Khám phá truyền thống đêm tân hôn kì lạ ở các nước

14:13, 24/10/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Có rất nhiều tục lệ truyền thống kỳ lạ vào đêm tân hôn trên thế giới chắc hẳn bạn chưa từng nghe đến. Khám phá cùng Marry nhé!

Việt Nam không có tục lệ nào đặc biệt cho đêm tân hôn, tuy nhiên bạn và chú rể có thể cùng nhau tự tạo tục lệ riêng như là cách lưu giữ khoảnh khắc, kỷ niệm khó quên. Trang trí giường ngủ với hoa và nến, chọn tông màu gối chăn nóng bỏng, selfie để lưu ảnh kỷ niệm, viết note cho nhau, trao nhau những món quà tình cảm và rất nhiều những điều ý nghĩa khác hai bạn có thể làm cùng nhau.

1. Trung Quốc

Ở Trung Quốc vào thời xưa, người ta hay có tục lệ rải thóc dưới gầm giường tân hôn của cô dâu chú rể. Nếu gà trống lang thang kiếm ăn ở đây đầu tiên có nghĩa là cặp vợ chồng son sẽ sớm hạ sinh một bé trai đầu lòng.

2. Hindu

Đám cưới của người đạo Hồi, Hindu ngập tràn hoa và hoa. Không chỉ trang phục của cô dâu được nhấn nhá với hoa, ngay cả giường ngủ của đôi uyên ương cũng được trang trí rất nhiều loại hoa. Mọi sự chuẩn bị này bày tỏ sự quan tâm và trân trọng của gia đình chú rể với nàng dâu mới.

đêm tân hôn 1

3. Hy Lạp

Dưới gối của cô dâu chú rể Hy Lạp thường đặt những viên kẹo koufeta (hạnh nhân bọc đường) với ước nguyện một cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và hạnh phúc.

4. Celt

Người Celt cổ có truyền thống khá thú vị vào đêm tân hôn. Chú rể phải nhảy lên giường để động phòng cùng cô dâu. Hành động này được ví như hành trình của cá hồi lên thượng nguồn để chuẩn bị việc sinh sản.

đêm tân hôn 3

5. Cyprus

Ở Cyprus, trước khi động phòng, các cô phù dâu sẽ nhảy múa quanh giường tân hôn để cầu chúc những điều vui vẻ, may mắn nhất đến cặp đôi.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất