5 món quà cảm ơn khách mời bạn có thể tự làm tại nhà

01:22, 26/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tự làm quà cảm ơn khách mời giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí đám cưới. Quà tặng DIY thường đơn giản, nhanh chóng, dễ “sản xuất hàng loạt”.

Tự làm quà cảm ơn khách mời để thể hiện lòng thành của mình, tại sao không? Mời bạn tham khảo qua 5 món quà đầy ấn tượng sau:

Tranh trên vải bố

Bạn nghĩ sao nếu khách mời nhận được món quà do chính tay cô dâu chú rể vẽ tặng? Quà cảm ơn là tranh vẽ là một ý tưởng mới lạ và hấp dẫn với những cặp đôi khéo tay.

Bạn chẳng cần phải là họa sĩ, chỉ cần đặt hết chân thành vào mỗi bức vẽ. Bạn có thể dùng giấy nhưng vải bố (canvas) thì tốt hơn. Sử dụng màu nước và vải bố sẽ giúp bức tranh bền màu và dễ bảo quản hơn. Mỗi khung hình như ảnh có kích cỡ khoảng 5×10 cm.

Gia vị

Chẳng phải tình yêu cần có các loại gia vị khác nhau để không trở nên nhạt nhẽo sao? Có gì thú vị bằng tặng khách mời những lọ gia vị quen mà lạ: Đường ngọt ngào, muối mặn mà, chút ớt cay nồng… chắc chắn các vị khách sẽ không nén được cảm giác thích thú.

Gói hạt giống

Những hạt giống gửi đi thông điệp: Tình yêu cần chăm sóc, vun vén mới có thể lớn lên, đơm hoa kết quả. Tặng khách mời một gói hạt giống, bạn đã gửi tặng họ những hạt mầm yêu thương rồi đấy.

Kẹo

Ngọt ngào ngây ngất, những viên kẹo chưa bao giờ là món quà cảm ơn khách mời lỗi thời. Bạn chỉ cần chọn các loại kẹo nhiều màu sắc, hình dạng bắt mắt rồi cho vào hũ thủy tinh hay gói giấy là có ngay quà tặng xinh xắn.

Bỏng ngô

Nghe qua thật lạ lùng nhưng thật sự có không ít cặp đôi chọn quà cảm ơn là những túi, hũ bỏng ngô nóng hổi, thơm phức. Bạn có thể tự rang bắp tại nhà, chọn nhiều hương vị khác nhau và để khách mời tự chọn. Hẳn đây sẽ là một trải nghiệm lạ lùng khó quên.

Nếu vẫn băn khoăn tặng gì cho khách mời, bạn có thể tham khảo thêm bài viết này: Cách chọn quà cảm ơn khách mời đám cưới vừa đẹp vừa tiết kiệm

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất