Bí quyết trị mụn siêu tốc cho cô dâu

11:37, 09/04/2013 bởi: damcuoi
 1 bình luận  3 love

Các cô dâu của MarryWedding cùng tham khảo những bí quyết trị mụn vô cùng hữu hiệu trong dân gian để có làn da hoàn hảo nào!

1. Dùng nước tinh khiết

Dùng nước tinh khiết và bông rửa mặt làm sạch da mụn hằng ngày, không nên dùng khăn mặt hay tay xoa lên vùng da mụn. Khăn mặt có thể trở thành ổ chứa khuẩn còn nước máy không sạch sẽ vô tình khiến vi khuẩn lây lan.

2. Dùng kem đánh răng

Bôi kem đánh răng lên từng nốt mụn trứng cá trước khi đi ngủ và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau, làm vậy cho đến khi hết mụn. Đây là biện pháp mà nữ sinh trung học ở Áo hay sử dụng

3. Dùng chanh tươi và hoa hồng

Dùng chanh tươi trộn lẫn với hoa hồng, đắp lên mặt trong vòng một giờ/ mỗi tối, liên tục trong 15 ngày, sẽ làm giảm mụn trứng cá rất tốt, giới học trò ở Singapore tiết lộ.

Trị mụn đơn giản mà hiệu quả cho cô dâu

Chanh tươi có tác dụng tốt trong việc trị mụn

4. Dùng dung dịch chanh tươi

Thấm dung dịch chanh tươi lên các nốt mụn và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau là giải pháp mà người Philippines hay truyền lại cho con cái như một cách trị mụn tiết kiệm nhất.

5. Dùng nước bạc hà và bột nghệ

Dùng nước bạc hà trộn lẫn với bột nghệ, đắp lên vùng mụn khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mụn sẽ nhanh chóng bay hơi. Đây là bí quyết của các bạn trẻ Canada.

6. Dùng vỏ cam

Nghiền vỏ cam với nước rồi đắp lên mặt, đây là mẹo của người Pháp.

7. Dùng nước ép lô hội

Dùng nước ép của cây lô hội bôi lên vùng mụn vài lần sẽ làm mụn se nhỏ nhân và lặn đi đâu mất. Các thiếu nữ ở Italy đã làm như thế.

Trị mụn đơn giản mà hiệu quả cho cô dâu

Dùng nước ép của cây lô hội bôi lên vùng mụn vài lần sẽ làm mụn se nhỏ nhân và lặn đi đâu mất

8. Dùng dâu tây

Dùng dâu tây đắp lên nốt mụn, tính kiềm của quả dâu sẽ làm cho các nốt mụn không bị sưng tấy lên, sinh viên ở Hungary chia sẻ.

9. Dùng mật ong, bột quế

Trộn 3 thìa mật ong với 1 thìa bột quế đắp lên da có mụn, sáng hôm sau rửa sạch. Làm liên tục trong 1 tuần, mụn sẽ tự động cao chạy xa bay. Đây là giải pháp của các bạn trẻ Australia.

Trị mụn đơn giản mà hiệu quả cho cô dâu

Dùng dâu tây đắp lên nốt mụn, tính kiềm của quả dâu sẽ làm cho các nốt mụn không bị sưng tấy

10. Dùng tỏi

Tỏi đập dập, giã nhỏ rồi đắp lên vùng bị mụn vài phút rồi rửa sạch bằng nước ấm là phương pháp chữa mụn tốt nhất ở Anh.

11. Dùng dầu lạc, nước chanh tươi

Trộn lẫn dầu lạc với nước chanh tươi và bôi lên da mụn trong vòng 10 phút, lau sạch bằng nước ấm tinh khiết để giúp mụn không bị thâm sau khi se lại. Bí quyết này đến từ Thụy Điển.

P.H

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất