Triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016 – Vùng trời bình yên

17:43, 13/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  3 love

Tiếp nối thành công này, triển lãm cưới Sắc Màu Tình Yêu kế tiếp sẽ được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang vào một ngày duy nhất 23-07-2016, tại số 60 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Tp.Nha Trang.

Sự kết hợp lần đầu tiên giữa Mường Thanh Hospitality – hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao và Marry.vn – kênh thông tin cưới hỏi số một Việt Nam đã tạo nên thành công cho triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016 – Sắc Màu Tình Yêu. Tiếp nối thành công này, triển lãm cưới Sắc Màu Tình Yêu kế tiếp sẽ được tổ chức tại khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang vào một ngày duy nhất 23-07-2016

“Anh muốn được cùng em về miền biển vắng…”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016 – Sắc Màu Tình Yêu là gam màu nóng bỏng, nồng nàn sắc đỏ và vàng ánh kim thì sự kiện tại Nha Trang lần này sẽ là sắc màu xanh mát dịu, nhẹ nhàng của biển, của bầu trời, của những buổi hẹn hò lãng mạn tràn ngập trong bối cảnh thiên nhiên trong lành, “Dưới bóng dừa lả lơi, sẽ nói yêu em mãi”, cảm giác thanh bình, yên ả và hoàn toàn tận hưởng bên cạnh một-nửa-yêu-thương của mình sẽ là những gì các cặp đôi có được khi đến với triển lãm cưới lần này. Những cặp đôi chuẩn bị cưới tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp sẽ thỏa thích chiêm ngưỡng không gian cưới mang phong vị Vùng Trời Bình Yên, trẻ trung với những bóng dừa mát rượi bên làn nước biển trong xanh, triền cát vàng mịn màng, những họa tiết vỏ sò, san hô quen thuộc, gần gũi nhưng sẽ được bài trí sang trọng và tạo dấu ấn rất riêng của phố biển.

Cặp đôi lãng mạn

 

Triền cát dài bên bờ biển xanh

Triền cát dài bên bờ biển xanh trong là nơi lưu dấu những dấu chân tình yêu trẻ trung không kém phần son sắt

Toàn bộ không gian cưới sẽ mang màu sắc xanh biển, với phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển _ một theme tiệc phổ biến trên thế giới, tuy mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng nhanh chóng tạo thành trào lưu. Nơi đó, một mảng lưới mắc bên thân dừa, chiếc vỏ sò vỏ ốc hoặc nhành san hô đơn giản cũng đủ tạo nên cổng hoa cưới đầy sức sống, với photo booth tái hiện khung cảnh bãi biển lãng mạn, cho bạn thỏa sức chụp ảnh hoặc selfie những khung hình sống động cùng người ấy.

Muong Thanh wedding

Triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016 sẽ bổ sung mảng màu xanh navy mát mắt, tạo sự đa dạng cho sắc màu tình yêu mà Mường Thanh Hospitality và Marry lần lượt mang đến qua các sự kiện cưới hỏi.

 

Không gian triển lãm sẽ mang màu xanh đại dương

Không gian triển lãm sẽ mang màu xanh đại dương mát mắt và yên bình

Hoa cưới

navy blue wedding decorations

Sự kiện cưới hỏi hàng đầu khu vực Nam Trung Bộ:

Triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016 dự kiến có hơn 2.000 cô dâu đăng ký tham dự, với sự đồng hành của hơn 30 gian hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cưới hỏi miền Trung. Với sự đồng hành tổ chức của Marry, đơn vị giàu kinh nghiệm tổ chức các triển lãm cưới hoành tráng nhất Việt Nam, triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang sẽ tưng bừng với các hoạt động liên tục từ 9h tới 20h40: nhảy flashmob, mini game, trò chuyện cùng các chuyên gia cưới hỏi, rút thăm may mắn…

nhảy flashmob sôi động

Các điệu nhảy flashmob sôi động

 

tư vấn chi phí cưới

Mường Thanh Hospitality sẽ tư vấn cho các cặp đôi sắp cưới và gia đình cách cân đối chi phí cưới để có thể tổ chức tiệc cưới tiết kiệm nhất nhưng vẫn đủ đầy và sang trọng.

 

trang điểm cô dâu

Các hoạt động tư vấn cưới, tư vấn trang điểm cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho các cặp vợ chồng sắp cưới

Trong đó, Thử làm cô dâu chú rể là một hoạt động không thể thiếu, luôn thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều cặp đôi. Đôi lứa yêu nhau sẽ có cơ hôi khoác lên mình những trang phục cưới mới nhất mùa Xuân Hè 2016, được trang điểm theo phong cách hot dưới bàn tay những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, và sẽ được chụp ảnh lưu niệm, giúp các bạn “tập dượt” trước khi trở thành cô dâu chú rể thực thụ.

Thử làm cô dâu chú rể với photo booth về biển, trời mây, thiên nhiên sẽ là trải nghiệm thú vị khó quên của bạn khi đến với triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016

Sân chơi thử làm cô dâu chú rể thú vị và thiết thực.

 

Thử làm cô dâu chú rể

Thử làm cô dâu chú rể với photo booth về biển, trời mây, thiên nhiên sẽ là trải nghiệm thú vị khó quên của bạn khi đến với triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016

Điểm nhấn của sự kiện là đêm Gala hoành tráng với các tiết mục đầy màu sắc. Nữ ca sĩ Bảo Trâm Idol sẽ góp mặt với khán giả thành phố biển với những ca khúc tình yêu trữ tình.

Bao tram Idol

Ca sĩ Bảo Trâm sẽ góp giọng cùng triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016 với các ca khúc trữ tình về tình yêu đôi lứa.

Hai bộ sưu tập áo cưới “Tình yêu đại dương” của Sa Wedding và “Mỹ Nhân Ngư” của HongKong Wedding sẽ đưa các bạn đến với không gian cưới đậm chất biển vô cùng lý thú.

13728256_1054298047972685_2082312691_o

13720676_1054298087972681_1667694942_o  IMG_3412

IMG_3414

Triển lãm cưới Mường Thanh Nha Trang 2016 là sự kiện cưới hoành tráng hàng đầu của khu vực Nam Trung Bộ mà các cặp đôi không thể bỏ qua! Sự kiện sẽ chính thức diễn ra duy nhất một ngày 23-07-2016 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang (60 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Tp.Nha Trang).

Đăng ký ngay để tham gia sự kiện cưới lớn nhất khu vực Nam Trung Bộ năm 2016 TẠI ĐÂY

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất