Trở thành cô dâu đẹp nhất nhà Vera

16:27, 18/11/2013 bởi: WeddingMarry
 0 bình luận  0 love

Hãy chia sẻ với chúng tôi những khoảnh khắc Cô dâu đẹp cùng những giải thưởng và niềm vui, hân hoan bất tận

Hạnh phúc có màu gì? Sắc trắng tinh khôi của mối tình đầu, sắc hồng ngọt lịm khi bên nhau, gam màu nóng bỏng của những xúc cảm dâng trào hay chỉ là những mảng xanh yên bình của khoảnh khắc tay trong tay. Thật khó để định nghĩa rõ ràng đâu là sắc màu của hạnh phúc. Đó cũng chính là lý do để VERA kết hợp cùng website cưới Marry.vn thực hiện cuộc thi ảnh “CÔ DÂU NHÀ VERA” cùng thông điệp MÀU CỦA HẠNH PHÚC.

Hãy chia sẻ với chúng tôi những khoảnh khắc lấp lánh niềm vui và hân hoan bất tận. Hãy cùng chúng tôi lưu giữ lại những sắc màu kỉ niệm hiện hữu trong từng vùng trời riêng của hai bạn trong ngày trọng đại. Để khi nhìn lại, ta càng thêm trân trọng những phút giây hạnh phúc ấy.

Trở thành cô dâu đẹp nhất nhà Vera

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chương trình “CÔ DÂU NHÀ VERA” được tổ chức bởi VERA và website Marry.vn diễn ra trên phạm vi toàn quốc từ 17h00 ngày 15/11/2013 đến 08h00 ngày 20/12/2013 dành cho những bạn gái trong độ tuổi từ 18 đến 35. Đây là một dịp để bạn chia sẻ những hình ảnh đẹp và những thông tin thú vị về ngày hạnh phúc, đồng thời nhận được cơ hội trải nghiệm những sản phẩm nội y giúp hoàn thiện vẻ đẹp gợi cảm và nữ tính từ VERA.

Hãy cùng tham gia và trở thành cô dâu đẹp nhất nhà VERA với các bước sau nhé:

Bước 1: Like fanpage VERA tại địa chỉ https://www.facebook.com/VeraASenseOfStyle

Bước 2: Người dự thi vào chức năng Event “CÔ DÂU NHÀ VERA” để upload ảnh chụp cặp đôi/pre-wedding/ wedding và chia sẻ ngắn gọn (50-100 từ) về ngày cưới mơ ước cũng như những kỷ niệm tuyệt vời của hai bạn trong ngày trọng đại tại ứng dụng trên facebook của Vera.

Link dự thi: http://bit.ly/co-dau-nha-Vera

Bước 3: Chia sẻ lên tường của bạn và nhận bình chọn từ cộng đồng.

(Ghi chú : Ảnh dự thi hợp lệ phải nhận được trên 50 bình chọn và tối đa 2MB.)

Bước 4: BTC sẽ xét duyệt và đăng tải hình ảnh dự thi của bạn trong vòng 2 tiếng kể từ khi bạn upload ảnh thành công

Giải thưởng tuần sẽ được công bố vào các ngày : 22/11, 29/11, 6/12, 13/12 và 20/12/2013.

Giải chung cuộc vào ngày 23/12/2013

Để biết thông tin chi tiết về chương trình “CÔ DÂU NHÀ VERA”, vui lòng truy cập website: http://www.vera.com.vn/. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với BTC tại số điện thoại: 08. 3630 3969 hoặc email về địa chỉ: [email protected] để được giải đáp các thắc mắc.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất