Trọn vẹn cảm xúc với ảnh phóng sự cưới đen trắng

08:00, 21/03/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Ảnh phóng sự cưới đang dần trở thành một lựa chọn không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cặp đôi bởi sự chân thực, tự nhiên nhưng cũng đầy cảm xúc.

Sẽ thế nào nếu những khoảnh khắc đáng nhớ ấy được kết hợp bằng hai tông màu trắng đen đơn giản nhưng không hề nhàm chán?

Đảm bảo không bị lỗi thời

Thử tưởng tượng vào hôm kỉ niệm 10 năm ngày cưới, bạn ngồi xem lại ảnh phóng sự cưới của mình. Nếu muốn cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn như ngày hôm qua thì ảnh trắng đen lại là lựa chọn tốt hơn cả.

Đơn giản vì xu hướng thời trang, phong cách trang điểm hay nước ảnh được ưa thích sẽ thay đổi rất nhiều qua các năm, nhưng sự hạnh phúc, niềm vui và cả sự hồi hộp của bạn thì vẫn thế.Ảnh phóng sự cưới 1 Ảnh phóng sự cưới 2

Tăng sự tập trung

Nếu lựa chọn của bạn là một đám cưới đơn giản không cầu kì hoa bánh, chỉ là một buổi lễ ấm cúng với sự xuất hiện của những người họ hàng, bạn bè thân thiết, hãy để ảnh phóng sự cưới đen trắng tập trung ghi lại những cảm xúc tự nhiên, chân thành nhất của những người có mặt tại hôn lễ. Khi bỏ qua các tiểu tiết trang trí, niềm hạnh phúc của cô dâu chú rể chính là điểm nhấn cho bộ ảnh này.

Ảnh phóng sự cưới 14

Ảnh phóng sự cưới 8

Ảnh phóng sự cưới 4

Ảnh phóng sự cưới 3

Cảm xúc trong từng tấm hình

Ảnh phóng sự cưới vốn được xem như một cách mà cô dâu chú rể kể về câu chuyện ý nghĩa của đời mình. Câu chuyện ấy càng thuyết phục hơn khi bỏ qua các yếu tố về màu sắc, để người xem thực sự tập trung vào những khoảnh khắc chân thật đầy cảm xúc ấy.Ảnh phóng sự cưới 9 Ảnh phóng sự cưới 10 Ảnh phóng sự cưới 11

Lựa chọn sự khác biệt

Nếu đã chọn ảnh màu cho bộ ảnh cưới trước đó, vậy tại sao bạn không thử một bộ ảnh phóng sự cưới trắng đen?

Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho một album ảnh cưới khi lật đến những trang ảnh màu là hình ảnh tươi vui, xinh đẹp nhất của bạn; còn khi nhìn những bức hình trắng đen lại thấy những khoảnh khắc tự nhiên mà cảm xúc nhất trong ngày trọng đại.Ảnh phóng sự cưới 12 Ảnh phóng sự cưới 13 Ảnh phóng sự cưới 7

Ảnh phóng sự cưới 6

Ảnh phóng sự cưới 5

Ảnh phóng sự cưới 15

Ảnh cưới phóng sự trắng đen là sự lựa chọn hoàn hảo để lưu lại những khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời. Đây dần trở thành xu hướng lựa chọn của những cặp đôi hiện đại. Vậy, bạn đã lên ý tưởng cưới cho bộ ảnh phóng sự của mình hay chưa?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất