Triển lãm cưới “Beyond Happiness” bởi Sheraton tại Sheraton Grand Danang Resort

16:22, 14/10/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Tình yêu, dẫu mang sắc thái nào thì vẫn luôn là một điều gì đó thật đẹp đẽ mà ai cũng muốn trân quý trong đời. Còn cách nào hoàn hảo hơn để đưa tình yêu lứa đôi lên một cung bậc mới của sự hạnh phúc ngoài một lễ cưới lãng mạn lấy cảm […]

Tình yêu, dẫu mang sắc thái nào thì vẫn luôn là một điều gì đó thật đẹp đẽ mà ai cũng muốn trân quý trong đời. Còn cách nào hoàn hảo hơn để đưa tình yêu lứa đôi lên một cung bậc mới của sự hạnh phúc ngoài một lễ cưới lãng mạn lấy cảm hứng từ chính chuyện tình của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Triển lãm cưới với chủ đề “Beyond Happiness” bởi Sheraton lần đầu tiên đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp để mang đến một thế giới đầy sắc màu của ý tưởng và xu hướng cưới cho ngày trọng đại của bạn “hơn cả hạnh phúc”. Cùng nửa kia đắm mình trong không gian mộng mơ và lãng mạn của buổi triển lãm tiệc cưới tại Sheraton Grand Danang Resort, nơi quy tụ những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ cưới tại khu vực. Trải nghiệm không gian triển lãm sang trọng, thưởng thức thực đơn tiệc cưới đẳng cấp, giao lưu và kết nối cùng các chuyên gia đến từ đội ngũ hoạch định tiệc cưới chuyên nghiệp để cùng biến ngày thành hôn trong mơ thành hiện thực.

Buổi triển lãm sẽ đưa bạn qua một hành trình đầy thi vị bắt đầu với những món ăn nhẹ tinh tế, thức uống đa dạng trong không gian đầy cảm hứng của nhạc acoustic và điểm nhấn chính là là phần trình diễn các mẫu áo cưới xu hướng nhất đến từ những thương hiệu uy tín.

Chi tiết chương trình:

13:00: Chào đón khách tham dự và giới thiệu triển lãm
14:00: Chương trình biểu diễn ban nhạc Acoustic
15:00: Buổi giao lưu với các chuyên gia tiệc cưới hàng đầu trong khu vực
16:00: Buổi biểu diễn thời trang cưới bởi Jessica Bridal & Makeup và Khánh Shyna
17:15: Tham quan địa điểm tiệc cưới tại khách sạn
18:00 – 19:00: Thử thực đơn cưới

Bộ sưu tập áo cưới từ Jessica Bridal: Hướng vào sự tối giản

Bộ sưu tập áo cưới từ Jessica Bridal

 Bộ sưu tập áo dài từ Trần Thiện Khánh

Bộ sưu tập áo dài từ Trần Thiện Khánh

Miễn phí tham dự

Địa điểm: Sheraton Grand Ballroom, Sheraton Grand Danang Resort
Thời gian: Ngày 17 tháng 10, 2020
Từ 13:00 đến 19:00

Vui lòng điền form sau để đăng ký:
https://bit.ly/WeddingShowcase_SheratonGrandDanangResort

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất