4 tư thế ngủ tiết lộ tình cảm vợ chồng: những chi tiết nói lên mối quan hệ đang có vấn đề

10:42, 09/06/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Muốn biết cuộc hôn nhân đang mặn nồng tình cảm hay hai vợ chồng đang bế tắc khó chịu, chỉ cần quan sát đời sống chăn gối của cả hai là biết. Nếu hai vợ chồng hay có những tư thế ngủ như thế này, có thể hôn nhân của hai bạn đang có dấu hiệu […]

Muốn biết cuộc hôn nhân đang mặn nồng tình cảm hay hai vợ chồng đang bế tắc khó chịu, chỉ cần quan sát đời sống chăn gối của cả hai là biết. Nếu hai vợ chồng hay có những tư thế ngủ như thế này, có thể hôn nhân của hai bạn đang có dấu hiệu của sự rạn nứt, đổ vỡ trong tương lai gần.

Tư thế ngủ lưng đối lưng

Tư thế ngủ lưng đối lưng Marry

Tư thế ngủ này thể hiện tình cảm của bạn đã không còn. Thậm chí ngay cả mặt còn không muốn đối diện với nhau thì nói gì đến những cái ôm hay nụ hôn chúc ngủ ngon dành cho đối phương?

Khi yêu nhau, thường cặp đôi nào cũng sẽ muốn ôm đối phương mà ngủ. Dù trời nóng hay lạnh, thời tiết ra sao, họ vẫn muốn được yên giấc và thức dậy trong vòng tay ấm áp của đối phương. Dường như chẳng điều gì có thể tách được hai người họ ra khỏi nhau. Sau một ngày mệt mỏi, sau những áp lực của cuộc sống, công việc, điều duy nhất an ủi họ chính là vòng tay của người thương đang chờ ở nhà. Tuy nhiên, khi tình cảm đã không còn, hôn nhân đổ vỡ, thường họ sẽ quay lưng về phía đối phương và mạnh ai nấy ngủ.

Tư thế ngủ này thể hiện tình cảm của bạn đã không còn. Thậm chí ngay cả mặt còn không muốn đối diện với nhau thì nói gì đến những cái ôm hay nụ hôn chúc ngủ ngon dành cho đối phương? Nếu phát hiện đây là tình trạng của hai vợ chồng, hãy thẳng thắn nói chuyện để cùng tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho cuộc hôn nhân này.

Không muốn chạm tay vào đối phương

Không muốn chạm tay vào đối phương Marry

Một khi bạn hay người ấy không muốn chạm vào đối phương khi ngủ nữa thì chắc chắn cả hai đã chán nhau đến tận cổ. Đây là dấu hiện rõ ràng nhất cho một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Nếu đã là vợ chồng lâu năm, tần suất dành cho chuyện ấy thấp hơn lúc còn mới yêu là chuyện bình thường. Tuy nhiên, tình trạng này cũng không thể kéo dài lâu quá, nếu không chắc chắn là tình cảm giữa hai bạn đang có vấn đề. Một khi bạn hay người ấy không muốn chạm vào đối phương khi ngủ nữa thì chắc chắn cả hai đã chán nhau đến tận cổ. Đây là dấu hiện rõ ràng nhất cho một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nếu tình trạng lạnh nhạt trên liên tục xảy ra, bạn nên chuẩn bị tâm lý ngay từ bây giờ bởi có lẽ một trong hai bạn đã không còn tình cảm gì dành cho đối phương nữa rồi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chỉ cuộn chăn về một mình mình

Chỉ cuộn chăn về một mình mình Marry

Nếu có một ngày, người kia cuộn hết chăn về phía mình chứng tỏ họ đã không còn muốn nhường nhịn cho người bạn đời của mình nữa. Mà nếu vậy thì hẳn tình cảm bạn dành cho đối phương cũng đã nhạt dần.

Thường khi yêu nhau, bạn đều mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người thương của mình. Do đó, bạn sẽ lo anh ấy hoặc cô ấy ngủ buổi tối có thường hay đá chăn ra không mà đắp lại cho họ kẻo lạnh. Nếu có một ngày, một người cuộn hết chăn về phía mình chứng tỏ họ đã không còn muốn nhường nhịn cho người bạn đời của mình nữa. Mà nếu vậy thì hẳn tình cảm bạn dành cho đối phương cũng đã nhạt dần.

Giữ khoảng cách ở trên giường

Giữ khoảng cách ở trên giường Marry

Dù vô tình hay cố ý, nếu trong thâm tâm bạn đã muốn có khoảng cách với đối phương trên giường thì điều này cũng đồng nghĩa bạn muốn đẩy họ đi xa khỏi cuộc đời mình.

Dù vô tình hay cố ý, nếu trong thâm tâm bạn đã muốn có khoảng cách với đối phương trên giường thì điều này cũng đồng nghĩa bạn muốn đẩy họ đi xa khỏi cuộc đời mình. Có thể giữa cả hai đã mất đi sự thân mật, gắn kết, đồng điệu với nhau về tình cảm. Nếu thật sự bạn với người ấy đang xảy ra tình trạng này, hẳn cả hai đã có tâm lý đề phòng lẫn nhau. Như vậy mặc dù mang tiếng vợ chồng, người yêu nhưng có khác gì hai con người xa lạ đang nằm trên một chiếc giường đâu?

Nếu vợ chồng chán nhau đến mức không còn hứng thú trong “chuyện ấy”, sớm muộn gì cũng đường ai nấy đi.

Theo Phụ Nữ Sức Khoẻ

Xem thêm: Tư thế ngủ nói về cuộc sống hôn nhân

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất