Triển lãm cưới Mường Thanh – cảm hứng từ ngôi nhà bình yên

18:10, 01/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  3 love

Triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016 là sự kiện cưới hoành tráng hàng đầu của khu vực đồng bằng Sông Cửu Long, chỉ diễn ra duy nhất một ngày 09-07-2016 tại khách sạn Mường Thanh Cần Thơ (Khu E1, Cồn Cái Khế, Lê Lợi, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ).

Ngôi nhà êm đềm nuôi mạch cảm xúc về tình yêu đôi lứa

Ngôi nhà là nơi khởi nguồn và xây đắp tình yêu trong mỗi con người. Trong ký ức của mỗi người, dù có đi xa tận chân trời, vẫn tiềm tàng trong ký ức về một mái ấm để trở về. Nơi đó, cảm xúc luôn được thăng hoa và hòa điệu nồng nàn, như một nốt bổng trong bản tình ca của những trái tim yêu, nồng nàn và mãnh liệt. Nơi đó cũng là nơi nuôi dưỡng và hun đúc mạch cảm xúc tuyệt ấy tuôn tràn bất tận.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lấy cảm hứng từ ngôi nhà, từ mái ấm ngọt dịu ăm ắp tình yêu thương, hệ thống khách sạn Mường Thanh với tiêu chuẩn phục vụ 5 sao kết hợp cùng Marry.vn, cổng thông tin cưới hỏi số một Việt Nam, mang đến triển lãm cưới hoành tráng và chất lượng bậc nhất tại khu vực ĐBSCL. Triển lãm tổ chức trong khuôn viên khách sạn Mường Thanh sang trọng bậc nhất tại Cần Thơ, nhưng thay cho cảm giác choáng ngợp vì sự lộng lẫy, khách tham dự sẽ cảm nhận cảm giác quen thuộc, ấm áp như đang trở về mái ấm nằm sâu trong tiềm thức, với những bậu cửa trổ đầy hoa tươi, với những luống cây, bụi hoa trữ tình của những buổi hẹn hò đôi lứa.

Cảm hứng ngôi nhà

Góc nhà êm đềm luôn gợi nên cảm xúc về ước mơ kết thành đôi lứa

ngôi nhà đẹp ngây ngất với dàn bông giấy

Để làm nổi bật cho chủ đề Sắc màu tình yêu và cảm hứng về ngôi nhà xưa êm đềm, sân khấu của chương trình triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ sẽ tái hiện góc nhà tươi đẹp với dàn hoa đỏ rực, tình tứ rơi bên khung cửa thân quen. Khu vực cổng chào, photobooth cũng là những sắc hoa tươi đẹp như tô điểm thêm cho chuyện tình yêu nồng nàn đầy màu sắc.

tông cưới đỏ vàng

Chờ đón những hoạt động cưới hỏi vui bất tận

Đến với triển lãm cưới cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016 – Sắc Màu Tình Yêu, các cặp đôi có cơ hội tham quan, chiêm ngưỡng không gian cưới được đầu tư trang trí tuyệt mỹ với chủ đề của ngôi nhà hạnh phúc, một chủ đề theo xu hướng cưới Xuân – Hè năm 2016.Trải nghiệm cảm giác được trở thành cô dâu – chú rể thực sự khi được trang điểm, làm tóc và khoác lên những trang phục cưới thời thượng từ những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cưới hỏi, cho bạn nhiều kinh nghiệm trong đám cưới sắp tới của mình. Các chuyên gia cưới hỏi còn tư vấn cho các bạn cách tạo hình tự nhiên để album cưới sắp tới được đẹp mắt và chỉn chu hơn.

make-up-co-dau-2

Thử làm cô dâu

Thử làm cô dâu luôn là hoạt động thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi tại các triển lãm cưới do Marry tổ chức.

Ngoài ra, triển lãm cưới Mường Thanh này còn mang đến rất nhiều những giá trị bất ngờ cho cô dâu – chú rể tương lai, với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chỉ có duy nhất tại triển lãm. Các hoạt động gameshow, giao lưu với các chuyên gia cưới hỏi cũng sẽ mang lại nhiều ấn tượng, kèm những phần quà giá trị. Đối với các bạn đang chuẩn bị cho đám cưới, hoạt động tư vấn tổ chức tiệc cưới và tư vấn cách trang điểm sẽ cho bạn thêm kiến thức và sự tự tin, với nhiều kinh nghiệm bổ ích được các chuyên gia hỏi chia sẻ. Khách sạn Mường Thanh sẽ phục vụ thức ăn nhẹ và nước uống, giúp bạn cảm nhận tròn đầy hơn về đám cưới sang trọng tại khách sạn hàng đầu khu vực.

mini game

Điểm nhấn đặc biệt của triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ năm 2016 – Sắc Màu Tình Yêu chính là đêm Gala ấn tượng với sự tham gia của nam ca sĩ có nhiều bài hit – Trúc Nhân, cùng các chương trình diễn bộ sưu tập thời trang cưới theo xu hướng mới nhất năm 2016 của các thương hiệu Huỳnh Trâm, BN Nguyễn Studio.

Trúc Nhân

Trúc Nhân – chàng ca sĩ thể hiện rất thành công ca khúc “Bốn chữ lắm” sẽ giao lưu cùng khán giả Cần Thơ tại triển lãm cưới Mường Thanh

 

thời trang cưới

Các chương trình biểu diễn thời trang cưới đặc sắc là tiết mục không thể bỏ qua khi đến với triển lãm cưới lớn nhất ĐBSCL này.

Triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016 là sự kiện cưới hoành tráng hàng đầu của khu vực đồng bằng Sông Cửu Long mà các cặp đôi không thể bỏ qua! Sự kiện sẽ chính thức diễn ra duy nhất một ngày 09-07-2016 tại khách sạn Mường Thanh Cần Thơ (Khu E1, Cồn Cái Khế, Lê Lợi, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ).

Các cặp đôi tại Cần Thơ còn chờ gì mà không nhanh tay đăng ký tham dự và tự mình trải nghiệm triển lãm cưới hấp dẫn nhất ĐBSCL năm 2016 TẠI ĐÂY.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất