Trọn bộ ảnh cưới đậm chất Hàn Quốc của Vlogger Huy Cung và người yêu hot girl

08:36, 06/12/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Cặp đôi 9X này đã dành thời gian để cùng đi chụp những bộ ảnh cực lung linh, kỉ niệm cho thời khắc quan trọng trong cuộc đời.

Những ngày gần đây, thông tin Huy Cung sắp kết hôn khiến nhiều người bất ngờ khi cách đây một tháng, cậu còn than ế. Trước đó không lâu, nam vlogger từng từ chối lời tỏ tình của một cô gái trong chương trình Vì yêu mà đến. Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 22/11 vừa qua thì cặp đôi này sẽ chính thức thực hiện đám cưới trong sự chúc phúc của người thân hai bên gia đình vào 9/12 sắp tới.

Trước ngày đám cưới được diễn ra, cả hai đã kịp khoe những bộ ảnh cực lung linh mà họ vừa thực hiện. Không chỉ có các khung ảnh diện trang phục cô dâu – chú rể ở studio mà cặp đôi này còn dành thời gian để ghi lại những khoảnh khắc cực âu yếm nhau ngoài đường phố.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần năng động, Huy Cung và Mỹ Linh đã tạo nên những bức ảnh rất bắt mắt.


Không nhất thiết phải đi theo những concept chụp ảnh cưới truyền thống, họ lựa chọn cho mình phong cách trẻ trung và hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay.

 

Được biết, cả hai đã có khoảng 1 năm hẹn hò và quyết định đi đến tương lai với nhau khi tình yêu đủ “chín mùi”.


Trên trang cá nhân, Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ cảm xúc của mình khi được mẹ chồng tương lai yêu thương và chăm sóc ăn uống không khác gì con gái ruột.


Đồng thời, những ngày qua cô nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền cảm thấy khá choáng ngợp khi nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Ngoài lời chúc mừng thì cô nàng 9X cũng không ngỡ ngàng vì các lời bàn tán không hay từ xung quanh.


Đến hiện tại, thiệp cưới của cặp đôi đã được đi gửi hết cho những người thân, bạn bè và chỉ còn vài ngày nữa thì Vlogger Huy Cung chính thức là “chồng người ta”.

Ảnh: TuArt

Yan

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất