Gặp gỡ chàng trai đốn tim cư dân mạng vì tự trang điểm cho vợ

11:26, 02/03/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Tự mang giầy hay xách đồ giúp vợ là chuyện đáng quý của phe mày râu. Còn tự trang điểm cho vợ khi chụp ảnh cưới như chú rể 9x Nguyễn Phùng ở Hà Nội là chuyện xưa nay hiếm.

Câu chuyện tự trang điểm cho vợ để chụp ảnh cưới được anh Phụng chia sẻ trên mạng xã hội. Tài năng make-up và tình cảm anh dành cho vợ đã cộng đồng mạng xôn xao. Thậm chí nhiều bạn gái phải trầm trồ ngưỡng mộ và mơ ước người yêu mình cũng chu đáo như thế!

Chân dung cặp đôi nhân vật chính

Nguyễn Phụng cho biết mình sinh năm 1992, đang làm make up. Cô dâu của anh tên Ngọc. Ngọc kém Phụng 3 tuổi, làm công việc giáo viên mầm non. Trước khi đi đến hôn nhân, đôi uyên ương đã có 2 năm tìm hiểu.

Kể về câu chuyện tình yêu của mình, Phụng cho biết cả hai quen nhau khi anh đang đi nghĩa vụ quân sự. Ngọc vốn ở gần nhà Phụng, cả hai do làm quen trên mạng mà quen nhau.

tự trang điểm 7

Phụng chu đáo mang giầy cho vợ trong buổi chụp hình cưới

Thời điểm đó đúng lúc đi bộ đội xa nhà nên Phụng và Ngọc chỉ có thể liên lạc qua những dòng tin chóng vánh. Yêu xa 6 tháng, anh chỉ mong mỗi tuần trôi qua nhanh đến Chủ nhật được người yêu vào thăm.

Ngọc ở nhà, Phụng cũng lo có ai đó tán tỉnh, khiến cô xiêu lòng. Nhưng đều đặn 6 tháng cứ chiều Chủ nhật là cô đến thăm anh. Kèm theo đó cô còn động viên, mong anh sớm hoàn thành nhiệm vụ.

Câu chuyện tự trang điểm cho vợ gây sốt cư dân mạng

Sau 2 năm yêu, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân. Vào đầu tháng 3-2018, Phụng bất ngờ đăng tải trên mạng xã hội hình ảnh mình cùng người yêu đi chụp ảnh cưới.

Điều đặc biệt là anh còn tự trang điểm cho vợ để có được nhan sắc đẹp nhất. Và thực sự tài năng make-up của anh đã khiến cô dâu thêm tươi trẻ, rạng rỡ.

tự trang điểm 1

Hình ảnh bài viết Phụng chia sẻ trên mạng xã hội

Anh chia sẻ: Có ông nào như tôi không? Đi chụp ảnh cưới là phải tự tay làm cho vợ mình lung linh cơ!

Tôi muốn chính tay làm đẹp cho vợ trong những ngày đặc biệt nhất của cuộc đời”.

tự trang điểm 3

Bài chia sẻ của Phụng trên MXH được đông đảo người dùng mạng ủng hộ. Chỉ sau 1 giờ đăng tải, bài viết đã nhận được gần 4000 lượt yêu thích.

tự trang điểm 2

Cũng có một số người cho rằng vì anh làm nghề make up nên đăng ảnh tự trang điểm cho vợ để “PR” cho bản thân. Tuy nhiên Phụng không thực sự để tâm.

tự trang điểm 4

Và đây là kết quả buổi tự trang điểm cho cô dâu của chú rể Nguyễn Phụng

Anh cho biết đi chụp ảnh cưới và được tự tay trang điểm cho vợ là một kỷ niệm hạnh phúc và đáng nhớ. Phụng muốn chia sẻ với mọi người, không ngờ lại được mọi người chú ý nhiều đến thế.

Tình yêu đến từ những điều nhỏ nhặt nhất

Nhớ lại những ngày tháng mới quen, Phụng cho rằng hai người yêu nhau khá giản dị, bình yên. Một người là bộ đội, một người là sinh viên nên cũng không có điều kiện chiều chuộng nhau nhiều.

Còn Ngọc cũng là cô gái đơn giản. Cô chỉ cần Phụng ở bên, làm cô cười là đủ. Ngọc – vợ sắp cưới của Phụng – thường ngày là cô gái giản dị.

Có người yêu làm make up nhưng cô không thích trang điểm đậm. Bình thường Ngọc chỉ tô chút son khi ra phố, đi làm.

tự trang điểm 5

Nói về cuộc sống tương lai, Phụng không dám khẳng định mình sẽ trở thành người chồng, người cha tốt. Tuy nhiên anh có thể đảm bảo bản thân sẽ cố gắng hết sức để vợ con được hạnh phúc. Anh cũng mong Ngọc cũng chung chí hướng, phấn đấu cùng mình.

Hướng dẫn cách trang điểm đẹp đi đám cưới với 5 bước đơn giản
Hướng dẫn cách trang điểm đẹp đi đám cưới với 5 bước đơn giản
Trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc là một cách trang điểm đẹp đi đám cưới mà các cô gái không thể...

Phụng dự định sắp tới, cụ thể là hôm dẫn cưới, anh vẫn sẽ đích thân thực hiện trang điểm cô dâu. Còn ngày cưới, làm chú rể cả trăm việc phải lo, anh e rằng lúc đó sẽ phải nhờ đến một người thợ khác giúp cô dâu của mình trở nên lộng lẫy.

Với tình yêu và sự chu đáo dành cho vợ, Nguyễn Phụng đúng là chú rể trong mơ các bạn nhỉ? Hãy chia sẻ bài viết này để chàng học hỏi và chăm chút cho bạn nhiều hơn như cặp đôi đáng yêu này nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất