Trung thu ngọt ngào, gửi trao tâm ý

13:56, 28/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Khách sạn Windsor Plaza cùng đầu bếp nổi tiếng thế giới Martin Yan giới thiệu những hương vị bánh Trung Thu đầu mùa tới khách hàng. Trau chuốt từ hương vị bánh đặc sắc đến chiếc hộp nổi bật họa tiết chim công thịnh vượng và cao quý, mỗi hộp bánh Trung Thu của khách sạn Windsor Plaza là một món quà cao cấp, ấm nồng yêu thương gửi tới gia đình, bạn bè và đối tác dịp Tết đoàn viên.

Theo truyền thống, Trung thu là một dịp Tết quan trọng, mang ý nghĩa đoàn viên và bày tỏ lòng yêu thương với gia đình, người thân, bạn bè, đối tác. Bánh Trung thu là món quà tặng không thể thiếu trong dịp này, tượng trưng cho sự trao gửi tình yêu thương trang trọng. Bởi vậy ai cũng tìm chọn loại bánh vừa ngon miệng, vừa phải đẹp mắt. Hiểu rõ mong muốn này, khách sạn Windsor Plaza mỗi năm đều cất công tinh chế những hương vị bánh đặc sắc cùng thiết kế hộp độc đáo. Đặc biệt năm nay, Vua bếp Martin Yan trong vai trò là Đại sứ ẩm thực của tập đoàn WMC – đơn vị quản lý khách sạn Windsor Plaza, là người giới thiệu những hương vị bánh Trung thu Windsor tới thực khách.

Mooncake2013_Flyer18x25_25_07-01_zpse52c7f8f

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lớp vỏ bánh thơm mỏng khắc họa những hoa văn tinh xảo, ôm trọn nhiều hương vị nhân tuyển chọn. Khách mua có thể tùy chọn kết hợp hương vị bánh yêu thích cho hộp bánh của mình với gà quay, vi cá, đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, khoai môn, mè đen, trà xanh hay bánh thập cẩm. Đặc biệt, khách sạn Windsor Plaza giới thiệu thêm món bánh Trung thu Tiramisu độc đáo với vị kem và phô mai thơm ngậy.

Mẫu hộp bánh năm nay hoàn toàn nhập khẩu với thiết kế sang trọng, tinh tế, đậm chất Á Đông với hình chim công nổi bật và tinh xảo. Có 2 loại hộp bánh cho khách lựa chọn với mức giá đều là 788.000đ (chưa bao gồm VAT). Trong đó hộp 8 bánh nhỏ có 2 lựa chọn màu tím hoặc đỏ hoàng gia với 8 hương vị khác nhau. Hộp 4 bánh lớn gồm một bánh thập cẩm gà quay hoặc gà quay và vi cá, cùng 3 bánh nhân ngọt tự chọn, kèm theo 1 hộp trà để thưởng thức cùng bánh Trung thu.

hop888-1

hop6888-3_zpsedd2166b

Gói trọn vị ấm nồng của truyền thống, hộp bánh trang nhã và tinh tế cùng khẩu vị hiện đại, bánh Trung thu Windsor nhiều năm qua đã trở thành món quà đặc biệt mỗi mùa Trung thu của đông đảo người tiêu dùng thành phố.

Khách sạn Windsor Plaza nhận giao hàng miễn phí trong các quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh và Phú Nhuận đối với các đơn hàng từ 50 hộp trở lên. Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến tại địa chỉ www.windsorplazahotel.com/mooncake.

Hoặc đặt mua trực tiếp tại các quầy bánh Trung thu đặt tại khách sạn Windsor Plaza, Trung tâm Thương mại UnionSquare và nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất