Tử vi tháng 1-2019 3

Tuổi Hợi

Tử vi tháng mới cho thấy bạn ngày càng bận rộn, việc gì cũng phải hoàn thành trước Tết mà sức người có hạn. May mắn bạn được cát tinh trợ giúp nên không mắc phải sai lầm. Tài vận khởi sắc, thu nhập tăng cao nhưng các khoản chi cũng nhiều không kém. Bạn nên tiết chế sở thích mua sắm, chỉ mua những món cần thiết thôi nhé.

Tình cảm khởi sắc, đào hoa nở rộ, người độc thân nên tranh thủ thời gian này mà tìm ý trung nhân. Người đang thầm thương trộm nhớ cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm, dẫu kết quả ra sao thì bạn cũng có thể lên tiếp kế hoạch cho mình mà không phải cứ chần chừ, lưỡng lự.

Sức khỏe bình ổn, không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên thời tiết lạnh giá khiến các bệnh cảm cúm lan rộng, bạn nên chú ý phòng tránh.

Xem thêm: Tử vi tháng 1-2019 cho các con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất