Nức lòng với BST Bridal Spring 2018 của NTK Trương Thanh Hải

14:00, 21/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Trong đêm gala đầu tiên của chương trình Marry Wedding Day 2017, nhà thiết kế Trương Thanh Hải đã mang đến bộ sưu tập đầy mãn nhãn đến các cô dâu trong mùa Xuân Hè 2018.

Đêm 20-5 vừa qua đã diễn ra chương trình triển lãm cưới Marry Wedding Day 2017 HCM – Circle of love với sự tham dự  của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí và thời trang Việt. Với điểm nhấn là 2 đêm gala đầy màu sắc, Marry Wedding Day 2017 còn là dịp giới thiệu  và cập nhật những xu hướng thời trang, trang điểm cưới mới nhất cho các cô dâu, chú rể. Trong đêm gala đầu tiên, bộ sưu tập đầy mãn nhãn của NTK Trương Thanh Hải đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng, khiến khách mời không thể rời mắt theo từng bước chân của từng người mẫu trên sàn diễn.

Trương Thanh Hải mang đến bộ sưu tập váy cưới quyến rũ dành cho mùa Xuân Hè 2018.

Show diễn của anh qui tụ đông đảo những người mẫu thành danh trong làng thời trang Việt như Hằng Nguyễn, Mâu Thủy, Lê Thanh Thảo, Hà Chiêu, Đông Hạ,….

Với sân khấu mô phỏng cung điện nguy nga, sang trọng cùng hình ảnh chiếc đồng hồ khổng lồ được đặt ở vị trí trung tâm, những cô dâu của NTK Trương Thanh Hải như những nàng tiên khoác lên mình lớp lụa là tha thướt, quyến rũ. Vẫn đi theo tinh thần duy mỹ, tôn vinh những đường cong mượt mà của cơ thể phái đẹp, những thiết kế váy cưới của Trương Thanh Hải giúp các cô dâu tôn thêm nét duyên thắm mặn mà, sang trọng và đài các trong ngày cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với bộ sưu tập Bridal Xuân Hè 2018 lần này, NTK Trương Thanh Hải khai thác tối đa các chất liệu cao cấp như lụa, ren, chiffon, tulle,… với tông màu trắng ngọt ngào, tinh khiết cùng những đường cắt cúp tinh tế. Các thiết kế đa phần đi theo phom dáng suôn hoặc những đường gấp ben giúp vừa tôn lên vóc dáng, lại không quá gò bó giúp cô dâu có thể di chuyển dễ dàng trong ngày trọng đại. Một số thiết kế được NTK đầu tư các chi tiết ren thêu đính kết công phu trên nền chất liệu trong suốt giúp cô dâu có thể “khoe khéo” làn da trắng mịn.

Đặc biệt, sự góp mặt của nhiều siêu mẫu đình đám trong làng thời trang Việt Nam như Mâu Thủy, Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo, Hà Chiêu, H’henie,… đã mang đến những màn trình diễn đầy xuất sắc, giúp mang thêm nét sống động và cuốn hút cho bộ sưu tập váy cưới độc đáo của NTK Trương Thanh Hải.

Marry Wedding Day 2017 với chủ đề Circle of love là sự kiện đặc biệt do Marry – Kênh truyền thông cưới hỏi lớn nhất tại Việt Nam tổ chức thường niên với sự tham dự của hàng nghìn khách tham dự. Song song đó, Marry Wedding Day cũng là sự kiện ra mắt các bộ sưu tập thời trang, cập nhật các xu hướng trang điểm, trang trí tiệc cưới mới nhất từ những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu được nhiều khách hàng và chuyên gia bình chọn. Với kinh nghiệm 4 năm tổ chức, Marry Wedding Day hứa hẹn là sự kiện đáng tin cậy cho các cặp đôi hiện thực hóa đám cưới trong mơ của mình.

Photo: Kiếng Cận

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất