Trương Thị May và gợi ý cho cô dâu da ngăm

00:45, 01/11/2013 bởi: WeddingMarry
 1 bình luận  2 love

Trang điểm cô dâu da ngăm với màu phấn nền cùng tông màu với làn da ngăm là bước rất quan trọng để bạn không bị quá lòe loẹt hay phản cảm với làn da

1. Chọn tông trang điểm cô dâu phù hợp:

Trang điểm cô dâu với màu phấn nền cùng tông màu với làn da ngăm là bước rất quan trọng để bạn không bị quá lòe loẹt hay phản cảm với làn da. Cô dâu có thể lựa chọn kem nền có các sắc thái của màu đồng, hạnh nhân, vàng ô iu, vàng nâu ấm áp, màu đào, san hô, mơ sẽ giúp làm bật lên sự khỏe mạnh, hồng hào cho làn da rám nắng.

cô dâu trương thị may

“Cô dâu” Trương Thị May luôn chọn phấn nền cùng tông màu với da 

Đôi môi cũng là một điểm nhấn quan trọng khi trang điểm cô dâu. Đối với cô dâu có làn da tối màu như Trương Thị May, những màu sắc tuyệt vời nhất để tô điểm cho đôi môi chính là những màu thuộc tông đất. Những tông màu làm ấm màu da như hồng đào, hồng san hô, gạch, cam đất, vang đỏ, dâu tây sẽ giúp cho đôi môi của bạn thêm phần rạng rỡ và nổi bật hơn rất nhiều.

cô dâu trương thị may

 

2. Chọn trang phục phù hợp

Cô dâu da ngăm đừng quá lo ngại về việc chọn trang phục. Những màu sắc áo cưới phổ biến nhất như trắng, kem hay màu hồng pastel đều có thể thích hợp với làn da của bạn.

cô dâu trương thị may

Cô dâu Trương Thị May

cô dâu trương thị may

Sự kín đáo, dịu dàng trong những bộ áo cưới mà Trương Thị May thể hiện sẽ giúp cho những cô dâu có làn da ngăm càng thêm đằm thắm, sắc sảo.

cô dâu trương thị may

Ngoài ra, với cô dâu có nước da bánh mật hay ngăm đen, váy cưới màu trắng ngà, trắng sữa sẽ rất tôn da. Tuy không có quy định bắt buộc nào về màu sắc váy cưới nhưng theo các nhà thiết kế, gam màu nhạt sẽ phù hợp hơn với không gian lãng mạn, thanh lịch.

cô dâu trương thị may

Tương tự, khi chọn lựa áo dài cưới, các cô dâu da ngăm có thể theo cách thức chọn màu ở trên. Kiểu dáng áo dài đơn giản, cổ điển sẽ thích hợp với mái tóc xõa tự nhiên.

cô dâu trương thị may

Tông màu trắng đơn giản làm cho làn da thêm phần tươi sáng

cô dâu trương thị may

Làn da nâu phát huy triệt để sự khỏe khoắn trong cách trang điểm và lựa chọn màu trang phục của Trương Thị May.

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất