5 tư thế “yêu” sáng tạo và thăng hoa cho nàng dâu mới

12:05, 03/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Với những nàng dâu mới, tình dục có thể là chủ đề dành được nhiều sự quan tâm nhất của bạn. 5 tư thế yêu dưới đây là những kiểu khá an toàn nhưng vẫn đủ hấp dẫn những người “nhập môn”. Những tư thế yêu dưới đây có sự sáng tạo về hình thức. […]

Với những nàng dâu mới, tình dục có thể là chủ đề dành được nhiều sự quan tâm nhất của bạn. 5 tư thế yêu dưới đây là những kiểu khá an toàn nhưng vẫn đủ hấp dẫn những người “nhập môn”.

Những tư thế yêu dưới đây có sự sáng tạo về hình thức. Tuy nhiên, chúng đều có điểm chung của các kiểu thân mật truyền thống mà phái đẹp luôn được đặt trong tư thế an toàn. Người làm điểm tựa và dẫn lối trong những xúc cảm thăng hoa vẫn là các chàng “soái ca”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5 tư thế lâm trận sáng tạo dưới đây sẽ giúp làm mới cuộc yêu nhưng lại không khiến các nàng cảm thấy hoảng sợ hay lạ lẫm với người dẫn lối.

Kiểu lâm trận âm dương

Để bắt đầu tư thế âm dương dung hợp, phái đẹp sẽ nhàng nhẹ nhấc chân mình để tựa lên vai của đấng lang quân. Tư thế này sẽ giúp các nàng dâu mới căng cơ, nhằm thúc đẩy tiến trình đạt khoái cảm. Sau đó, đấng mày râu sẽ từ từ nâng mông của đối phương lên.

Điều này giúp phái đẹp có thế để tạo lực đẩy trong lúc quan hệ. Ưu điểm của kiểu lâm trân âm dương là giúp các cô gái dễ dàng đạt được những xúc cảm thăng hoa cũng như thuận tiện cho việc “đưa đẩy” cùng chàng.

Tư thế âm dương sẽ giúp cả hai nhanh chóng đạt được những xúc cảm khoái lạc Marry

Tư thế âm dương sẽ giúp cả hai nhanh chóng đạt được những xúc cảm khoái lạc.

Tư thế thác nước

Với tư thế thác nước, đấng mày râu sẽ ngả lưng sao cho đầu và vai tự trên sàn nhà. Tiếp theo, các chàng sẽ di chuyển người bạn đời đến mép giường. Lúc này, máu của người nam sẽ dồn lên não. Điều này sẽ giúp tăng cực khoái rất mạnh ở người dẫn lối.

Ưu điểm của kiểu yêu này là không chỉ bởi sự mới lạ, sáng tạo mà còn tốt cho việc lưu thông máu đến não. Trong khi đó, người nữ ở trên sẽ thỏa sức “tung hành” để mang đến cảm giác thăng hoa cho cả hai trong đêm đầu tiên.

Tư thế lâm trận theo kiểu thác nước Marry

Tư thế lâm trận theo kiểu thác nước

Kiểu yêu gói quà thân mật

Kiểu yêu theo thế gói quà thú vị sẽ bắt đầu với việc cả hai sáp mặt vào nhau. Chân các nàng sẽ nhẹ nhàng vòng qua và ôm lấy lưng chàng. Sau đó, đấng màu râu sẽ đặt chân ở giữa hai chân đối phương để tiến hành quan hệ. Thêm vào đó, các nàng dâu mới có thể dùng chân hay bàn chân của mình để kéo một nửa hoàn hảo về phía bạn.

Điều này sẽ giúp cho sự thâm nhập từ các chàng trở nên sâu hơn, từ đó dễ tăng cực khóai cho cả hai. Kiểu lâm trận này là tư thế tình dục không chỉ giúp phái mạnh thư giãn mà còn giúp thâm nhập “nàng thơ” của mình sâu hơn.

Tư thế yêu gói quà mang lại sự thân mật hơn cho đôi vợ chồng son Marry

Tư thế yêu gói quà mang lại sự thân mật hơn cho đôi vợ chồng son.

Thế ân ái tựa trên mặt

Trong thế lâm trận này, phái mạnh sẽ tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho vợ bằng cách cho nàng tựa đầu lên gối. Tiếp theo, các chàng sẽ quỳ đối diện nàng sao cho điểm trụ ngay phía trên vai bạn đời. Để tạo sự thuận lợi khi bắt đầu kiểu yêu này, đấng mày râu có thể chống vào tường hay giữ đầu thành giường nhé.

Điểm mạnh của tư thế quan hệ tựa trên mặt là sẽ giúp các nàng dâu mới cảm thấy thư giãn, thoải mái. Đồng thời, kiểu yêu này cũng giúp tạo cảm hứng cũng như tăng cực khoái nơi chàng.

Kiểu lâm trận “tựa mặt” sẽ giúp nàng thư giãn và tăng cực khoái nơi phái mạnh Marry

Kiểu lâm trận “tựa mặt” sẽ giúp nàng thư giãn và tăng cực khoái nơi phái mạnh.

Tư thế quan hệ Snow angel

Kiểu quan hệ Snow angel hay còn gọi là Thiên thần tuyết sẽ bắt đầu với tư thế phái đẹp nằm ngửa vào chàng. Đấng mày râu sẽ nằm úp ngược chiều xuống phía nàng. Sau đó, các nàng nhẹ nhàng nâng chân mình lên rồi quấn quanh người đấng lang quân.

Chàng trai lúc này sẽ nằm với tư thế nằm úp rồi nhẹ nhàng đưa “cậu bé” thâm nhập vào vùng kín của người bạn đời. Tiếp theo, các nàng nhẹ nhàng đẩy mông mình lên xuống nhịp nhàng để tiến hành giao hợp. Thêm vào đó, phái đẹp có thể thực hiện một ít động tác mát xa nhẹ nhàng cho đối phương.

Tư thế Snow angel được bình chọn là kiểu yêu ưa thích của nhiều nàng dâu mới Marry

Tư thế Snow angel được bình chọn là kiểu yêu ưa thích của nhiều nàng dâu mới.

Điều này sẽ giúp chàng thư giãn, để từ đó tăng cực khóa nơi phái mạnh. Điểm thú vị của kiểu quan hệ Snow angel là nàng có thể thỏa thích ngắm trọn bờ mông gợi cảm của chàng. Nhiều cô dâu mới đã thừa nhận đây là một trải nghiệm khá mới lạ nhưng lại nhận được sự thích thú và tạo được cực khoái nơi phái đẹp.

Với những tư thế yêu mới lạ và sáng tạo trên, Marry hi vọng những nàng dâu mới đã tìm được một kiểu ân ái ưng ý với chàng “soái ca” của đời mình. Để tạo được không gian lãng mạn và ngọt ngào, các đôi uyên ương nên tắt hết các thiết bị điện tử để tận hưởng trọn vẹn những xúc cảm thăng hoa bên một nửa hoàn hảo nhé.

>>> Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: CTM Palace

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất