Tranh 3D – Quà Tặng Độc Đáo Cho Mùa Cưới Năm Nay

09:59, 18/10/2019 bởi: Anh Dang
 0 bình luận  2 love

Một món quà kỷ niệm có lẽ là điều không thể thiếu cho ngày cưới. Năm nay, xu hướng quà cưới tranh 3D được thiết kế riêng dành cho cô dâu chú rể đang được yêu chuộng. Đây chắc chắn là một lựa chọn cực kỳ độc đáo làm quà tặng hay trang trí cho […]

Một món quà kỷ niệm có lẽ là điều không thể thiếu cho ngày cưới. Năm nay, xu hướng quà cưới tranh 3D được thiết kế riêng dành cho cô dâu chú rể đang được yêu chuộng. Đây chắc chắn là một lựa chọn cực kỳ độc đáo làm quà tặng hay trang trí cho không gian ngày cưới.

Tranh 3D quà cưới là một trong những sản phẩm quà tặng mới và độc đáo nhất của Mopi – Xưởng Tranh Phẳng trong thời gian qua. Với kích thước bé xinh – chỉ 17x17cm, tranh có thể lưu giữ được kỷ niệm một cách cực đáng yêu
Một bàn tiệc ăn hỏi hay bàn đón khách được trang trí với bức tranh 3D chắn chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên cho khách tham dự.


Đưa nhau đi trốn đến Hội An


Nhớ ngày đó chúng mình đi du hí ở Nhật Bản


Ảnh cưới được tái hiện trong bức tranh 3D cực kỳ ấn tượng

Không chỉ giới hạn trong ảnh cưới, cô dâu chú rể cũng có thể in những bức ảnh kỷ niệm với nhau, những bức ảnh lưu lại địa điểm khi chúng mình đưa nhau đi trốn, nơi tỏ tình, hay nơi trao nhau nụ hôn đầu tiên

Tranh 3D được làm bằng gì?
Tranh 3D được in trên giấy couche, loại giấy được tráng phủ bởi cao lanh, làm cho mặt giấy phẳng mượt, sáng. Nó còn chắn sáng tốt, bám dính và hấp thu mực đồng đều. Mopi chọn giấy couche này để in hình ảnh nhiều màu sắc, với độ sắc nét, tương phản cao


Giấy couche bóng mịn, màu in lên giấy sẽ rất sặc sỡ, sắc nét, độ tương phản cao

Tranh 3D quà cưới được lồng khung kính. Mặt kính trong suốt phản sáng, không bị mờ đục ảnh hưởng đến chất lượng màu sắc ảnh. Mặt lưng sau cùng với chân đỡ được làm bằng gỗ ép tự nhiên cao cấp. Không sợ bị cong vênh qua thời gian.

Mặt kính trong suốt, màu ảnh sống động

Mặt lưng sau khung được sử dụng gỗ ép tự nhiên, rất bền và đẹp, đảm bảo không bị cong vênh kể cả khi ẩm hay thay đổi thời tiết.
Thiết kế và chủ đề đa dạng của tranh 3D Mopi

Ngoài những hình ảnh dành cho các cặp đôi, Mopi cũng có những chủ đề đa dạng và thú vị khác, như chủ đề nhóm bạn, chủ đề bé yêu. Đây cũng là một lựa chọn rất độc đáo để làm quà gửi cho cô dâu chú rể, những người bạn chí cốt, hay cặp vợ chồng son đang chờ đón em bé.


Chủ đề tình yêu

Chủ đề bạn bè

Chủ đề bé yêu
Mua tranh 3D quà cưới như thế nào?
Lựa chọn các mẫu đa dạng nhất trên website Mopi, chủ đềTranh 3D. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website, hoặc liên hệ qua:
• Đặt trực tiếp trên website của Mopi, phần chủ đề Tranh 3D
• Liên hệ qua Facebook Mopi – Xưởng Tranh Phẳng
• Gọi điện hoặc chat qua Zalo 098.978.6999

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất